Chuyện shock 2010-05-10 13:58:49

1 tỉ bao cao su!Kinh dị!


Mèn ơi đọc cái này xong mà thấy choáng!



Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma đã đề nghị Anh hỗ trợ nước này một tỷ bao cao su trước khi giải bóng đá thế giới diễn ra. Đến nay, Anh đã gửi 42 triệu bao – con số rất nhỏ so với một tỷ.
Theo Global post, cơ quan kiểm soát ma túy Nam Phi ước tính sẽ có khoảng 40.000 nhân viên tình dục (sex workers) đổ xô về đây nhân dịp World cup. Họ gồm cả nam giới và nữ giới, đến từ Nga, Congo và Nigeria để đáp ứng nhu cầu của khoảng 400.000 khách du lịch, phần lớn là nam giới.



Nam Phi nằm trong danh sách những nước có tỷ lệ người nhiễm HIV cao nhất thế giới. Theo ước tính, cứ 5 người trưởng thành ở đất nước này thì có 1 người dương tính với HIV. Vì thế, nhiều người vẫn lo sợ rằng việc đưa khối lượng lớn các cổ động viên bóng đá đến một khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao có thể làm tăng tỷ lệ người bị nhiễm HIV khi họ quay trở về châu Âu.
Vấn đề an toàn được đất nước châu Phi này coi là ưu tiên giải quyết hàng đầu trước khi Cúp bóng đá thế giới diễn ra.
Tất cả 9 thành phố, nơi diễn ra các trận bóng đá đã tăng số lượng cảnh sát ở những khu vực trọng điểm. Ủy ban phụ trách dụ lịch tại Cape Town, thành phố đông dân thứ 2 Nam Phi, đã ban hành một mã số để có gắng hạn chế du lịch tình dục. Trẻ em thì được giáo dục về những mối nguy từ World Cup, trong đó có buôn bán tình dục. Các chiến dịch vận động nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh thế kỷ AIDS cũng được phát động.
Mới đây, trong chuyến thăm chính thức tới Anh vào tháng 3, Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma đã đề nghị được hỗ trợ một tỷ bao cao su trước khi World Cup diễn ra. Anh đã gửi cho quốc gia này 42 triệu bao cao su, một con số nhỏ so với yêu cầu nhưng cũng đủ cho hầu hết người dân Nam Phi và số khách du lịch mùa hè này.
Scarlet, một gái bán dâm người Congo cho biết, đã đến đây từ tháng trước và sẽ ở tại Cape Town ít nhất một vài tháng. Cô hy vọng rằng, World cup sẽ giúp thay đổi tình trạng ế ẩm hiện nay.
“Trong phần lớn các trường hợp, tôi đều sử dụng bao cao su trừ khi có ai đó trả thêm để không dùng. Phần lớn nam giới đều không thích dùng bao cao su”, Scarlet nói.
(
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)