Ảnh - truyện vui 2010-09-18 16:03:52

10 ý tưởng ''độ'' điên rồ


[size=2]Dùngquạt thổi làm mát máy tính, đôi dép làm phao nổi cho ổ cấm điện để kéobàn nướng ra giữa hồ bơi, hay thùng carton làm thùng máy tính là 3trong số 10 ý tưởng độ điên rồ nhất do trang tin công nghệ PC Worldbình chọn. Độ là công việc biến những vật dụng thường ngày trở nên hấpdẫn hơn và hữu dụng hơn so với thiết kế ban đầu. Tuy nhiên, không phảiý tưởng độ nào cũng mang đến một mục đích chung như thế, điển hình là10 ý tưởng độ dưới đây sẽ khiến bạn không khỏi té ngữa khi xem qua.
Độ tản nhiệt cho PC
Bạn muốn có một hệ thống tản nhiệt cho PC vừa có hiệu quả cao vừa trôngthật hầm hố ư? Vậy thì hãy kiếm cho mình một cái chậu bông, cuốn tựđiển, quạt thổi thường được sử dụng tại những quán nướng và kết nốichúng lại với nhau. Bảo đảm là CPU của bạn sẽ luôn hoạt động trongtrạng thái mát mẻ với nhiệt độ không quá 30o. Tuy nhiên, cái giá bạnphải trả cho việc độ này là tiền điện trong tháng sẽ leo thang và độ ồnđạt chuẩn "điên đầu và nhức tai".
[/size]

[size=2][/size]


[size=2] Thêm tính năng bluetooth cho điện thoại cố
Sử dụng tai nghe bluetooth với những chiếc điện thoại cổ là điều hoàntoàn không thể bởi chắc chắn một điều là chúng đã ra đời trước khi xuấthiện chuẩn kết nối không dây cao cấp này. Vậy phải làm sao? Đơn giản làbạn chiệc cần mua một bao da phù hợp cho điện thoại cổ của bạn và mộtsợi thun rộng bản có đường kính bằng với kích thước đầu của bạn, nhưthế là bạn đã có thể sử dụng điện thoại cổ của mình mà không cần phảicầm trên tay và đưa sát tai để nghe. Xem ra tiện thì có tiện nhưng sángkiến này cũng có nhiều bất cập như để lại dấu hằn của dây thun lêntrán, không thể nhìn thấy phím để sử dụng và chắc chắn sẽ không thể đidưới mưa được.

[/size]

[size=2][/size]


[size=2]Chế hệ thống wireless tại gia
Nhà bạn có nhiều phòng và phòng nào cũng sử dụng laptop những modemADSL của bạn không có kết nối Wi-Fi mà chỉ có sẵn một bộ switch chiatín hiệu internet. Nếu bạn không muốn mua thêm một Router có Wi-Fi thìcách duy nhất là kéo dây đến từng phòng. Cách này thì được dùng khánhiều ở một số phòng trọ bình dân tại TP.HCM. Và chắc chắn khi dùngcách kéo dây đến từng phòng, căn nhà của bạn sẽ chằn chịt dây nhợ trôngnhư một ổ nhện như hình bên dưới.
[/size]

[size=2][/size]


[size=2]Vách tường ổ cắm
Với một vách tường làm từ ổ cắm như hình dưới thì bạn tha hồ mà trangbị cho căn phòng của đầy đủ các thiết bị sử dụng điện cần thiết, từ TV,tủ lạnh, máy giặt,… cho đến PC, các loại máy game gia đình.
Ưu điểm của sáng kiến này là mặt trước trông thật ấn tượng và độc đáo,nhưng mặt sau nếu không che chắn kỹ thì sẽ hiện ra một mớ dây nhợ đanchéo nhau.
[/size]

[size=2][/size]


[size=2] Kết nối PC với lò vi sóng
Làm sao để PC lại gần lò vi sóng và kết nối chúng với nhau để điềukhiển? Điều này hoàn toàn không thể xảy ra khi mà có khuyến cáo rằngkhông để các thiết bị điện tử khác bên cạnh lò vi sóng vì nó dễ dànggây ra cháy nổ.
[/size]

[size=2][/size]


[size=2] Phím bấm giấy cho điện thoại
Ý tưởng này xem ra có phần dễ thực hiện và tạo ra những kiểu thiết kếbàn phím khác nhau cho điện thoại. Tuy nhiên, liệu bạn sẽ cảm thấy thếnào khi sử dụng điện thoại như hình dưới?
[/size]

[size=2][/size]


[size=2]Remote 3 trong 1
Cũng giống như ý tưởng làm phím bấm giấy cho điện thoại di động, ýtưởng tạo bộ remote 3 trong 1 cũng rất dễ thật hiện. Bạn chỉ việc lấyba chiếc remote điều khiển ba hệ thống khác nhau và kết nối chúng lạitrên tấm bản lề gỗ bằng dây đay (hình dưới). Và đương nhiên, tính thẩmmỹ của ý tưởng thiết kế này là bằng 0.
[/size]

[size=2][/size]


[size=2] Toilet điện
Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi sử dụng toilet mà tất tần tật mọi thử đềuhoạt động bằng điện, từ cuộn giấy vệ sinh, vòi nước cho đến cần gạtnước? Chẳng những không thẩm mỹ mà toilet điện này còn rất nguy hiểmcho người dùng.
[/size]

[size=2][/size]


[size=2]Bể bơi tiện nghi
Bể bơi tiện nghi này được làm từ chiếc phao khổng lồ được thổi căn vàchứa đầy nước, bàn ăn kéo ra giữa phao với lò nướng điện ổ bên trên, ổcắm tiếp điện được làm nổi trên mặt nước bằng hai đôi dép cao su. Chưathấy tiện nghi đâu mà chỉ thấy thần chết đang vờn trên đầu khi ngămmình trong bể bơi này.
[/size]

[size=2][/size]


[size=2]Thùng máy tính thân thiện môi trường
Được làm từ thùng giấy carton, thùng máy tính này có thể nói là đạtchuẩn thân thiện môi trường vì đem tái chế được. Độ thẩm mỹ trông cũngkhá độc đáo nhưng về độ ổn định và an toàn cho những linh kiện bêntrong thùng máy thì xem chừng có vể không được tốt lắm.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)