Nghệ thuật - blog 2014-12-09 06:55:09

10 điểm ngắm cảnh cao choáng ngợp thách thức thần kinh của bạn


Những đường đi bộ lơ lửng cách mặt đất hàng trăm mét, cheo leo bên vách núi khiến không ít người run chân khi bước lên.


1. Đài ngắm cảnh The 5 Fingers ở Krippenstein, trên đỉnh núi Alps thuộc Áo, gồm 5 đường đi trên không bằng kim loại chìa ra như bàn tay 5 ngón. Một trong số đó có sàn bằng thủy tinh, một đường khác lại có lỗ trên đường đi để du khách nhìn xuống cảnh quan núi non trùng điệp, hùng vĩ bên dưới. Du khách có thể đến đài ngắm cảnh này để tham quan chụp ảnh miễn phí.


2. Đường đi trên không ở Tamborine nằm trên núi Tamborine (Queensland, Australia) đưa du khách đi xuyên qua những tán rừng mưa, vừa đi vừa ngắm nhìn chim chóc và côn trùng sặc sỡ.


3. Đài ngắm cảnh Oryukdo ở Hàn Quốc nằm vươn ra mép vực 10m, có nền kính trong suốt để du khách tận hưởng cảm giác bước chân về phía biển. Đài ngắm cảnh này nằm trên vách đá cao 30m ở đảo Oryukdo, Busan, là một phần của đường đi bộ dọc bờ biển ở công viên Igidae.


4. Kiến trúc sư Mayur Kanaiya đã tạo cho cây cầu treo Langkawi Sky những cây cột đỡ đặc biệt. Cây cầu này dài 125 m, tọa lạc trên đỉnh núi Gunung Mat Chinchang, ở Pulau Langkawi - một hòn đảo thuộc quần đảo Langkawi, bang Kedah, Malaysia. Du khách có thể đi bộ thưởng ngoạn cảnh đẹp núi rừng, biển đảo ở độ cao khoảng 90m.


5. Glacier Skywalk ở gần Jasper, Alberta, Canada, ở độ cao 280m trên thung lũng Sunwapta. Đứng trên bề mặt kính của hành lang ngắm cảnh "lơ lửng" ngoài vách núi, du khách có thể chiêm ngưỡng hệ sinh thái độc đáo nhất thế giới ở nơi đây với những dãy núi đá cổ xưa bên dưới và dãy núi Rocky phủ tuyết phía đối diện.


6. Nằm gần khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Solden, đài ngắm cảnh trên núi Tiefenbachkogl khiến du khách choáng ngợp trước cảnh quan hùng vĩ của dãy Tyrolean Alps, nước Áo. Ở đây, du khách có thể phóng tầm mắt 360 độ khắp những ngọn núi, đá băng, thung lũng xung quanh. Những tay trượt tuyết kỹ năng tốt có thể trượt xuống núi sau khi ngắm cảnh.


7. The Ledge nằm ở độ cao 412m trên Willis Tower, tòa tháp cao nhất khu vực Tây bán cầu. Du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Chicago với người đi bộ và xe cộ trông nhỏ hơn con kiến khi nhìn xuống từ nơi đây.


8. Trung tâm thương mại thế giới Thượng Hải có ba điểm quan sát trên cao, SWFC Skywalk nằm ở tầng thứ 100 là nơi cao nhất với độ cao 474m so với mặt đất và chiều dài 55m. Ngắm nhìn cảnh đêm Thượng Hải từ Skywalk 100 là trải nghiệm khó quên với du khách ghé thăm thành phố này.


9. Chamonix Skywalk nằm trên núi Aiguille du Midi, thuộc dãy Alps, nước Pháp. Đây là điểm quan sát cao nhất ở châu Âu, cao hơn 1.000m so với mặt đất.


10. Đường đi bộ trên không ở hẻm núi lớn Grand Canyon, Mỹ, là một cây cầu có dáng như vành móng ngựa, làm từ thủy tinh trong suốt. Từ đường đi bộ này, du khách có thể chiêm ngưỡng dòng sông Colorado ở độ cao 1.200 mét bên dưới. Hơi tiếc khi điểm quan sát tuyệt vời này không cho phép du khách mang đồ cá nhân, bao gồm máy chụp hình, lên đài ngắm cảnh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)