Chuyện shock 2011-01-11 07:51:25

10 kỉ lục Guinness dành cho bộ phận cơ thể


Vòng eo siêu nhỏ, chân dài, lưỡi dài, mũi dài… đó là các kỉ lục Guinness dành cho những bộ phận cơ thể khác thường.


1. Vòng eo nhỏ nhất thế giới: 38,1 cm



Hoàn toàn trung thực, không qua xử lí hình ảnh bằng Photoshop, Cathie Jung sở hữu vòng eo nhỏ nhất thế giới và được ghi danh vào cuốn Kỉ lục Guinness năm 2007. Kỉ lục trước đó thuộc về Ethel Granger đã qua đời với chỉ số vòng hai chỉ 33 cm.


2. Đôi chân dài nhất thế giới: 132 cm




Svetlana Pankratova, người Nga được Guinness thế giới công nhận là người có đôi chân dài nhất thế giới nhưng lại không phải là người cao nhất thế giới. Svetlana cao 1,96m. Cô cũng sở hữu bàn chân ngoại cỡ, cỡ 13 (theo tiêu chuẩn Mỹ), cỡ 46 (theo châu Âu), nên việc mua sắm giày là một khó khăn lớn đối với cô.


3. Người phụ nữ có râu dài nhất thế giới: 27,9 cm




Vivian Wheeler, người Illinois, được biết đến như người phụ nữ có bộ râu dài nhất thế giới. Cha cô khẳng định Vivian bắt đầu cạo râu năm lên bảy, nhưng kể từ năm 1993 cô đã không làm điều này mà để râu mọc dài.


4. Bàn tay to nhất thế giới có ngón cái dài 25,9 cm




Lui Hua (Trung Quốc) bị mắc một chứng bệnh lạ, bàn tay trái của anh to một cách khác thường. Khi nhập viện ở Thượng Hải, ngón tay cái bên trái đo được 27,9 cm còn ngón trỏ gần 30 cm. Anh đã trải qua ca phẫu thuật dài bảy tiếng để chỉnh lại kích thước bàn tay hồi tháng 7/2010, các bác sỹ đã cắt bỏ gần 5 kg thịt và xương. Cuộc phẫu thuật thứ hai chuẩn bị được tiến hành.


5. Người phụ nữ có lưỡi dài nhất thế giới: 6,8 cm




Nữ sinh người Đức – Annika Irmler đã được Guinness thế giới công nhận là cô gái có chiếc lưỡi dài nhất thế giới. Cô bé 12 tuổi đến từ Tangstedt,gần Humburg này có thể liếm một que kem từ dưới đáy lên chóp, trong khi các bạn cô bé phải dùng đến tay.


6. Móng tay dài nhất thế giới: 8,65 m




Lee Redmond từng là người sở hữu bộ móng tay dài nhất thế giới, cho đến khi một vụ tai nạn hồi tháng 2/2009 phá hỏng bộ vuốt này. Lee (người Utah) không cắt móng tay từ năm 1979, bà đã chăm sóc chúng cẩn thận cho đến khi tổng chiều dài các móng tay đến 8,65 m và được liệt vào sách Kỉ lục Guinness như người có bộ móng tay dài nhất thế giới.


7. Lông tai dài nhất thế giới: 25 cm




Radhakant Baijpai, người bán tạp phẩm (Ấn Độ), chắc chắn là người có lông tai dài nhất thế giới và nắm giữ kỉ lục này bắt đầu từ năm 2003 với chiếc độ dài 13,2 cm. Tuy nhiên, sau vài năm chăm sóc đôi tay cẩn thận, búi lông tai đã dài đến 25 cm khi kéo căng. Radhakant đang chờ được công nhận lập kỉ lục mới.


8. Chiếc mũi dài nhất thế giới: 8,8 cm




Mehmet Ozyurek, sinh năm 1949 tại Thổ Nhĩ Kì được khẳng định là người có mũi dài nhất thế giới với chỉ số lần đo cuối là 8,8 cm ngày 6/7/2007.


9. Nhiều ngón chân và ngón tay nhất: 25




Devendra Harne và Pranamya Menaria đều có 25 ngón chân và ngón tay,trong đó có 12 ngón tay và 13 ngón chân. Cả hai đều là người Ấn Độ.


10. Lông mày dài nhất thế giới: 9,6 cm




Frank Ames ở Saranac, New York đã có được tấm vé ghi danh vào Kỉ lục Guinness thế giới với cặp lông mày rậm dài 9,6 cm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)