Tâm sự - chia sẻ 2013-07-08 17:07:11

11 chiêu thức cơ bản trong chuyện yêu


Thật không ngoa khi nói rằng: “Yêu nhau bằng tâm hồn, sống với nhau bằng nghệ thuật”. 11 chiêu thức sau đây sẽ giúp bạn giữ “lửa” chuyện chăn gối.

1. Tăng “gia vị” cho chuyện chăn gối
Một thỏi chocolate, một chút cay cay trong món ăn ban chiều sẽ tăng hương vị cho đêm tình yêu. Dù bạn không chuẩn bị hay chờ đón chuyện ấy suốt cả ngày, nó cứ đến tự nhiên nhưng lại có sự “sắp đặt”. Chính những món ăn có tác dụng như chất kích thích sẽ làm bạn cảm thấy phấn khích và tiếp cận chàng suôn sẻ hơn.
2. Hãy nói “Em yêu anh” trước khi vào cuộc
Nhiều nghiên cứu cho thấy những câu nói bông đùa, “giả tạo”, mời chào của các cặp vợ chồng thưa dần rồi thành ra không có. Họ cảm thấy không cần phải thuyết phục người yêu vào cuộc với mình mà đó là một nghĩa vụ phải làm. Một câu tỏ tình thật thơ ngây đột ngột phát ra sẽ nhắc chàng nhớ về kỷ niệm ngày xưa, về tình yêu mà bạn dành cho chàng vẫn nguyên vẹn như ngày đầu tiên.
3. Cảm xúc lúc nửa đêm
Bạn đã bao giờ “cùng nhau” khi bất ngờ thức giấc lúc nửa đêm? Khi được nghỉ ngơi, tâm trí bạn hoàn toàn thả lỏng, thân thể mềm mại và được thư giãn tối đa, cảm xúc này sẽ giúp cuộc vui trở nên bất ngờ, vừa dịu dàng vừa nồng nàn mà có khi bạn vẫn tưởng cuộc ân ái đêm qua chỉ là một giấc mơ bất chợt.
4. Hãy tiết lộ “điểm yếu” của bạn
Bàn bạc trước khi vào cuộc là sợi dây liên kết hai người với nhau. Thực tế, những bất đông về “gu” là một trong những nguyên nhân chính khiến gối chăn trở thành chuyện chẳng đặng đừng. Bạn thích thế này nhưng chàng lại thích thế kia, biết bao nhiêu chuyện khó nói mà chỉ có hai người mới hiểu. Hãy mạnh dạn nói hết những “điểm yếu” của bạn và cùng nhau thỏa thuận, nên làm thế nào trên giường.
5. Yêu mọi lúc mọi nơi
Bạn không dám trao cho chàng nụ hôn phớt khi đi ra ngoài phố, bạn không dám vuốt ve chàng khi hai đứa ngồi với nhau trong rạp chiếu phim? Có thể bạn chưa biết nhiều cặp còn làm tình với nhau trong phòng tắm, bếp, trên bãi cỏ hay ghế sau xe hơi… bất kể sáng sớm hay chiều tà. Khi cảm xúc đang dẫn đường, đừng tìm cách đánh bật nó. Hãy thử một lần xem “chuyện ấy” khác thế nào?
6. Tâm sự trước khi "bắt đầu"
Có bao giờ bạn bày tỏ với chồng về những lo âu trong cuộc sống, những nỗi ám ảnh và muộn phiền. Hãy thổ lộ với chàng trong tâm thế cần sự cảm thông, chia sẻ và tìm ra hướng giải quyết. Sự yếu đuối của bạn trong những giây phút đó biết đâu lại mở đầu cho một đêm ân ái tuyệt vời.
7. Nghe một bản nhạc
Một bản nhạc du dương hay một khúc ca rền rĩ, thậm chí ai oán? Đó là tùy “gu” của mỗi cặp. Bạn chưa thử cùng nhau nghe một bản nhạc khi vui vẻ trên giường? Một sai lầm lớn. Khi hờn dỗi, bạn vẫn có thể quan hệ. Khi cảm thấy đau khổ, bạn vẫn có thể quan hệ. Đó là nhờ âm điệu trong chính tâm hồn bạn. Còn về thể xác, khi bạn đau khổ, hụt hẫng, bạn cần hơn hết sự chia sẻ. Một bài hát phù hợp với tâm trạng của cả hai sẽ giúp đêm ân ái trở nên ý nghĩa và đáng nhớ.
8. Biết “khoe” những thế mạnh của mình
Dù có bao nhiêu người yêu, chàng vẫn nhớ bạn là ai trong số những người đó. Một vòng eo thon thả, một bộ ngực đầy đặn, một cặp mông săn chắc… là những gì có thể gợi nhớ về bạn. Bạn có một đôi chân thon dài, hãy diện chiếc váy ngủ đủ ngắn, bạn có một bộ ngực hấp dẫn, hãy chọn những khoảnh khắc thích hợp để “nhắc nhở” chàng.
9. Cho phép bản thân được thỏa mãn
Cái gì khiến bạn sợ hãi nhưng lại cảm thấy hấp dẫn? Quan hệ theo kiểu đồng tính hay cần dụng cụ trợ giúp… Đừng thử nếu bạn thật sự bị chúng ám ảnh về tính chất của hành động đó. Hãy cho phép bản thân thỏa mãn những ham muốn của chính mình và bạn tình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cứ thử nếu bạn hay bạn tình thích thế. Sao bạn phải e ngại để cuối cùng tự trói mình vào những cuộc vui không trọn vẹn.
10. Nói “đồng ý” để chấp nhận con người thật của chàng
Bạn từ chối vì hôm nay chàng say khướt, bạn chê bai khi thấy chàng chưa tắm rửa, bạn ngại trao một nụ hôn vì chàng không đẹp trai như Brad Pitt… Hãy nói “đồng ý” một lần xem sao, có khi bạn sẽ thấy hối tiếc: “Sao mình không đồng ý ngay cho rồi”. Nói đồng ý còn thể hiện sự nâng niu tôn trọng bạn tình. Hãy yêu chàng như chính con người chàng, cảm giác của bạn chắc chắn sẽ thăng hoa.
11. Tham khảo sách báo nói về tình dục
Một sự sai lệch trong ý thức? Sự suy thoái nhân cách? Nhất là đối với phụ nữ, nhận thức này ám ảnh họ nhiều hơn hẳn. Thật ra có rất nhiều loại văn hóa phẩm về tình dục như: băng đĩa, sách báo… nhưng không phải cái nào cũng hủy hoại thuần phong mỹ tục.
Trái lại, chúng sẽ dạy cho bạn nhiều cách nếu thực sự bạn là người còn bỡ ngỡ. Ngay khi đọc một tác phẩm văn học nổi tiếng, bạn vẫn tìm thấy trong đó những miêu tả chuyện quan hệ nam nữ rất thực, thực đến nỗi làm bạn đỏ mặt. Nhưng bạn cũng phải công nhận rằng, đó là những đoạn tuyệt tác về nghệ thuật miêu tả, đáng cho người đọc phải suy nghĩ. Và quan trọng là nó giúp bạn bật ra những ý tưởng cho chuyện của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)