Sao Việt 2015-02-14 10:43:36

10 cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt trong lễ Tình nhân 2015. Vote cặp nào đây ta :))


Họ là những cặp tình nhân đã có thời gian gắn bó cùng nhau và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

    [*]Thuỷ Tiên - Công Vinh: Cặp đôi chịu nhiều thị phị

Trải qua vô vàn sóng gió trong cuộc sống, cuối cùng cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã có được hạnh phúc trọn vẹn bên nhau khi con gái đầu lòng Bánh Gạo chào đời. Trước đó cặp đôi cũng từng bí mật làm lễ ăn hỏi và đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp.


Cặp đôi còn liên tục gây sự chú ý dư luận với hàng loạt những lời có cánh và hành động lãng mạn dành cho nhau dù ở xa hay trong ngày sinh nhật của nửa kia. Thủy Tiên - Công Vinh quen nhau từ buổi chụp hình chung cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Chuyện tình cảm trước đây của họ gặp nhiều khó khăn khi bị cho là "bắt tay" để đánh bóng tên tuổi.

Cuối năm 2011, Thủy Tiên - Công Vinh quyết định tiến tới hôn nhân với một buổi lễ đính hôn tại Kiên Giang, quê nhà của Thủy Tiên, xóa bỏ những tin đồn trước đó. Khán giả từ chỗ dị nghị, chuyển sang ủng hộ và ưu ái gọi cặp đôi này là Beck - Vic của Việt Nam bởi cả hai đều cân xứng về tài và sắc.



Thủy Tiên có vẻ đẹp hiện đại, dịu dàng còn Công Vinh rắn rỏi và nam tính. Vào ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh công chúa đầu lòng đúng dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau với chàng tiền đạo điển trai Công Vinh. Vào cuối năm 2014, cặp đôi đã tổ chức đám cưới trong sự chúc mừng của người hâm mộ.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý: Cặp đôi mới gây bất ngờ cho khán giả


Dù không có một lời chính thức công khai mối quan hệ giữa hai người, nhưng những khán giả hâm mộ Hương Ga và cặp đôi này đều "ngầm" hiểu rằng Trương Ngọc Ánh và Kim Lý là một trong những cặp tình nhân mới đẹp đôi nhất của showbiz Việt trong năm nay.


 Trước những tin đồn "phim giả tình thật", cặp đôi này thường "úp mở" với người hâm mộ và báo giới, nhưng thực ra, có thể dễ dàng nhìn thấy tình ý trong những cử chỉ hay ánh mắt mà cặp đôi trao cho nhau trong các sự kiện.

Trương Ngọc Ánh tâm sự: "Chúng tôi có rất nhiều điểm tương đồng. Anh ấy là người từng trải và tôi cũng thế. Chúng tôi xuất phát từ tình bạn, còn sau này thế nào thì tôi cũng chưa biết. Vì mọi thứ chưa đến cái ngưỡng để cả hai xác định đây có phải là người yêu của tôi hay không, hay là tương lai của cả hai như thế nào. Nhưng hiện tại đúng là chúng tôi có cảm tình với nhau trên mức tình bạn." 

Không chỉ song hành với nhau trong cuộc sống, cả hai còn có ý định tạo ra một "cặp đôi màn ảnh" khi sắp tới đây, "Hương Ga" - "Tùng Hero" sẽ lại tái xuất trong tác phẩm điện ảnh "I am wanted" - một bộ phim hợp tác quốc tế được hứa hẹn sẽ bùng nổ các rạp chiếu phim Việt trong năm 2015.

Cẩm Ly - Minh Vy: Cặp đôi đáng mơ ước của showbiz Việt


Thành công trong sự nghiệp và có một gia đình hạnh phúc, vợ chồng Cẩm Ly – nhạc sĩ Minh Vy là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều cặp vợ chồng "sao" Việt khác. Điều khá đặc biệt ở cặp đôi chính là việc họ nói không với scandal, không bon chen hay bận tâm quá nhiều đến thị phi showbiz.


Ngoài những giây phút thăng hoa trên sân khấu, Cẩm Ly lại trở về bên gia đình chăm sóc chồng và hai con gái nhỏ. Được biết, hai cô công chúa của Cẩm Ly tên là Cẩm Uyên và Cẩm Anh, tên thường gọi ở nhà là bé Thỏ và bé La.

Trong suốt gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Dù khi hát nhạc trẻ hay chuyển sang nhạc dân ca, cô đều được yêu thích và có giá cát-xê thuộc hàng cao của showbiz.

Còn chồng của Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy – ông chủ của hãng đĩa Kim Lợi - từng là một trong những hãng lớn "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Minh Vy cũng là người quản lý của Cẩm Ly từ khi bước vào sự nghiệp ca hát solo cho đến nay.

Bình Minh - Anh Thơ: Cặp đôi "trai tài gái sắc" trong kinh doanh lẫn sự nghiệp


Bình Minh và Anh Thơ kết hôn vào ngày 15/4/2008, đến nay đã có 6 năm bên nhau với hai cô công chúa xinh xắn An Nhiên khoảng 3 tuổi và An Như được hai tuổi. Trong suốt 6 năm qua, cũng không ít sóng gió ập đến với tổ ấm của Bình Minh, có những lúc tưởng chừng như tan vỡ nhưng cuối cùng vượt qua tất cả, hai người vẫn hạnh phúc bên nhau.


  Bình Minh từng chia sẻ, anh hay thể hiện tình cảm với vợ bằng những bó hoa và bữa ăn tối lãng mạn: “Chắc chắn là yêu và cưới là hai giai đoạn khác nhau. Nhưng nếu duy trì được sự lãng mạn, chăm sóc cho nhau thì tình cảm không thể nhạt dần được. Đến bây giờ, tôi vẫn có những hành động lãng mạn như tặng hoa, tặng quà để khiến Anh Thơ vui”.

Nếu Bình Minh là một trong những MC thành công nhất làng giải trí Việt thì Anh Thơ lại là một nữ doanh nhân thành công, giỏi giang. Cô là giám đốc trong một khách sạn lớn tại TP. HCM, gia đình cô cũng rất khá giả.

Ngoài ra, Anh Thơ còn từng là một giảng viên đại học. Bình Minh cũng từng thú nhận anh cảm thấy “lép vế” trước sự thành đạt của người phụ nữ vừa hơn anh cả về tuổi và về sự nghiệp. Tuy nhiên những đức tính đẹp ở Anh Thơ đã chinh phục Bình Minh, đó chính là sự cảm thông, quan tâm chăm sóc và vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Cặp đôi "con cưng" của người hâm mộ


Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi rất đẹp của showbiz Việt. Cặp đôi đã có 5 năm yêu nhau mặn nồng và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, dành cho nhau những cử chỉ tình cảm hạnh phúc và dễ thương.

Từ khi 2 người yêu nhau, chưa hề có một scandal nào xảy ra, luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cả Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng đều biết cách dung hòa hạnh phúc lẫn công việc. Nhờ vậy mà tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt theo thời gian dù thế giới showbiz luôn đầy những thị phi và đồn thổi.

Đông Nhi là một nữ ca sĩ thành công trong ca hát, có lượng fan hùng hậu, cát-xê mỗi show diễn khá “khủng” và từng nhận được nhiều giải thưởng. Ông Cao Thắng cũng không hề thua kém, bên cạnh ca hát thì anh còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Cậu ấm nhà đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng đã tự mở công ty giải trí riêng, đầu tư kinh doanh một khu vui chơi giải trí.

Đến nay, mọi người ai cũng mong cặp đôi trai tài gái sắc này sớm tổ chức đám cưới vào một ngày không xa.

Hari Won - Tiến Đạt: Cặp đôi dễ thương


Rapper Tiến Đạt bỗng dưng nổi đình nổi đám trong năm nay nhờ mối tình đẹp với hot girl xứ Hàn - Hari Won. Khán giả biết đến Hari Won cũng như chuyện tình đẹp này của cặp đôi nhờ chương trình truyền hình "Cuộc đua kỳ thú". Sự đáng yêu của cặp đôi khiến khán giả thích thú.

Nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế này sự nổi tiếng nhanh chóng đến với cô gái Hàn Quốc, dọn đường để Hari tấn công vào thị trường âm nhạc Việt Nam. Sự ngộ nghĩnh của cô khiến khán giả phát "sốt". Trên mạng xã hội hiện tại có hẳn một trang hâm mộ cặp đôi này.


Tình yêu của cặp đôi không chỉ đẹp trên truyền hình, ngoài đời, Tiến Đạt luôn nhẹ nhàng và chăm sóc người yêu chu đáo khiến Hari rất tự hào và hãnh diện. Trong mọi sự kiện, anh luôn tháp tùng và nắm chặt tay bạn gái. Tiến Đạt cũng ủng hộ và hỗ trợ Hari để cô có những sản phẩm âm nhạc mới.

Hiện tại, Hari đã chuyển hẳn đến Việt Nam để sống và làm việc. Sau một thời gian yêu nhau, cặp đôi đang tính đến chuyện tổ chức đám cưới vào năm tới.

Tim - Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi chịu nhiều sóng gió


Tim - Trương Quỳnh Anh đã quen nhau từ bộ phim "Bóng ma học đường" vào giữa năm 2010. Thời gian đó, Tim đang gặp một số chuyện buồn, nhất là sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm với Minh Hằng. Sự lắng nghe và chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã khiến Tim cảm động.

Cặp đôi "sao" Việt nảy sinh tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau. Một thời gian sau đó, dư luận có dịp xôn xao khi bắt gặp 2 người cùng đi mua đồ cho trẻ em và nghi ngờ khi thấy vòng 2 lớn bất thường của Quỳnh Anh. Trước sự tò mò của khán giả, Tim thừa nhận cả 2 sắp chào đón bé trai đầu lòng, trong khi chưa tổ chức đám cưới.

Gia đình Tim và Quỳnh Anh rất hạnh phúc với bé trai xinh xắn, có nét giống cả cha và mẹ. Dù bị nhiều đồn đoán là có trục trặc trong cuộc sống hôn nhân nhưng khi nhìn những hình ảnh hạnh phúc này của họ, những tin đồn cũng mau chóng bị quên lãng.


Mới đây cặp đôi đã xuất hiện tình tứ bên nhau tại sân bay sau khi Trương Quỳnh Anh bỏ nhà đi một thời gian, đây cũng là dấu hiệu đáng mừng cho cặp đôi.

Đăng Khôi - Thuỳ Anh: Cặp đôi "chỉn chu"


Đăng Khôi - Thủy Anh có thời  gian yêu nhau 5 - 6 năm, Đăng Khôi và vợ từng có lúc "kẻ Nam - người Bắc" do Đăng Khôi vào Nam lập nghiệp, còn vợ bám trụ ở Hà Nội để hoàn tất việc học còn ở Học viện Ngân hàng. Thủy Anh từng là hot girl đình đám của Hà Nội, xuất hiện nhiều trên các tờ báo tuổi teen với vai trò người mẫu.


Đăng ký kết hôn từ năm 2009, nhưng tới giữa tháng 11/2013, cả hai mới quyết định tổ chức một đám cưới ngọt ngào trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và cậu con trai 2 tuổi.


Khi nhắc tới người vợ xinh đẹp, Đăng Khôi luôn dành cho cô những lời ngọt ngào như khen vợ rất nhẹ nhàng, kiên trì và khéo léo trong cuộc sống.

Cô cũng được gia đình chồng rất yêu mến. Có với nhau một mặt con nhưng cả hai vẫn trẻ trung như những đôi mới yêu.

Hương Giang Idol - Criss Lai: Cặp đôi bất ngờ yêu nhau


Nữ ca sĩ Hương Giang Idol từng chia sẻ với báo giới rằng: "Có lẽ phần thưởng lớn nhất tôi nhận được sau cuộc thi "Cuộc đua kì thú" là quen anh ấy. Tôi nghĩ đã là cái duyên thì trước sau gì cũng gặp. Trước đó, tôi cũng chờ đợi khá lâu nhưng chưa tìm được người phù hợp và hiểu mình như Criss".

Tình yêu đẹp của Hương Giang và anh chàng Việt kiều Criss chớm nở từ những ngày đầu gặp nhau để bàn bạc tham gia "Cuộc đua kỳ thú". Theo tiết lộ của Hương Giang, chính Criss là người đã chủ động nhắn tin mời cô đi cà phê đầu tiên. Trong chương trình đó, có thể thấy Hương Giang và Criss Lai có nhiều lần cãi vã nhau, song sau những lần bất đồng quan điểm đó, cả 2 lại càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.


Criss Lai cho biết, đối với anh, Hương Giang là cô gái đặc biệt và tình cảm mà anh dành cho cô là hoàn toàn nghiêm túc. Anh cũng chưa bao giờ gợn "lăn tăn" vì bạn gái từng cùng giới tính với mình.

Mới đây, cặp đôi này đã công khai sống thử sau một thời gian yêu nhau. Dù vẫn còn những "xung đột" khi ở cùng nhà nhưng đôi tình nhân này quyết định sẽ thông cảm cho nhau để cùng thay đổi. Về tương lai xa, cả Hương Giang và Criss Lai vẫn chưa tính tới chuyện kết hôn và có con.

Tú Vi - Văn Anh: Cặp đôi phim giả tình thật


Quen nhau từ những ngày cùng tham gia bộ phim truyền hình "Bếp hát", cả Tú Vi và Văn Anh đều không thể ngờ rằng đối phương chính là "một nửa" trong mộng của mình sau này. Tú Vi tâm sự rằng trước khi nhận vai diễn này, cô đã từng tìm hiểu thông tin về người bạn diễn sẽ đóng cặp cùng mình, và kết quả là… Tú Vi không biết Văn Anh là ai.


Tú Vi chia sẻ: "Khi đến phim trường, chúng tôi nói chuyện nhiều hơn và giỡn cùng mọi người cho thoải mái. Lúc đó tôi bắt đầu để ý Văn Anh vì anh ấy đứng đắn, đàng hoàng và không sỗ sàng. Ngày hôm sau anh ấy nhắn tin chọc tôi, tôi thấy vui vui và không muốn dừng, cứ nhắn tin qua lại. Khoảng một tuần sau thì hai đứa biết mình có tình cảm với người kia, không cần nói ra nhưng cả hai đều xác định mình phải có trách nhiệm với tình cảm đó. Nói chung, với tôi đây là cuộc tình đến rất bất ngờ."



Ngay sau khi bộ phim Bếp hát được lên sóng, hiệu ứng của cặp đôi Mộc Miên - Đỗ Duy khiến khán giả lại càng thêm yêu mến cặp tình nhân đáng yêu này. Mới đây, Văn Anh và Tú Vi cũng vừa chia sẻ kế hoạch kết hôn vào giữa năm 2015. Vì rất yêu trẻ con nên cặp đôi này định sau khi cưới sẽ sinh “liền tù tì” hai bé con.

Theo Jay, Hạo Minh / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)