Sao Việt 2014-01-25 05:31:52

12 lần dao kéo để trở thành hotgirl,,, pó tay, già còn đú đởn


Chuyên gia trang điểm Tina Lê tâm sự: 'Gọt hàm là tốn kém và đau đớn nhất. Tôi phải ăn cháo suốt nhiều ngày và nói ngọng cả tháng sau phẫu thuật'.
Là chuyên gia trang điểm Tina Lê luôn hướng bản thân tới một vẻ đẹp toàn diện, trong 9 năm, chị đã thực hiện 12 lần "dao kéo" trên khuôn mặt. Tina Lê chia sẻ: "Trước đây, tôi cũng là một cô gái khá xinh theo đánh giá của mọi người xung quanh. Tôi có một làn da trắng, đôi mắt đen và một khuôn mặt tròn. Nhưng vốn yêu thích cái đẹp từ nhỏ, tôi luôn cảm thấy không hài lòng với gương mặt mình. Từ sống mũi thấp, bờ môi không căng mọng, cho tới khuôn mặt vuông vức… Sau nhiều lần suy nghĩ và quyết tâm, tôi đã quyết định thay đổi khuôn mặt mình".
Năm 2004, Tina Lê tìm tài liệu, nghiên cứu và hỏi kinh nghiệm của một số bạn bè từng phẫu thuật thẩm mỹ và quyết định làm mũi đầu tiên ở Bệnh viện 108. Sau đó, chị tiếp tục làm cằm và môi. Tuy nhiên, vào năm đó, vì kỹ thuật thẩm mỹ ở Việt Nam chưa được hiện đại nên một thời gian sau, chị đã phải đi làm lại mũi thêm 2 lần nữa, đồng thời chỉnh sửa lại cằm và gọt hàm - một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn và nguy hiểm nhất.
Hình ảnh khi Tina Lê 16 tuổi (trái) và sau khi phẫu thuật các nét đẹp đã hài hòa hơn.
Chia sẻ với Ngoisao.net, chị cho biết, giai đoạn gọt hàm là tốn kém và đau đớn nhất. Cùng với tâm lý sợ hãi, chị đã phải trải qua một thời gian vô cùng khó khăn. 5 năm trước khi gọt hàm, Tina đã đi độn cằm nhưng do bị tuột chỉ nên các miếng đệm dịch chuyển sang hai bên khi nói chuyện. Đồng thời vết mổ còn bị viêm, không lành và chảy mủ. Sau một thời gian tĩnh dưỡng, chờ vết thương lành, chị mới quyết định độn cằm lần hai, nhưng lần này cằm lại bị dài và móp hai bên.
"Sau phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm và sửa cằm, tôi phải đặt một ống dẫn lưu trong cổ để hút dịch. 5 ngày sau ống mới được tháo bỏ. Tôi đã phải ăn cháo suốt nhiều ngày. Hai bên xương hàm đau ảnh hưởng tới giọng nói, tôi bị nói ngọng khoảng một tháng. Cuối cùng, khi các vết thương đã lành, tôi có khuôn mặt V-Line hoàn thiện với những đường nét thon gọn, thanh thoát, mảnh mai, không mập và mặt dài hợp lý". Tổng cộng ba lần phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt như mong muốn, Tina Lê đã phải bỏ ra 3.000 USD.
Với quyết tâm, nỗ lực và sự ủng hộ của gia đình, Tina Lê đã có được vẻ ngoài như mong muốn.
Cuộc trùng tu nhan sắc tiếp theo tốn chi phí không kém so với lần gọt hàm, đó là phẫu thuật nâng ngực. Gom góp số tiền dành dụm trong những năm làm nghề trang điểm, Tina Lê đã có được 3.500 USD để đi làm ngực tại bệnh viện Hồng Ngọc (Hà Nội). Lần này, chị không phải chịu đau đớn nhiều và thành công ngay lần đầu tiên. Các lần tiếp theo, Tina Lê thẩm mỹ môi, bấm mí và tiêm filler (chất làm đầy) cho đầu mũi, cằm, khóe miệng và mắt.
Sau 12 lần "dao kéo", giờ đây, Tina Lê khá hài lòng với gương mặt của mình. Chị chia sẻ: "Đặc thù công việc của tôi là phải tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nên sau khi hoàn thiện mình, tôi cảm thấy hạnh phúc và tự tin mỗi lần gặp gỡ các sao. Kể cả khi không trang điểm hay phải đi show gấp, tôi vẫn rất thoải mái với các nét đẹp này".
Hiện tại, chị rất hài lòng với công việc cũng như tự tin với khuôn mặt, ngoại hình của mình.
Với tư cách một chuyên gia trang điểm, cũng là một người luôn hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ, chị chia sẻ thêm: "Phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định đúng đắn trong cuộc đời tôi. Tôi đã phải chịu nhiều đau đớn, mất nhiều thời gian, tiền bạc và quan trọng nhất là vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình nhưng bù lại tôi đã thực hiện được ước mơ của mình". Tina khuyên các bạn gái nếu có dự định làm phẫu thuật thẩm mỹ, cần tìm hiểu kỹ càng về các địa chỉ tin cậy, chuẩn bị tài chính và chia sẻ mong muốn với gia đình để nhận được sự ủng hộ, động viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)