Tâm sự - chia sẻ 2011-03-20 15:04:20

1 sự thanh minh chân thành ^^


Thật sự mấy ngày nay lang thang trên vietyo và tìm bài hay để cung cấp đến anh em.

Ken cũng không nghĩ là ken lại bị anh em xem thường đến mức Commenter thực chất là 1 đàn anh đàn chị gì đó của vietyo lập nick mới nhầm đi chỉ tay xuống bất kỳ bài viết bào của ken.
Thật sự, mọi người hãy nhìn từ 2 phía, trong 4rum này gần như 30% member là bạn của ken và họ học trong trường rất ủng hộ 4rum không phải vì bài viết hay mà đôi khi có những lời comment dí dõm.
Nếu nói ken thật sự đi chỉ tay xuống vô tội vạ những bài comment thì ko đúng
Ken nói thật ken rất tức khi bài viết của mình nói lên tâm tư và nguyện vọng của ken đối với người bạn thật sự thân thiết lại bị chỉ tay xuống từ đầu chí cuối bởi h4t2 cũng là người đầu tiên khi ken tham gia vietyo này mà bị chỉ tay xuống như vậy. Sau khi xem xét ken chỉ có khoảng 90 keng thôi, ken dùng hết số keng đó cho việc chỉ tay xuống tất cả bài của h4t2, thật sự lúc đó ken rất tức giận.
Sau đó 1 vài ngày hình như nick ken có người hack được và đi chỉ tay xuống vài bài comment của các bạn khác. Ken hoàn toàn không biết, ken xin lỗi và gữi lời xin lỗi với tất cả những bạn nào bị nick của ken chỉ tay xuống.
Thật sự đôi lúc người ta nói giận quá thì mất khôn nên làm nhiều chuyện không phải
Nhưng ken thật phê bình và chê trách cái bài của comment và bang quản lý vietyo, ken đọc và tham khảo rất kỹ điều lệ của 4rum, bài ấy ảnh hưỡng đến danh dự và lòng tự trọng của ken. Ken nghĩ sau khi đọc bài ấy ken ko còn lưu luyến với 4rum này nữa thật sự đôi khi ken đọc bài của các bạn ken rất muốn comment để góp vui nhưng chắc từ nay ken sẽ im lặng và sự im lặng ấy cũng sẽ như bao lần ken vào 4rum trước đây và bạn bè của ken cũng sẽ e dè hơn khi biết cái mặt trái của 4rum khi tham gia diễn dàn
Người nào làm người đó chịu ken xin hạ mình xin lỗi một lần nữa các bạn đã bị nick ken chỉ tay xuống.
Và ken nói hết những bạn trên 4rum biết rằng trước khi làm một điều gì đó, hãy nghĩ xem nếu mình vào trường hợp đó mình sẽ như thế nào? có mạnh mẽ đối chọi với nó hay chỉ biết im lặng?
Ông bà ta nói, muốn nói gì hãy đánh lưỡi bảy lần. Ken 20 tuổi rồi đủ ý thức để nhận biết mình làm gì, đừng có mạng giọng nhox này nhox nọ. Bản lĩnh của 1 thằng đàn ông chỉ thể hiện qua hành động chứ không phải ngồi xôi mối người khác. Thân thể cha mẹ sinh ra, cho dù nó xấu ken vẫn tự hào bạn đừng nói này nói nọ biết đâu 1 ngày nào đó con cháu bạn sinh ra không được như những gì bạn mong muốn xong rồi bạn kêu ai?
Tóm lại ý kiến của ken trước khi ken rời bỏ 4rum này chỉ có thế chúc các anh chị onl vui vẻ.
3bye3 3bye3 3bye3 3bye3 3bye3 3bye3 3bye3 3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)