Hot boy - hot girl 2014-05-14 11:53:37

^^^^^10 điều ít biết về hot girl Emily##### chỉ biết là xinh đẹp và là hot girl,,,ai biết thêm gì đâu


Lúc ở nhà, cô nàng rất ngả ngốn, bừa bãi, còn khi ra đường, Emily luôn phải có vật bất ly thân là bút kẻ mắt nước để đôi mắt thêm to tròn.
Tật xấu nhất của hot girl giới underground này là rất "vô tổ chức" khi ở nhà. Cô nàng có thể ngả ngốn, nằm, ngồi không theo trật tự nào. Ngoài ra, Emily cũng mê hát số một. Khi ở nhà một mình, cô nàng sẽ không ngừng vừa hát vừa làm đủ trò nhí nhố, thậm chí là tự biểu diễn trước gương và tưởng tượng mình đang đứng hát trên một sân khấu ca nhạc.
Nếu không đi hát nữa, Emily mong muốn được trở thành cô nuôi dạy trẻ. Sở thích này được lý giải vì cô nàng rất mê trẻ con, và công việc này sẽ giúp Emily thoải mái được vui đùa với các bạn nhỏ suốt cả ngày.
Emily không quan trọng ngoại hình hay gia cảnh của "nửa kia" bằng tính cách. Một anh chàng tính tình vui vẻ, hài hước sẽ dễ dàng "đốn tim" Emily hơn là mẫu người lạnh lùng, ít nói. Cô nàng đang hạnh phúc bên một chàng trai không thuộc giới showbiz. Sau nhiều chuyện đã qua, Emily muốn ở bên một người bình thường hơn là một anh chàng hot boy, nổi bật.
Điểm khiến Emily hài lòng nhất ở mình đó là luôn chân thành trong tình yêu. Một khi đã yêu ai, cô nàng sẽ "sống chết" vì người đó. Tuy nhiên, khi chuyện tình đã qua, Ly không thích nhắc lại mà chỉ xem đó như một kỷ niệm trong đời. Với bạn bè, hot girl này cũng luôn hết lòng và nhiệt tình giúp đỡ.
Vật bất ly thân của Emily là một chiếc bút kẻ mắt nước. Cô nàng vốn sở hữu đôi mắt khá nhỏ nên khi ra phố, Emily thường phải kẻ một đường eyeliner mỏng để tự tin hơn. Những lúc không trang điểm, cô nàng sẽ chọn cách đeo kính để che đi gương mặt nhợt nhạt và nhược điểm đôi mắt.
Với Emily, điều phiền toái nhất khi bước chân vào giới showbiz là mọi người thường hay kèn cựa, nói xấu nhau. Đặc biệt là nhiều cô gái rất thích đưa chuyện và bình luận, chế giễu sau lưng người khác. Emily tự nhận cô nàng sẽ không bao giờ chấp nhận một người bạn có tính cách như vậy. Về phía bản thân, Emily cũng luôn cố gắng sống theo cách vui vẻ, thoải mái, không đặt điều về mọi người và bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu.
Mối tình đầu của Emily là năm lớp 12. Tuy nhiên, ngay từ thuở "lí lắc", cô nàng đã có một "mối tình gà bông" thầm lặng với cậu bạn học cùng lớp tiểu học.
Tự nhận mình là người không giỏi trong khoản nội trợ vì thường xuyên đi diễn xa nhà, Emily vẫn đủ tự tin để thiết kế một bữa ăn với các món tủ như cơm rang, rau muống luộc, trứng rán…
Nếu được chọn giữa công chúa và siêu nhân, Emily sẽ chọn siêu nhân vì ngay từ bé, cô nàng và em trai đã say như "điếu đổ" những bộ phim về siêu nhân thú vị. Thần tượng của Ly là siêu nhân Gao.
Cô nàng này hiếm khi mặc đồ theo phong cách công chúa quá điệu đà và tuyệt đối không diện trang phục xì-tai "bà già", rườm rà và già nua. Kiểu đồ Emily thích nhất là cá tính và có một chút "quái". Những lúc đi shopping, Emily thường đi một mình vì bạn bè không hợp gu chọn đồ khá lạ của cô nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)