Hot boy - hot girl 2014-07-14 05:35:59

12 tháng ăn mặc 'thoáng hết cỡ' của Mai Thỏ


[size=6]Dường như sợ mọi người quên mất biệt danh "siêu vòng 1", trong suốt 12 tháng qua, Mai Thỏ luôn tận dụng cơ hội để sẵn sàng cởi hết mình.[/size]
 
Nhân dịp Noel năm ngoái, Mai Thỏ tung ra một bộ ảnh giáng sinh khá nhí nhảnh và đáng yêu. Chiếc váy đỏ gợi cảm đã làm nổi bật làn da trắng muốt, đặc biệt là vòng 1của cô gái hot girl đình đám này. Tuy nhiên, phần lớn những hình ảnh trong bộ này vẫn khá kín đáo và ít "khoe mẽ".

 


Hình ảnh của Mai Thỏ 1 năm trước có phần vẫn kín đáo và đáng yêu


Dịp cuối năm, Mai Thỏ muốn thử sức mình trong vai trò MC trong 1 chương trình giải trí dành cho giới trẻ. Trong cái lạnh của mùa đông, Mai Thỏ xuất hiện với trang phục màu đỏ cực hở hang và nóng bỏng dù tiết trời Hà Nội khi đó chỉ khoảng 16-17 độ C.

Mai Thỏ trong buổi tập luyện chuẩn bị cho chương trình



 


Tiếp tục khoe ngực và sự sexy của mình trong một chiếc váy màu vàng


Khoảng giữa tháng 1/2013. Mai Thỏ xuất hiện tại một chương trình từ thiện ở Hà Nội. Cô mặc một chiếc váy cúp ngực ôm sát, "cưỡng bức" vòng một quá đà.

 


 

Dịp Valentine năm 2013, Mai Thỏ lần đầu thử sức mình trong một sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, những hình ảnh xuất hiện trong MV này cũng mang nguyên phong cách "khoe vòng 1" của Mai Thỏ.

 


 

Tháng 3/2013, Mai Thỏ nhận lời làm hình ảnh đại diện cho một game online. Lần này, cô đã chẳng ngại ngần chỉ mặc một bộ nội y để chụp ảnh cùng đao, cùng kiếm.

 


 


 

Cũng trong khoảng thời gian này, Mai Thỏ liên tiếp tung ra các hình ảnh nóng bỏng và sexy của mình cùng motor khủng và xế hộp.


 



 

Tháng 5/2013, Mai Thỏ tung ra một bộ ảnh chụp dưới nước. Dù vẫn tận dụng tối đa cơ thể của mình nhưng những biểu cảm và gương mặt của Mai Thỏ trong bộ ảnh này gây thiện cảm được với nhiều người. Bộ ảnh này cũng được đánh giá là khá nghệ thuật chứ không đơn thuần là khoe da thịt như những bộ ảnh khác.

 


 

Cũng trong khoảng thời gian này, Mai Thỏ có một bộ ảnh theo phong cách trong sáng nhưng gợi cảm. Đây có lẽ cũng là hình ảnh được rất nhiều người yêu thích của cô hot girl siêu vòng 1 này.

 


 

Tháng 5 cũng được cho là tháng có những bộ ảnh đẹp và nghệ thuật nhất của Mai Thỏ.

 


 

Nhưng ngay sau đó, cô lại tiếp tục quay về phong cách "cởi" táo bạo của mình với bộ ảnh tạo dáng cùng quả bóng tròn nhân dịp các mùa giải bóng đá nước ngoài kết thúc.

 


 

Tháng 6/2013, nhân mùa sen ở Hà Nội đang rất đẹp. Cô nàng hot girl siêu vòng 1 tiếp tục 'khoe thân' trong một bộ váy yếm vô cùng gợi cảm.

 


 

Tháng 7/2013, Mai Thỏ tiếp tục tung ra một bộ ảnh cũn cỡn và nóng bỏng cùng với motor khủng. Bộ ảnh này của Mai Thỏ bị đánh giá là khá giống với bộ ảnh Angela Phương Trinh đã chụp trước đó.

 


 

Và đến cuối tháng 7, bộ ảnh khoe ngực bên một nghệ sĩ đường phố luống tuổi của Mai Thỏ đã nhận phải không ít "gạch đá" của cư dân mạng.

 


 

Sau "cú sốc" vì bộ ảnh phản cảm, Mai Thỏ im ắng một thời gian khá dài. Tuy nhiên, khoảng giữa tháng 9, hot girl ngực “khủng” Mai Thỏ tiếp tục gây bão khi hé lộ clip dài 60 giây với những cảnh nóng bỏng và những va chạm nhạy cảm khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

 

 

 

Cũng trong tháng 9, Mai Thỏ bất ngờ xuất hiện trong MV của 1 nam ca sĩ người Mỹ - David C.Murray. Trong MV này, Mai Thỏ xuất hiện nóng bỏng và sexy tới ngỡ ngàng. Hotgirl ngực khủng không ngần ngại uốn éo đủ các thế gợi tình, khoe trọn bầu ngực "khổng lồ" trên siêu xe mui trần màu đỏ.

 


 

Tháng 10, Mai Thỏ cũng tranh thủ ngày Halloween để tiếp tục phô trương cơ thể trong 1 bộ ảnh lấy cảm hứng từ thiên thần và ác quỷ.

 


 

Tháng 11/2013, những hình ảnh hậu trường 1 bộ phim hài Tết có sự tham gia của Mai Thỏ bị rò rỉ cũng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Tất cả những hình ảnh của cô hot girl này trong phim chỉ toàn là khoe da thịt và uốn éo gợi cảm.

 


 

Sang tháng 12, sau khi "đưa ngực khủng" lên phim hài tết, cô lại thực hiện bộ ảnh táo bạo sexy đón Noel. Và sau đó là một bức hình chụp nội y được đưa lên trang cá nhân cùng lời úp mở: "Đang định đăng lên 1 số ảnh nghệ thuật mình vừa thực hiện nhưng lại sợ dư luận quá khắt khe..Đúng là nghệ thuật thì cũng khó có người thấu hiểu.."

 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)