Ảnh - truyện vui 2014-02-13 09:36:53

1 số gói cước ngày valenthai mới bổ sung thêm


_ GÓI SÓC LỌ: 50.000 VND (hàng ship tận nơi, là 1 chú sóc nhồi bông gói trong lọ thủy tinh cực kỳ xì tin và cu teo, là gói rẻ nhất nhưng phải thêm 500.000 won nếu muốn nhân viên giao hàng là 
Kim Tan)

_GÓI DOGGY: 70.000 VND (cùng nhau dắt chó dạo quanh hồ Ba Ra lúc hoàng hôn, nếu quý khách ko có sẵn chó thì cửa hàng sẽ cung cấp miễn phí. Thêm 300k nếu muốn đem ra làm thịt 7 món, tiền trà đá và ghế khách trả. Không nhận khách hàng đi hẹn hò mà trong ví có dưới 100k) 

_GÓI XẾP HÌNH: 100.000 VND (cùng chơi Tetris trong quán net hoặc bất kì đâu với laptop, được quyền ngả ngớn, ôm eo, nắm tay tùy thích. Tiền wifi khách trả hoặc cửa hàng sẽ cung cấp 3G với cước 4k/giờ)

_GÓI 69 : 150.000VND/h (gia sư đẹp trai 8 múi đến dạy kèm toán tại nhà để ghi điểm chăm học trong mắt phụ huynh, làm việc trong tình trạng nude…chân, tay và khuôn mặt. Nếu muốn cởi thêm thì sẽ tính thêm 50k/1phụ kiện được cởi ra. Được quyền làm gì gia sư tùy thích, trừ chuyện động vào người)

_GÓI CỦA QUÝ: 200.000 VND (đến tận nhà tỏ tình bằng quà trước mặt gia đình, bạn bè, quà tặng là cái quý giá nhất của con trai….. đó là ngọc trai, khoe xong nhớ trả lại. Chúng tôi luôn đòi quà, đề nghị quý khách ko hôi của. Vì hiện cửa hàng chỉ có 2 hòn luôn trong tình trạng kín chỗ nên các bạn nhớ xếp hàng, đặt nhanh, số lượng có hạn)

_GÓI Dập Chim Lắc Cột : tiền tính = số cột x 10.000 VND (nhận cày Flappy Bird để khoe với bạn bè. Lưu ý, khách hàng nên mua bảo hiểm 200k của cửa hàng đề phòng các tình huống bạo lực có thể xảy ra sau khi thua và ức chế. Cửa hàng ko nhận trách nhiệm bồi thường thiệt hại với khách hàng ko có bảo hiểm)

_GÓI MÓC CUA: 1.500.000 VND - bao gồm 2 người, khách và 1 trai. Ưu đãi đặc biệt: có thể gọi thêm trai để chơi tập thể với giá 350/trai ( tận hưởng chuyến đi phượt thú vị tại miền quê thôn dã, lội ruộng mò cua bắt ốc và các trò chơi dân gian “tập thể” kể trên như trốn tìm, kéo co,… chụp album khuyến mãi camera360 và photoshop, kèm theo catalog các câu triết lý để đăng kèm ảnh lên Fb-)

_GÓI 3 CON SÓI: 7.000.000 VND (du lịch nghỉ mát tại Bắc Âu, tham quan vườn thú và đi xe trượt tuyết do giống chó Husky xứ lạnh kéo. Vì khí hậu lạnh khắc nghiệt nên đề nghị quý khách ko mặc gì để ôm nhau cho ấm. Ko dành cho khách hàng vượt quá 50kg)

* ĐIỀU KHOẢN HỢP ĐỒNG*: các hình thức kinh doanh trên chỉ mang mục đích trêu ngươi, đề nghị các bên không thực hiện các hành vi xâm phậm nhân phẩm, thể xác. Khách hàng có nhu cầu đi quá giới hạn có thể liên hệ với chủ cửa hàng là người đăng stt này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)