Cafe tám 2014-04-16 18:19:28

11 lý do nên yêu 1 cô nàng chân dài


Điều đầu tiên mà mình viết bài này là để đáp lại rất nhiều bài viết trên mạng “ Lý do đàn ông nên yêu một cô gái chân ngắn”. Bài viết không phủ nhận là rất “hợp thời” vì con gái Việt chiều cao rất khiêm tốn, bởi vậy mà bài viết được các cô gái chân ngắn ủng hộ nhiệt tình. Thế nhưng khoảng 35% các cô nàng chân dài lại ấm ức không biết nói sao cho thoả lòng. Bởi vậy 10 lý do dưới đây sẽ giúp cho cô nàng chân dài đỡ “bẽ mặt” hơn trước những “chân ngắn nhưng đầy quyến rũ”:
1.  Sex với “chân ngắn” thích hơn “chân dài”?

Thật nực cười, chả có nhà khoa học nào bảo đàn ông quan hệ tình dục với cô gái chân ngắn sẽ thích hơn một ả chân dài. Đỉnh cao của việc ái ân phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải ở độ dài của đôi chân, hay độ dễ thương của khuôn mặt cả.

                               

2.  "Chân ngắn thì nhìn cân đối hơn"?

Nếu nói câu này thì quả thực chưa đúng lắm, thế trên sàn catwalk cần gì những người mẫu chân dài, mà có chân dài nào lại than hình không cân đối? Thật xin lỗi các cô nàng chân ngắn, chứ về vẻ cân đối thì chân dài hơn xa. Trên cơ thể của họ luôn cân bằng, cổ cao, lưng dài và chân dài, bạn cứ chú ý kĩ mà xem, nhiều người nhìn qua cứ nghĩ là những cô nàng chân dài thường có lưng ngắn, nhưng thực ra đôi chân họ quá dài nên “át” cả phần lưng mà thôi. Thực tế điều đó là cân bằng nhau.

                           

3.  Nếu nói: “Chân ngắn nữ tính hơn”…

Những cô nàng “nấm lùn” mọi người thường kháo nhau là dễ thương hơn, nhìn đáng yêu hơn thì cô nàng chân dài luôn được mệnh danh là “chín chắn”.  Khoan đã vội chê chân dài mau già, chả có lý lẽ nào bảo thế cả, trong khi các cô gái chân ngắn luôn tỏ ra rất cute, trẻ con thì cô nàng chân dài cho người ta thấy sự chững chạc, và phong cách chín chắn hơn rất nhiều, điều đó sẽ gây nên sự tin tưởng từ phía mọi người dành cho cô gái chân dài.

                                      

4.  Nếu bảo: “Chân ngắn luôn được sự giúp đỡ”…

Thực mà nói đúng ra câu này thì : “Các cô nàng chân ngắn luôn cần sự giúp đỡ”. Còn ở các cô nàng chân dài, họ chả cần, luôn tự mình  làm lấy mà chẳng phụ thuộc vào ai. Có một điều mà bạn không biết, có phải ai ngoài xã hội cũng dễ chịu đâu, một quyển sách ở cao cũng phải nhờ, một chiếc cầu mắc trên cao cũng lóng ngóng không biết tính sao, các cô nàng chân ngắn phải liễng kiễng, loay hoay mà chẳng  giúp được gì nếu không có một chàng trai cao hơn giúp đỡ. Trong khi đó cô nàng chân dài, tự tin lấy quyển sách ở giá ở thư viện chẳng hạn mà chẳng cần hí hoáy, hay rụt rè nhờ vả người lạ đang đọc sách, đôi khi còn gây sự khó chịu khi làm phiền họ nữa đấy.

5.  “Gái chân ngắn sẽ học thể thao giỏi hơn”?

Thật vô lý nếu “phán” một câu từ trên trời xuống như thế, lớp tôi có khoảng chục đứa con gái tạm gọi là chân dài, còn lại hơn phân nửa là chân ngắn. Tôi không hề nói gian là những giờ kiểm tra điểm của các cô gái chân dài cao chót như  “đôi chân” họ vậy, trong những giờ học với lợi thế chân dài của mình, họ chạy ào ào mà không phải ì ạch như những chân ngắn khác. Cụ thể nhất là môn nhảy sào, cữ mỗi buổi học nhảy sào là các cô gái chân ngắn thường kêu ca với thầy vì chân bọn em ngắn nên không nhảy được, còn cô gái chân dài thì vượt qua những chiếc sào thật đơn giản. Hơn nữa có rất nhiều môn thể thao cần đôi chân dài như : Bóng chuyền, bỏng rổ…

                         

6.  Một điểm cộng “to tướng” đó là cô ấy luôn nổi bật giữa đám đông.

Những lúc bạn đi dạ tiệc, những buổi xem ca nhạc ngoài trời… Những cô nàng chân ngắn thường phát điên vì không thể ngó mắt xem thần tượng Kpop mà mình yêu thích, mất tiền vé mà chả được xem cho đã mắt. Thử hỏi được mấy cô gái ngồi trên lưng người yêu xem? Những cô gái FA chân ngắn cứ hí hoãy, xoay ngược xoay xuôi mà không biết làm cách nào được. Con cô gái chân dài thì nhìn thần tượng mình biểu diễn một cách đã mắt và không hề tiếc đã bỏ ra 200k cho buổi hôm nay.

                             

7.  Chân dài đi xe gì cũng đẹp tuốt.

Những chiếc xe đẹp, đồ sộ điều đó có lẽ quá xa vời với một cô nàng chân ngắn, còn với chân dài không những dạo chơi trên những chiếc xe bình thường, ngược lại họ còn là vẻ đẹp để tôn lên cho những siêu moto đấy. Những chiếc siêu moto đắt hang đầu thế giới như Vyrus, NC R Mike hay MV Agusta… Thử hỏi các cô nàng chân ngắn có dám thử  lái không? Bởi vậy chỉ có chân dài mới tự lướt mình trên những siêu moto này thôi. Nếu nói đi ô-tô ư? Chân dài càng đẹp hơn mà thôi.

8.  Guu thời trang với chân dài thì miễn bàn!

Nếu một cô nàng chân ngắn luôn tự ti với vẻ bề ngoài của mình, thì các cô gái chân dài rất tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Nhiều cô gái chân ngắn chính vì không hài long với vẻ bề ngoài nên rất sợ đi mua sắm bởi nghĩ mình mặc gì cũng không đẹp, nên guu thời trang khá tệ. Còn chân dài thì style mua sắm khỏi nói, họ biết mình mặc gì là đẹp, biết mình hợp với cái gì. Đi mua sắm với cô gái chân dài là điều bạn nên làm.

9.  Họ mặc gì cũng đẹp. Chuẩn!

Cái này thì miễn bàn rồi, thân hình “siêu mẫu” trời ban thì cho dù khoác lên người bộ đồ gì chân dài cũng đẹp tuốt, họ hầu như hợp với mọi kiểu thời trang, có một điểm cộng nữa là nếu cô gái Việt nào chân dài khi đi mua sắm ở nước ngoài rất thuận tiện, bởi size đồ ở phương Tây khác xa với Việt Nam, với những cô nàng “tháp bé” sẽ phải khổ sở thử mãi mà không có kiểu nào hợp với đôi chân “nấm lùn"”của mình cả. Đặc biệt nhất là mặc váy, các cô gái chân ngắn “sợ” mặc váy, còn cô nàng chân dài luôn thoải mái chọn cho mình những chiếc váy ngắn, mà mặc váy nhìn chân càng dài ra thêm rất nhiều.

                              

10.  Họ không cần đi giày cao gót, hay giày độn - Sẽ không tốt cho đôi chân.

Thật sự thì đi giày cao gót có rất nhiều tác hại đối với bàn chân như: Bộ xương sẽ cong lệch khi đứng trên giày cao gót, gót chân bị kích thích, xương toe ra hay giày cao gót có thể làm mất cân bằng, dễ ngã, có thể gây rạn hoặc vỡ mắt cá chân… Vì sở hữu đôi chân dài nên các cô gái chẳng cần phải đi giày cao gót them vào làm gì nữa, còn các cô gái chân ngắn muốn mình được cao hơn, đẹp hơn họ bắt buộc phải đi giày cao gót thôi.

                              

11.  Đi xin việc chân dài có lợi hơn hẳn.
Ở cái thời buổi ngoại hình là một yếu tố không thể thiếu khi đi xin việc thì cô nàng chân dài luôn có cơ hội chiến thắng cao hơn các cô nàng “nấm lùn”.  Có rất nhiều “nấm lùn” rất giỏi giang, thông minh nhưng đều ngậm ngùi sau mỗi lần xin việc bởi ngoại hình họ không đủ tiêu chuẩn hay không vừa mắt “sếp”. Như các bạn biết đấy nếu không có ngoại hình thì mơ ước làm tiếp viên hàng không của bạn sẽ tan theo mây khói mà thôi.

Theo Báo du học


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)