Ảnh - truyện vui 2010-11-22 09:11:33

12 tuổi biết làm tình


Cả bị cáo và nạn nhân đều còn quá trẻ để ý thức được những hành vi mình đã làm. Cái giá phải trả là một bài học lớn cho cuộc đời họ.

Họ không ép buộc con gì cả, con yêu cả hai nên thích làm thế. Ai yêu mà chẳng vậy, con đâu nghĩ là mình phạm tội” cô bé Nguyễn Thị Thảo Cầm, nạn nhân trong vụ án hiếp *, trả lời tỉnh queo trước mặt cán bộ điều tra. Mọi sững sờ, vừa thương vừa giận cho cả Cầm và hai bị cáo. Chính sự thiếu hiểu biết của tuổi trẻ đã đẩy họ vào sai phạm, lao lý.

Lần đầu tiên làm người lớn
Mới 12 tuổi mà Cầm giống như thiếu nữ 18. Cô bé phổng phao, chịu chơi, dạn dĩ nên đi đâu cũng là người chủ động trước các mối quan hệ. Cầm bắt đầu xao xuyến trước những gã con trai buông lời trêu ghẹo mình. Mẹ Cầm vì bận rộn với việc mưu sinh nên vắng nhà thường xuyên. Ở nhà buồn bực, bứt rứt, Cầm hay rủ Võ Minh Thắng, người bạn hơn Cầm 3 tuổi đi chơi. Sau những lần đó, Cầm và Thắng thân với nhau hơn, cả hai cảm thấy mình thường suy nghĩ về đối phương.

Khoảng 7h30 vào một ngày tháng 7 – 2008, Cầm cùng Thắng và vợ chồng một người bạn tên Khang đến xã Xuân Thới, huyện Hóc Môn uống rượu. Đến khuya ai cũng thấm hơi men, quay sang nhìn Cầm, Thắng thấy mình xao xuyến lạ. Đôi mắt Cầm lúng liếng, quyến rũ. Thẳng ngả vào vai Cầm như một người say. Không kiềm lòng trước cô bạn gái, Thắng đứng dậy dắt tay Cầm vào đám cỏ trước mặt, không xa mấy so với chỗ nhậu. Thắng trải chiếc áo mưa xuống rồi ga lăng cởi luôn tấm áo đang mặc trên mình trải xuống cỏ: “Em ngồi xuống đi”, Thắng bảo Cầm.

Bất ngờ thay, Cầm không chỉ ngoan ngoãn làm theo mà còn chủ động nằm xuống. Bóng đêm đồng lõa với sự khao khát và sự tò mò, cả hai bạn trẻ đã chơi trò người lớn.

Sau khi sự việc xảy ra, ngoài cảm giác đau ê ẩm một chút, Cầm cảm thấy phấn khích, quyến luyến kỳ lạ. Cô bé quên luôn lối về nhà, quyết định theo Thắng và vợ chồng Khang về nhà trọ qua đêm.

Sáng hôm sau, vợ chồng Khang dậy sớm đi làm, giao lại chìa khóa phòng cho Thắng. Không còn ai trong nhà, cả hai lại chủ động làm “chuyện người lớn” lần thứ hai. Sau hai lần “mây mưa”, đôi bạn gắn bó với nhau như tằm và kén. Hầu như ngày nào, Cầm cũng chạy sang nhà Thắng để rủ “người yêu” đi hóng mát.

Càng ngày Thắng càng thấy mến Cầm. Thắng tự hào khoe với mọi người “người yêu tao đấy”. Thế nhưng cái tình cảm gọi là tình yêu đấy không thể nào ghi dấu ấn trong lòng một cô bé như Cầm. Tuổi còn quá nhỏ nên với Cầm, tình cảm chỉ là một sự rung động với một người khác giới. Cô bé hành động và yêu thương theo bản năng. Vì thế, ngoài Thắng ra, Cầm còn “dễ rung động” với nhiều thanh niên buông lời tán tỉnh, ngợi khen mình. Cô bé lấy làm hãnh diện vì có nhiều chàng trai để ý. Quen biết với chàng trai nào, Cầm cũng không thể gột bỏ khỏi cảm giác lần đầu được “làm người lớn” với Thắng. Những hình ảnh đen tối ấy cứ ám ảnh trí óc cô bé.

Làm người lớn với người thứ hai
Một lần, Cầm đến chơi phòng trọ của một chị bạn tên Lan. Ở đây, Cầm gặp Vũ Thế Linh, sinh năm 1991, hơn Cầm 5 tuổi. Thấy cô bé vui vẻ, dễ thương, Linh nói chuyện làm quen. Trước khi về, Linh cho Cầm số điện thoại và dặn “gọi cho anh nhé”. Một tối nọ, Cầm lại đến chơi phòng Lan. Trong phòng, chỉ có Lan và một người bạn thân tên Mai. Cầm nhớ ngay đến Linh và mở máy gọi điện rủ Linh sang chơi.

Đúng lúc Linh rảnh rỗi, không biết đi chơi đâu để giải khuây lại nhận được điện thoại của Cầm. Nghe giọng nói ngọt ngào, dễ thương, Linh lập tức chạy đến phòng Lan. Một lúc sau, Lan và Mai có việc phải ra ngoài. Lan dặn “Hai đứa nói chuyện, trông nhà giúp chị”. Nhìn theo bóng hai chị cho đến khi khuất hẳn, Cầm quay vào nhà, đóng chặt cửa rồi chủ động tắt điện. Gian phòng lờ mờ ánh đèn ngủ chỉ còn Cầm và Linh.

Cầm đi đến bên nệm và nằm xuống. Như hiểu tín hiệu, Linh đến nằm bên cạnh. Chỉ một lát sau, đôi trẻ quấn lấy nhau. Linh mê muội trước vẻ đàn bà – trẻ con của “người yêu mới quen”.

Khi đôi bạn đang trong lúc ngọt ngào, đột nhiên có tiếng gõ cửa. Bên ngoài, bác ruột và bà ngoại Cầm đang gọi cửa. Cả hai luống cuống mặc quần áo rồi chạy ra mở cửa. Bác ruột và bà của Cầm bước vào, ngạc nhiên trước ánh đèn mờ tối trong nhà. Đôi mắt hoảng sợ, mái tóc rối bù của Linh và Cầm không qua mặt được người lớn. Ngay lập tức, họ nghi ngờ gặng hỏi. Ban đầu, Cầm và Linh chối quanh. Thế nhưng khi biết mình không thể che giấu được nữa, Cầm tỉnh bơ: “Cháu vừa quan hệ xong”. Ngay lập tức, bác và bà của Cầm đưa hai đứa trẻ đến gặp chị Nguyễn Thị Thảo Ngọc, mẹ của Cầm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)