Sao thế giới 2010-05-18 04:38:11

10 mỹ nhân sở hữu vòng một "nóng bỏng" nhất Châu Á


[size=1]Họ là những ngôi sao nữ đã được toàn thể đấng "mày râu" nhất trí rằng, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ nao lòng rồi [/size]


[justify]Mới đây trang Cri của Trung Quốc đã bầu chọn 10 mỹ nhân Châu Á sở hữu đôi "gò bồng đào" đẹp nhất làng giải trí. Họ đều là những minh tinh tinh nổi tiếng, xinh đẹp và rất gợi cảm.
[/justify]

[justify]1- Kim Hye Soo [/justify]




[justify]Kim Hye Soo chưa bao giờ nằm ngoài danh sách người đẹp sở hữu vòng 1 lý tưởng của xứ củ sâm. Dù đã 40 tuổi nhưng nữ hoàng điện ảnh của Hàn Quốc vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tỵ khi sở hữu đôi gò bồng đào thuộc hàng “khủng”.
[/justify]

[justify]2- Củng Lợi [/justify]



[justify]Đại minh tinh Trung Quốc – Củng Lợi trong những năm đầu lập nghiệp chưa bao giờ được ca tụng là có đôi gò bồng đào căng đầy. Có lẽ lý do chính là bởi, cô thường xuyên góp mặt trong các bộ phim về đề tài thôn quê. Sau Hoàng Kim Giáp, khán giả mới ngỡ ngàng trước sự gợi cảm của Củng Lợi. Tuy nhiên, cho tới giờ, nữ diễn viên U40 vẫn từ chối tiết lộ số đo vòng 1 của mình.
[/justify]

[justify]3- Han Chae Young [/justify]




[justify]Với số đo 3 vòng hoàn hảo 89-63-90, nàng Barbie xứ Hàn dù đã có chồng và có con nhưng vẫn giữ dáng đẹp như thưở còn son.
[/justify]

[justify]4- Ha Ji Won [/justify]




[justify]Nàng Hwang Ji Ni - Ha Ji Won cũng được báo giới và cư dân mạng Trung Quốc đánh giá cao về ngoại hình. Đôi môi căng đầy gợi cảm, thân hình bốc lửa sexy và vòng 1 lý tưởng tới từng milimet.
[/justify]

[justify]5- Lâm Chí Linh [/justify]




[justify]Theo ý kiến các độc giả, siêu mẫu ngoài 30 tuổi Lâm Chí Linh sở hữu một bộ ngực đẹp và một vóc dáng gợi cảm. Tuy sở hữu một hình thể đẹp nhưng Lâm Chí Linh ít khi xuất hiện với tư thế gợi cảm hay những trang phục “siêu” kiệm vải. Chính điều này càng làm nên nét cuốn hút của cô.Lâm Chí Linh từng tâm sự, cô có được vòng một size 34C đẹp tuyệt là nhờ bơi lội và tập thể dục.
[/justify]

[justify]6- Lee Hyori [/justify]




[justify]Sẽ là thiếu sót nếu một cuộc bầu chọn về đôi gò bồng đào mà lại vắng tên biểu tượng gợi cảm Lee Hyori. Không chỉ có vòng 1 căng đầy, Lee Hyori còn luôn nằm trong Top những nghệ sỹ có vòng eo thon nhỏ nhất Kbiz.
[/justify]

[justify]7- Phạm Băng Băng [/justify]




[justify]Tới tham dự LHP Cannes lần thứ 63 vừa rồi, Phạm Băng Băng đã thu hút rất đông ống kính ký giả. Các tay săn ảnh thế giới đều phải công nhận, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc sở hữu vòng 1 đẹp như tượng nữ thần Hi Lạp.
[/justify]

[justify]8- Từ Nhược Tuyên [/justify]




[justify]Ngôi sao của Cơn lốc tình yêu – Từ Nhược Tuyên là nhân vật nối dài chuỗi các sao U30 trở lên có thân hình bốc lửa. Cô đào Đài Loan rất nổi bật khi diện những bộ quần áo khoe nội y nhờ vòng 1 quá chuẩn.
[/justify]

[justify]9– Shin Min Ah [/justify]




[justify]Xuất thân từ vai trò người mẫu, Shin Min Ah lần đầu tiên được biết đến sau vai cô gái hiền lành trong Happy together. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim như Cuộc sống tươi đẹp, A Love To Kill (đóng cùng Rain). Dù không đẹp mê hồn nhưng Shin Min Ah luôn lôi cuốn nhờ sự tươi trẻ, mới lạ cùng nụ cười rạng rỡ và vóc dáng gợi cảm. Cô nàng mới đây còn được cư dân mạng Hàn Quốc bầu chọn là "Nghệ sỹ có thân hình hoàn hảo nhất".
[/justify]

[justify]10- Ayase Haruka [/justify]




[justify]Ngôi sao truyền hình Nhật Bản - Ayase Haruka với số đo 3 vòng 88- 61-91 đã đánh bật nhiều tên tuổi khác để có mặt trong "Top 10 nghệ sỹ có vòng 1 gợi cảm nhất". Nữ diễn viên sinh năm 1985 này cũng không xa lạ gì với các bảng xếp hạng về ngoại hình. Cô là nhân vật quen thuộc trong những mỹ nữ Nhật Bản diện bikini đẹp nhất hay nghệ sỹ có thần hình chuẩn nhất.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)