Chuyện shock 2011-12-09 16:15:36

10 bức ảnh “lừa tình” nhìn hay vãi :d


Do góc chụp và tính phản quang lên thị giác, nhiều bức ảnh “lừa tình” đã được chụp lại gây sốt trên cộng đồng mạng toàn thế giới. Cùng điểm lại 10 bức ảnh khiến ai cũng phải kinh ngạc vì tính ảo giác:






Bức ảnh chụp lại cây cầu như không dẫn tới nơi đâu, khiến nhiều người cho rằng nó đã bị photoshop cắt cụt. Kỳ thực đó là cầu Storseisundet tại Na Uy. Nó nằm trên tuyến đường du lịch nổi tiếng Atlantic Ocean Road, với những khúc cua rất hiểm hóc.




Cái bóng của lá cờ phía trước (không xuất hiện trong hình) khiến người xem rơi vào ảo giác người phụ nữ đang diễn thuyết trên một ván gỗ lơ lửng trong không trung.




Mặt trăng như được treo trên một chiếc cần cẩu và tỏa ánh sáng xanh.




Một chú mèo được cắm điện với hai con mắt sáng rực? Cũng chỉ là một sự tình cờ.




Một góc chụp vô tình ghi lại hình ảnh rất giống khuôn mặt cười.




Đúng là “Đang tải được 70%”! Một sự kết hợp hoàn hảo




Bạn nghĩ rằng con lạc đà đang nuốt một nữ bác sĩ thú ý. Nhưng không hề đáng sợ như bạn nghĩ. Chỉ là chú lạc đà này đang được chữa trị chân ở UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Bức ảnh nằm trong cuộc thi ảnh để đánh dấu Năm Thú y Thế giới.




Bức ảnh khiến người xem tưởng như chiếc lều xuất hiện trên bầu trời với những đám mây trắng. Kỳ thực sinh viên Bjarke Bitsch đã leo lên ngọn núi cao nhất trong dãy Alps của Pháp để chụp lại hình ảnh chiếc lều được dựng trên tuyết trắng ở độ cao 12.800 feet (hơn 3901 mét).




Thêm một bức ảnh tạo ảo giác khác khi bức ảnh được chụp từ trên cao khiến nhiều người lầm tưởng cô gái đang ngồi.




Tấm ảnh thân mật giữa một cậu bé và một chú hổ? Không hẳn là thế, khi mà tấm kính ngăn cách đã bị mờ đi qua ống kính camera.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)