Tâm sự - chia sẻ 2014-02-11 03:41:10

10 lợi ích khi xem xxx theo nghiên cứu khoa học


Ngày nay việc xem anh sex ngày nay đã trở quá đỗi bình thường với chúng ta. Nhưng chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được những lợi ích không ngờ tới từ việc xem phim sex mà giới khoa học đã nghiên cứu và công bố. Sau đây là 10 lợi ích từ việc xem hình ảnh sex mới được các nhà nghiên cứu sức khỏe phát hiện :
[size=large]Hình ảnh Sex làm giảm street ,giúp huyết áp ổn định[/size]

Phát hiện này xuất phát từ một nghiên cứu của đại học Scotland gồm 24 phụ nữ và 22 đàn ông đã ghi lại hoạt động tình dục của họ. Sau đó kiểm tra tình trạng của họ trong các tình huống căng thẳng ví dụ như khi nói trước đám đông, làm toán đố. Rồi kiểm tra lại huyết áp của họ

Kết quả thật bất ngờ : Những người xem hình ảnh sex thường xuyên có huyết áp rất ổn định, và tinh thần thoải mái ít bị căng thẳng street hơn rất nhiều lần so với những người còn lại.
[size=medium]Hình ảnh sex làm tăng sức miễn dịch của cơ thể[/size]

Với việc xem các hình ảnh nóng bỏng, đồng thời có hoạt động quan hệ tình dục 1 hoặc 2 lần trong 1 tuần, sẽ giúp cơ thể sản sinh ra nhiều hơn kháng thể miễn dịch globulin A, hay IgA. Nó thể bảo vệ bạn khỏi bị bệnh cảm lạnh và nhiều loại nhiễm trùng.

Đây là kết quả của một nghiên cứu của trường Đại học Stanford của Mỹ, với sự tham gia của hơn 112 sinh viên, cung cấp những mẫu nước bọt cho công trình nghiên cứu này.

[size=medium]Hình ảnh sex giúp đốt cháy năng lượng dư thừa của cơ thể[/size]

Ba mươi phút xem các hình ảnh khiêu dâm giúp đốt cháy hơn 85calo. Thoạt nghe có vẻ không nhiều, nhưng bạn có biết rằng :chỉ cần khoảng 42 lần xem sẽ đốt cháy 3.570 calo, đủ để mất 1 pound cân nặng. Đây là một bí kiếp giảm cân hoàn toàn mới mà bạn có thể áp dụng.

"Sex là một phương thức tuyệt vời để luyện tập thể dục", Los Angeles - Nhà tình dục học trứ dánh nói - Nó không chỉ về thể chất mà là còn cả tinh thần nữa.

[size=medium]Hình ảnh sex giúp cải thiện sức khỏe tim[/size]

Một nghiên cứu kéo dài hơn 20 năm ở nước Anh cho thấy rằng những người đàn ông xem những hình ảnh cua phim sex 2 lần/1 tuần thì ít cơ nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hơn so với những người đàn ông không bao giờ hoặc ít xem.

[size=medium]Hình ảnh sex và tình dục giúp chúng ta trở nên gần gũi hơn[/size]

Xem nhiều hình ảnh sex giúp bạn đạt cực khoái, dẫn đến làm tăng nồng độ của hóocmôn oxytocin(hay còn gọi là thần dược tình yêu), giúp mọi người cảm thông và gần gũi nhau hơn.

Trong một nghiên cứu 59 phụ nữ, các nhà nghiên cứu kiểm tra mức độ oxytocin của họ trước và sau khi phụ nữ ôm chầm người tình của họ. Những người phụ nữ có nồng độ oxytocin cao hơn nếu họ làm tình nhiều hơn với đối tác đó.
Mức độ oxytocin cao hơn cũng có liên quan tới sự rộng lượng và khoan dung.

[size=medium]Hình ảnh sex giúp giảm đau mạnh[/size]

Chất Oxytocin sinh ra khi xem cũng làm tăng một chất giảm đau cho cơ thể, được gọi là endorphins. Nhức đầu, đau viêm khớp, hoặc các triệu chứng PMS có thể cải thiện nếu xem những hình ảnh khiêu dâm này.

Trong một nghiên cứu mới đây, có 48 người được cho hít chất oxytocin dạng hơi và sau đó tiến hành thí nghiệm đâm một mũi kim vào đầu ngón tay. Oxytocin đã làm giảm ngưỡng đau của họ đi hơn một nửa.
[size=medium]Hình ảnh sex và quay tay thường xuyên giúp chống ung thư[/size]

Nghiên cứu cho thấy rằng việc quay tay xuất tinh, đặc biệt là ở các lứa tuổi trên 20, có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt sau này trong đời.
Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y học Mỹ, phát hiện ra rằng những người đàn ông có trên 21 lần xuất tinh một tháng thì ít có khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt so với những người đã có 4-7 lần xem hình ảnh phim sex và xuất tinh 1 tháng.

Nghiên cứu này không chứng minh rằng đây là yếu tố duy nhất để ngăn chặn căn bệnh ung thư này, vì còn nhiều yếu tố nữa dẫn tới ung thư. Nhưng các nhà khoa học đã chứng minh được xem sex xuất tinh là một yếu tố tố để ngăn chặn căn bệnh hiểm nghèo này.
[size=medium]Hình ảnh sex giú giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.[/size]

Oxytocin được sinh ra trong thời gian xem các hình ảnh sex khiến bạn, phê và cực khoái, cũng thúc đẩy giấc ngủ sâu và ngon, nghiên cứu cho thấy điều đó. Ngủ ngon và đủ giấc sẽ đem tới một loạt các lợi ích sức khỏe khác, chẳng hạn như một trọng lượng chuẩn và huyết áp tốt hơn.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)