Tin tức - pháp luật 2015-12-19 07:45:53

1 Tay đâm chết 4 người, thanh niên VN dạo này manh động quá


Chiều 17.12, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tuyên phạt Trần Văn Điểm (27 tuổi, quê Hải Dương) tử hình về tội giết người và 6 năm tù giam về tội cướp tài sản. Tổng mức hình phạt bị cáo Điểm nhận là tử hình.


Theo cáo trạng, từ ngày 10.8 đến 14.12.2014, Điểm đã ra tay giết hại 4 nạn nhân tại TP.HCM, Quảng Ngãi, TP.Hải Phòng và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chỉ riêng vụ nạn nhân tại TP.HCM là Điểm không cướp tài sản, chỉ là do xích mích trong lúc phát - nhận cơm từ thiện. Đối với 3 nạn nhân còn lại thì Điểm sát hại xong thì lấy tài sản của họ đem bán và tiêu xài.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 10.8.2014, Điểm lấy tên Thành đi đến vòng xoay Lê Quang Sung – Phạm Đình Hổ (Q.6, TP.Hồ Chí Minh) ngồi chơi thì xảy ra mâu thuẫn với anh Trần Minh Phước (24 tuổi, người phát cơm từ thiện). Bị anh Phước đánh bằng tay không vào mặt, Điểm lấy con dao giấu trong người ra đâm nạn nhân một nhát vào cổ. Anh Phước lùi lại liền bị Điểm xông tới đâm tiếp.

Khi anh Phước ngã xuống đất, Điểm lạnh lùng đâm thêm nhiều nhát vào người nạn nhân. Sau khi gây án, Điểm trốn ra Đồng Nai rồi đi nhờ xe container để hướng ra Bắc.

Đến Quảng Ngãi, Điểm làm quen với anh Lê Minh Hiệp (32 tuổi), sau đó giết nạn nhân để lấy xe, giấy tờ xe của nạn nhân và 500.000 đồng chạy lên TP.Pleiku (Gia Lai) cầm xe được 15 triệu đồng.

Tiếp đó, Điểm đón xe ra TP.Hải Phòng và làm quen được với ông Phạm Văn Can (67 tuổi), là nghệ nhân nấu ăn rồi giết nạn nhân lấy đi một chiếc điện thoại, 1 xe máy trị giá 8 triệu đồng rồi tiếp tục bỏ trốn.

Sau đó, Điểm đón xe vào TP.Hồ Chí Minh rồi đi xuống TP.Vũng Tàu mua một bộ dụng cụ giác hơi để hành nghề.

Chưa dừng lại hành vi phạm tội của mình, khoảng 19 giờ ngày 14.12, Điểm gặp và làm quen với anh Nguyễn Hoàng Ngân ở quán cà phê khu vực Bãi Sau. Thấy trên người anh Ngân có đeo nhiều tài sản quý nên Điểm nảy ý định giết người cướp của.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, Điểm đến nhà anh Ngân tại số 140 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh để đấm bóp cho anh Ngân rồi ra tay sát hại nạn nhân bằng nhiều nhát dao rồi lấy xe máy bỏ trốn đến 5 ngày sau thì bị Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bắt giữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)