Tình yêu - giới tính 2009-06-08 19:05:00

10 thông tin thú vị liên quan đến chuyện 'yêu'


Bạn biết có bao nhiêu chiếc "áo mưa" được sử dụng mỗi năm không? Khoảng 6 - 9 tỷ cái. Phần lớn bao cao su được sản xuất tại Thái Lan (3 tỷ cái).
>>Những con số thú vị về 'chuyện ấy'
>>Những điều cần biết về 'chuyện ấy'



Ảnh minh họa

Chuyện gì thường xảy ra trong phòng ngủ? Tất nhiên là "chuyện ấy". Nhưng những điều thú vị xung quanh nó thì chưa chắc bạn đã biết!

1. Mỗi ngày trên thế giới có khoảng 100 triệu "cuộc mây mưa" diễn ra.

2. Nụ hôn có tác dụng chống… sâu răng. Bình thường sau bữa ăn, tính axit trong nước bọt tăng lên, dễ dẫn đến bệnh sâu răng. Nụ hôn sẽ kích thích sự tiết nước bọt, làm loãng độ axit từ đó hạ thấp lượng vi khuẩn sâu răng.

3. Bạn tiêu được bao nhiêu calo với một nụ hôn? Sự thật nụ hôn đốt cháy khoảng 26 calo nếu bạn "đọ môi" trong một phút và 260 calo nếu thời gian đó là 10 phút.

4. Nếu người yêu hay vợ bạn bị đau đầu thì thuốc chữa trị đặc hiệu nhất là quan hệ tình dục và nhớ phải làm cho nàng lên đỉnh. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sức mạnh của endorphins tiết ra trong khi cực khoái có tác dụng giảm cơn đau nhanh chóng.

5. Một cuộc truy hoan mãnh liệt trong nửa giờ sẽ đốt cháy khoảng 150 calo. Bạn sẽ giảm hơn một cân trong một năm chỉ bằng việc "giao ban" đều đặn 7 - 8 lần trong một tháng. Càng "làm việc" chăm chỉ, bạn càng giảm cân nhiều.

6. Bạn nghĩ đến chuyện ấy vài lần trong ngày? Đừng lo lắng bởi vì cũng có nhiều người giống bạn. 54% đàn ông và 19% phụ nữ nghĩ đến sex hằng ngày và vài lần trong một ngày.

7. Đàn ông nước nào làm chuyện ấy nhiều nhất? Các anh chàng người Mỹ và Hy Lạp giữ chức quán quân và á quân với số lần “quan hệ” lần lượt là 124 và 117 lần mỗi năm. Đàn ông Ấn Độ về thứ ba với 76 lần mỗi năm. Ngôi vị vô địch về lười yêu thuộc về đàn ông Nhật Bản với 36 lần mỗi năm.

8. Bạn biết có bao nhiêu chiếc "áo mưa" được sử dụng mỗi năm không? Khoảng 6 - 9 tỷ cái. Phần lớn bao cao su được sản xuất tại Thái Lan (3 tỷ cái).

9. Các từ được tra cứu nhiều nhất trên internet trong 10 năm qua là những thứ liên quan đến tình dục như bộ phận sinh dục nữ, ngực phụ nữ, khiêu dâm, tình dục, khỏa thân, đàn bà…

10. Bạn có biết tác dụng nào khác của bao cao su không? Chúng được những người lính trong chiến tranh thế giới thứ hai sử dụng để bảo vệ nòng khẩu súng trường khỏi hư hại khi bơi qua hồ nước lớn. Ngày nay, chúng được sử dụng để bảo vệ máy dò sóng siêu âm khi thăm dò tuyến tiền liệt qua trực tràng.

Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)