Máy tính - phần mềm 2009-09-01 05:32:00

12 mẫu concept Apple Table cực "cool"


Dân tình thì đồn thổi, Apple thì ỡm ờ… Chỉ có fan cuống của Apple là "im ỉm" tự chế ra những ý tưởng về chiếc Tablet này thôi!

Đây là mẫu thiết kế của một nhiếp ảnh gia người Nhật có tên là Isamu Sanada. Nhìn bên ngoài chiếc Tablet này giữ nguyên phong cách Apple, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.


Đây là mẫu thiết kế của Sean Mulvihill, thiết kế này dựa trên ý tưởng giống gần như iMac, bản chất của Tablet chỉ là một màn hình với chip vi xử lý, còn đâu khả năng typing thì bạn có thể nhờ đến một bàn phím ngoài nhé!


Mẫu thiết kế này còn đặc biệt vì nó dựa trên ý tưởng nhân đôi màn hình, máy có thể gập mở, hoặc bẻ ngang 180 độ một cách dễ dàng. Tuy nhiên, ý tưởng này thì chỉ đẹp thôi, chứ khó thành hiện thực lắm.


Tiếp tục thêm một sản phẩm dưới chướng Tablet nữa. Tuy nhiên, sản phẩm này có vẻ xấu xí, và chắc chắn Apple không thể khoái ý tưởng này được rồi.


Đây là ý tưởng của Chris Messina, thiết bị này có vẻ ngoài nhìn hao hao iPhone 2G với những góc bo tròn, và đặc biệt là lớp vỏ ở phía sau máy.


Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, thì ý tưởng này có vẻ sát với thực tế nhất này. Máy sở hữu thân hình nhỏ gọn, mỏng manh mà Apple rất ưa chuộng.


Vẫn là ý tưởng Isamu Sanada, chiếc Apple Tablet này dường như chỉ là chiếc iPhone "zoom" to lên mà thôi ^^






Thế hệ Tablet này lại đi kèm 1 dock sạc, có bàn phím, như thế này thì kể cũng chả khác iMac là mấy nhỉ?


Sản phẩm của Photoshop, nhưng kể ra nhìn cũng dễ chịu đấy chứ nhỉ?



Điểm lạ của ý tưởng này là thiết kế vuông thành sắc cạnh, và màu "ghi xám" lạ lẫm, biết đâu Apple lại định gây ngạc nhiên cho dân tình thì sao?


Sản phẩm đặc sệt mùi Photoshop, nhưng biết đâu một ngày gần đây nó lại trở thành hiện thực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)