Chuyện lạ 2020-04-08 14:23:39

10 nữ anh hùng mạnh nhất biệt đội Avengers


Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 10 nhân vật nữ trong biệt đội Avengers sẽ không ngán bất kỳ kẻ thù nào.

Các fan ruột của Marvel chắc chắn sẽ thuộc lòng tên tuổi của những anh hùng đã làm nên biệt đội Avengers. Từ bộ giáp "sắt" của Tony Stark tới chiếc búa Mjolnir được yểm bùa của Thor, họ là một trong những trụ cột tạo nên nhóm siêu anh hùng mạnh nhất địa cầu - Earth's Mightiest Heroes.




Tuy những anh hùng này rất nổi tiếng, không phải lúc nào họ cũng là những nhân vật được ban cho sức mạnh tối thượng. Điều đặc biệt là những nhân vật với khả năng siêu đặc biệt thường là những siêu anh hùng nữ, và không ít lần họ chứng tỏ rằng họ có thể thay đổi cục bộ của một trận chiến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 10 nhân vật nữ trong biệt đội Avengers sẽ không ngán bất kỳ kẻ thù nào.

10. The Wasp



Một trong nhũng nhân vật nổi bật nhất của Avengers có lẽ chính là nữ anh hùng đồng sáng lập ra chính biệt đội anh hùng này - Janet Van Dyne. Người bạn đời của Hank Pym (Ant-Man) là một người không chỉ có khả năng thu bé bản thân những cũng có thể bắn những tia điện từ đôi bàn tay của mìn.

Tin hay không, thực ra Janet có vai trò rất quan trọng với Avengers nhiều hơn chúng ta nghĩ. Janet và Hank chính là những người đầu tiên đề xuất rằng họ nên hợp sức cùng với Iron Man và Thor để đánh bại Loki ngay trong tập truyện đầu tiên. Chính cô cũng là người nghĩ ra tên và cũng là một trong những thành viên đầu tiên của biệt đội Avengers.

9. Black Widow



Đương nhiên không thể không kể đến Black Widow và những gì cô đã cống hiến cho Avengers. Natasha Romanova là một cựu sát thủ và lính đánh thuê cải hoàn để trở thành người tốt. Từng bị tẩy não bởi chương trình Red Room của Nga để trở thành một vũ khí chết người, cô đã đấu tranh với chính bản thân để có thể quay lưng lại với quá khứ và trở thành người hùng cho Avengers.

Kĩ năng của Natasha có thể nói là thượng thừa, không chỉ nổi bật trong chiến đấu cận chiến mà còn là một điệp viên ngầm hiệu quả, phù hợp cho các nhiệm vụ do thám. Tuy có thể không giúp được trên tiền tuyến nhiều, Black Widow có thể thu về các thông tin mật phù hợp cho các Avengers khác sử dụng.

8. Moondragon





Được biết với cái tên khác là Heather Douglas, Moondragon chính là người duy nhất sống sót sau một cuộc tấn công bởi Thanos sau khi hắn đến Trái đất. Linh hồn của cha cô sau này đã hồi sinh và trở thành Drax the Destroyer.

Được đào tạo bởi các nhà sư Shao-Lom trên hành tinh Titan sau khi được giải cứu bởi cha của Thanos - Mentor - Heather được ban sức mạnh tâm linh nhằm sử dụng như vũ khí chiến đấu. Tuy xuất thân như một kẻ phản diện, chính Moondragon đã đổi phe, về với các Avengers để giúp họ có thể đánh bại được Thanos. Cô thường là yếu tố chủ chốt trong mỗi lần các anh hùng lật ngược thế cờ.

7. Tigra






 

Tigra - hay còn có tên Greer Grant Nelson - là một trong những người ở trong biệt đội lâu nhất từ trước tới giờ. Nhờ một thử nghiệm hóa học, Tigra đã tiếp nhận sức mạnh vượt trội và các khả năng tâm linh mạnh mẽ, thậm chí cô từng đánh bại những kẻ xấu trong Marvel dưới biệt danh The Cat.

Sau một trận chiến với các điệp viên HYDRA, chúng đã sử dụng vũ khí phóng xạ khiến cô bị thay đổi gien và chấn thương nặng, Greer đã nhờ tộc người Mèo sử dụng ma thuật và khoa học để biến đổi thành Tigra, sở hữu dòng máu lai giữa người và mèo

6. Crystal



Crystal của tộc người Inhuman chính là một trong những nữ anh hùng tiếp theo đáng được xứng tên trong Avengé. Là chị gái của Queen Medusa, Crystal có khả năng điều khiển và biến đổi bốn yếu tố không khí, lửa, đất và nước.

Crystal từng có một mối tình với Human Torch, và sau này đã kết duyên với Quicksilver để sinh ra Luna. Chính vì việc Magneto bắt cóc Luna đã khiến cho Crystal bắt tay với biệt đội Avengers trong một thời gian ngắn nhằm có thể giải cứu lấy người con của mình.

5. Spider-Woman



Một trong những siêu anh hùng mang trong mình gien biến đổi, Jessica Drew chính là nữ anh hùng tiếp theo đáng được kể tên tới trong biệt đội Avengers. Spider-Woman hiện giờ đang là một trong những nhân vật có "sơ yếu lí lịch" phức tạp nhất thế giới truyện tranh Marvel.

Sau khi cha cô cố cứu lấy con gái của mình khỏi căn bệnh ác tính, Jessica đã được đặt vào buồng đông lạnh nhằm giảm quá trình lão hóa và ngủ suốt một vài thập kỷ. Lợi dụng thời cơ này, HYDRA đã tẩy não và biến cô thành một điệp viên tay sai cho tới khi cô được các Avengers thức tỉnh và trở thành một người bạn đồng hành của Carol Danvers (Captain Marvel).

4. Ms. Marvel





Ms. Marvel là người hùng mới nhất gia nhập biệt đội Avengers sau khi hít phải khí Terrigen được thả ra bởi các Inhumans. Người hùng tuổi teen này - hay còn gọi là Kamala Khan - sở hữu khả năng biến đổi ngoại hình, kích cỡ và có healing factor nhằm hồi phục các vết thương trong chiến đấu.

Kamala Khan cũng là người anh hùng theo Đạo Hồi đầu tiên trong vũ trụ Marvel được có series dành riêng cho mình, cô được các bạn đọc đón nhận rất nhiệt tình. Sau khi gia nhập Avengers một thời gian, Ms. Marvel đã tách riêng và tạo cho mình biệt đội Champions.

3. Scarlet Witch



Nữ anh hùng khỏe thứ ba trong biệt đội Avengers chính là Scarlet Witch (Wanda Maximoff). Cùng với người em trai Quicksilver (Pietro), cô chính là người con của kẻ phản diện tượng trưng cho những người đột biến - Magneto.

Sau này, cả hai mới nhận ra rằng thực chất họ không phải là các dị nhân, mà được hưởng sức mạnh nhờ một chương trình thí nghiệm mang tên High Evolutionary. Điều này chứng tỏ rằng tại sao các khả năng của Maximoff còn khỏe hơn bất cứ những gì mà các X-Men từng chứng kiến. Nhờ nó, Scarlet Witch có thể triệu hồi ma thuật như một vũ khí, thậm chí là đảo lộn cả thực tại của toàn bộ vũ trụ Marvel.


2. She-Hulk



Jennifer Walters xứng đáng được giữ vị trí số hai trong danh sách này sau khi trở thành She-Hulk. Nhờ sự trao đổi máu với người anh họ Bruce Banner, cô đã tiếp nhận được sức mạnh và khả năng đặc biệt của The Hulk. Tuy vậy, cô không bị biến đổi hoàn toàn như Bruce Banner, mà vẫn giữ được tri thức của bản thân.

Không chỉ sở hữu trí tuệ thông minh nhờ công việc luật sư của mình, cô cũng đóng góp một vai trò rất lớn như một trong những trụ cột lâu dài của các Avengers lẫn các biệt đội phụ của họ. Với bộ óc tài ba và sức khỏe vô song, cô cũng là một người lãnh đạo tài ba cho các Avengers trong các trận chiến của mình.

1. Captain Marvel



Cho tới giờ, nữ anh hùng khỏe nhất truyện tranh Marvel đồng thời cũng là một Avengers - Captain Marvel. Từng sở hữu cái biệt danh Ms. Marvel, Carol Danvers là một phi công cho quân đội Hoa Kỳ. Sau khi tiếp xúc với năng lượng từ Mar-Vell của xứ Kree, cô được ban cho sức mạnh của riêng mình và đã sử dụng chúng để diệt trừ gian ác.

Không chỉ mang trong mình dòng máu nửa người nửa Kree, cô còn sở hữu sức mạnh và tốc độ vượt bậc, thậm chí có thể hút sức mạnh của một lỗ trắng (bao gồm từ năng lượng vũ trụ) để dùng chúng như vũ khí chiến đấu. Đồng thời, Carol cũng có thể bay với tốc độ ánh sáng xuyên vũ trụ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)