Chuyện lạ 2013-03-03 22:46:33

11 năm không cắt tóc


Mái tóc của Cen Yingyuan, người Trung Quốc, dài hơn chiều cao của cô và là thành quả 11 năm liền không cắt.


Cô Cen Yingyuan, đến từ huyện Guigang, tỉnh Quảng Tây, cho biết mái tóc dài hơn 1,8m này là thành quả sau 11 năm nuôi dưỡng của cô.



Do sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ hơn 1,5m nên mỗi lần đi lại trong nhà, tóc của Cen sẽ trải ra cả nền nhà.



Mỗi lần đi ra ngoài, mái tóc dài của Cen thu hút ánh nhìn của người qua đường. Tuy nhiên Cen, hiện 44 tuổi, thì vô cùng tự hào với "tài sản" đó.



Người phụ nữ này trân trọng mái tóc đến mức thu thập hết tất cả những sợi tóc bị rụng. "Từ năm 2005, tôi bắt đầu nhặt những sợi tóc rụng lại. Mỗi năm tôi gom khoảng 50g tóc", Cen nói. Cô cho biết nhiều người đã đề nghị mua mái tóc của cô, có người còn trả 20.000 nhân dân tệ (khoảng 65 triệu đồng) nhưng cô không đồng ý.



Nhờ chăm sóc cẩn thận nên cho đến nay tóc của Cen vẫn chưa bị chuyển màu. Cô chia sẻ nếu tóc chuyển màu, cô sẽ nhuộm thành màu trắng để thay đổi.



Mặc dù được nhiều người ngưỡng mộ khi để được tóc dài như thế, song Cen cũng gặp không ít bất tiện. Cô phải mất cả giờ đồng hồ để gội và nửa ngày để tóc tự khô.



Thường thì cô phải thả tóc vào một thùng nước để gội đầu. Cứ 4 ngày, cô gội một lần và bí quyết của cô là dùng một chai bia để dưỡng tóc.


Hướng Dương
Ảnh: Rex Feat
Theo ngoisao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)