Tình yêu - giới tính 2013-07-30 10:07:32

11 khác biệt 'cười vỡ bụng' giữa nam và nữ


Con gái khi gặp nhau sẽ "kiểm tra" nhau không thiếu một chi tiết nào, trong khi các chàng chẳng mảy may suy nghĩ hay quan tâm gì.
Con gái mơ ước quá nhiều điều về người đàn ông trong mơ, còn con trai chỉ quan tâm người yêu mình có ngực to hay không.
Khi con gái nhận được tin nhắn từ con trai, nàng sẽ dựa vào đó đưa ra các trường hợp có thể xảy ra và từ đó đoán được chàng có thích mình hay không. Còn con trai sẽ chẳng suy tính gì, nàng trả lời có nghĩa là đồng ý, không có nghĩa là không.
Khi phụ nữ chuẩn bị đồ đi chơi xa, nàng sẽ phải chuẩn bị trước cả tháng, ghi ra danh sách đủ các vật dụng. Đàn ông chỉ cần sắp đồ 5 phút trước khi xuất phát.
Có cả tủ quần áo nhưng phụ nữ lúc nào cũng kêu rằng mình không có gì để mặc. Còn đàn ông thì dù có bao nhiêu đĩa game cũng không đủ.
Mỗi sáng, các chàng chỉ cần 10 phút là sẵn sàng đi làm, trong khi đó phụ nữ cần đến 2,5 tiếng.
Khi chọn dầu gội, phụ nữ quan tâm đến nhãn hiệu, hiệu quả, mùi hương, tác động lên mái tóc, màu sắc… còn đàn ông chọn vì trên nhãn ghi đó là dầu gội.
"Phân định ranh giới" và phụ nữ bao giờ cũng chiếm phần nhiều hơn.
Khi con gái không uống được, bạn bè sẽ hết lòng giúp đỡ. Khi chàng không uống được, sẽ bị bạn bè chê cười và khích bác là hèn kém.
Con gái nhìn thấy con trai chơi game, sẽ đánh giá chàng thật bất tài, nhưng khi con trai nhìn thấy con gái chơi game, chàng thấy nàng thật cá tính.
Tình bạn của nữ giới chỉ kéo dài 2 - 3 năm, dù luôn dành cho nhau lời có cánh. Các chàng dù luôn "văng tục, chửi bậy" với nhau nhưng tình bạn kéo dài mãi mãi.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)