Scandal 2010-05-05 23:19:55

12 vụ ly hôn ‘ồn ào’ của sao Việt


Đình đám khi kết hôn và cũng không hề lặng lẽ lúc chia tay, nhiều chuyện tình đẹp của giới showbiz ‘bỗng dưng’ đổ vỡ đã trở thành đề tài nóng hổi của báo chí cũng như dư luận trong mấy năm vừa qua. Cùng điểm lại những vụ ly hôn được chú ý nhất của sao Việt.

Kim Hiền - DJ Hoàng Phong

Vụ ly hôn giữa Kim Hiền và DJ Hoàng Phong có thể nói là gây sốc nhất trong làng giải trí. Sau 6 năm yêu nhau, chung sống và có một cậu con trai Sonic kháu khỉnh, cặp đôi mới chính thức dẫn nhau đến làm lễ cưới ở nhà thờ, nhưng chỉ hơn một tháng sau lễ thành hôn, Kim Hiền đã thông báo việc chia tay của vợ chồng cô với lý do DJ Hoàng Phong đã “tình tang” với một cô gái khác.



Kim Hiền bắt đầu nổi tiếng từ bộ phim Dốc tình. Cô từng tâm sự, luôn được rất nhiều chàng trai đeo đuổi nhưng Hoàng Phong vẫn là người khiến cô cảm thấy tin tưởng và an tâm nhất khi ở bên cạnh. Trong thời gian gần 6 năm sống chung với nhau, vợ chồng cô mặc dù đã trải qua không ít cung bậc tình cảm từ êm đềm đến sóng gió, lục đục, cãi vã và hờn giận nhưng đều vượt qua được.

Chính vì thế, lễ cưới của vợ chồng Kim Hiền tại nhà thờ Tân Định (TP HCM), có sự góp mặt của cô bạn thân Tăng Thanh Hà thực sự thu hút sự quan tâm từ dư luận. Ngay trong lễ cưới, nữ diễn viên cũng xúc động đến mức không ngăn được những dòng nước mắt chảy dài trên má. Thế nhưng, cú sốc phát hiện chồng ngoại tình đã khiến cô quyết liệt chia tay Hoàng Phong, kết thúc một chuyện tình đẹp.

Huy Khánh và Hoàng Anh

Năm 2005 khán giả Việt hết sức bất ngờ trước thông tin Huy Khánh (chàng diễn viên đang lên với bộ phim Dốc tình, cùng mối quan hệ với kiều nữ Tăng Thanh Hà) chính thức kết hôn với doanh nhân Hoàng Anh, vốn được xem là “Diễm cuối của Trịnh Công Sơn”. Khi ấy Huy Khánh 25 tuổi, nhỏ hơn người tình của mình 7 tuổi. Mặc kệ không ít dư luận xoay quanh chuyện “phi công lái máy bay bà già” cũng như những gièm pha cho rằng Huy Khánh lấy vợ để “đào mỏ”, cặp đôi liên tục dành cho nhau những lời thổ lộ ngọt ngào trên báo chí. Huy Khánh cho biết, anh không thấy ai có thể thông minh, duyên dáng và cuốn hút như vợ mình. Còn người đẹp đã sở hữu một cặp bé gái song sinh cũng không ngớt dành cho người chồng trẻ những lời khen tặng.



Thế nhưng, vào những ngày cuối của năm 2009, mối quan hệ của họ đã hoàn toàn chấm dứt. Hoàng Anh đi qua nước ngoài du học. Người phụ nữ này sau đó cũng không thể giấu niềm đau xót và phát biểu trên một tạp chí rằng chị không chịu nổi thói trăng hoa của anh chàng lãng tử này. Chị cũng không quên kéo tên người đẹp Kim Tuyến vào để “minh họa” cho những dẫn chứng của mình. Mặc dù vậy, Kim Tuyến hoàn toàn phủ nhận sự việc, còn Huy Khánh tuyệt nhiên không phát ngôn điều gì. Không chỉ vậy, chuyện của Huy Khánh còn khiến dư luận thêm phần xôn xao, khi em gái của một diễn viên hài ở TP HCM cho biết, cô và Huy Khánh đã đăng ký kết hôn.

Hiệp Gà - Thanh Quý

Chuyện Đức Hiệp (Hiệp Gà) và cô vợ Thanh Quý chia tay bỗng rộ lên sau khi nam diễn viên hài của sân khấu kịch phía Bắc tuyên bố tái hôn với người đẹp Thu Trang. Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Mặc dù chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nội tình, nhưng Hiệp Gà cũng như đám cưới mới của anh nhận phải không ít lời chỉ trích, phản đối từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng Hiệp Gà quá bội bạc, sự giận dữ của khán giả lên đỉnh điểm khiến cho một số sô diễn của nam nghệ sĩ này cũng phải hủy bỏ.



Thanh Quý kết hôn với Hiệp Gà từ năm 2003 và có chung với nhau một cô con gái xinh xắn. Sau một thời gian có gia đình, Hiệp Gà bị bắt vì tội tàng trữ heroin. Trong 2 năm rơi vào cảnh lao tù, vợ anh vẫn là người thăm nom, chăm sóc và chờ đợi đến ngày gia đình đoàn tụ. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau, họ ly dị, Hiệp Gà nhanh chóng kết hôn với người đẹp Thu Trang và vấp phải sự phản đối của dư luận. Tuy nhiên, cũng có người có ý kiến ngược lại khi cho rằng, Thanh Quý cũng có những góc khuất trong đời sống, chứ không phải hoàn toàn đáng thương như cô từng phát biểu trên báo chí.

Kỳ Duyên - Trịnh Hội


Tuy việc chia tay của cặp đôi này diễn ra một cách êm thắm, để lại nhiều thiện cảm cho khán giả. Nhưng sự thực, chuyện tình của nữ MC Kỳ Duyên và chàng luật sư điển trai Trịnh Hội từ những ngày đầu mới cưới đến lúc chia tay luôn tạo nên sự ồn ào từ dư luận, bởi có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi này.




Họ chính thức kết hôn vào năm 2004, sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới được tổ chức tại bãi biển Boracay lãng mạn ở miền nam Philippines. Trịnh Hội từng cho rằng: “Cưới được Duyên là tôi đã tìm được chiếc áo mà tôi biết chắc rất vừa vặn và làm mình đẹp, hạnh phúc khi khoác lên người”. Tuy nhiên, vào năm 2008, mối quan hệ của họ cũng đổ vỡ vì những rạn nứt trong cuộc sống hôn nhân. Sau khi chia tay cả Kỳ Duyên lẫn Kỳ Duyên đều có những lời nhận xét tốt về người cũ của mình, Kỳ Duyên còn chúc mừng Trịnh Hội khi anh sớm cưới được một người con gái tốt khác. Nữ MC cũng chia sẻ quan niệm hôn nhân của mình, khi cả hai cảm thấy không thể níu kéo với nhau được, thì nên chọn giải pháp ly dị, điều đó sẽ giúp cho cả hai có cuộc sống tốt hơn thay vì phải chịu đựng nhau.


Sau hai cuộc hôn nhân, Kỳ Duyên đã có 2 cô con gái xinh đẹp. Bây giờ, tuy đã có bạn trai mới, nhưng chưa thấy cô thông tin về một ngày đại hỷ tiếp theo của mình.


Ngọc Thúy - doanh nhân việt kiều Nguyễn An

Lấy chồng và định cư ở Mỹ chưa đầy 2 năm, cựu vedette của làng thời trang Việt Nam đã ôm hai cô con gái nhỏ về nước sau khi chia tay chồng. Trước đó, vào năm 2006, những hình ảnh cưới không khoe mặt phu quân của Ngọc Thúy được đăng tràn ngập trên báo chí, khiến không ít người hy vọng, người đẹp sẽ có một cuộc sống viên mãn ở xứ người.



Không muốn vạch áo cho người xem lưng, nhưng Ngọc Thúy cũng tiết lộ một chút về chuyện cô kết thúc chuyện hôn nhân bởi chồng cô không dừng lại được “bản năng” của mình và xem việc lấy cô chỉ để sinh con. Chuyện ly hôn của Ngọc Thúy sau đó còn đẩy dư luận quan tâm hơn khi một số báo đưa tin về việc cô đòi chồng chu cấp tiền tỷ mỗi tháng sau khi ly hôn. Phóng viên Ngoisao.net đã liên lạc với Ngọc Thúy để có được phát ngôn chính thức của cô về chuyện hậu ly hôn này, tuy nhiên người đẹp từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan. Cô cũng giữ thái độ rất điềm tĩnh dù rằng đang bị yếu thế với dư luận trước những lời nói của người đại diện cho chồng cũ trên báo chí và số tiền đòi hỏi theo nhiều người là quá vô lý.

Johnny Trí Nguyễn - Kathy Lynn Vũ

Thần tượng võ thuật trên màn ảnh của không ít khán giả Việt cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm của mình. Kết hôn năm 2000 với người đẹp Kathy Lynn Vũ khi còn là một tên tuổi vô danh ở Mỹ, Johnny Trí Nguyễn sớm có hai cô con gái giống mình như đúc. Tuy nhiên, khi trở về Việt Nam làm việc và kết hợp cùng người đẹp Ngô Thanh Vân trong bộ phim Dòng máu anh hùng, Trí Nguyễn vướng vào tin đồn “phim giả tình thật”. Đặc biệt, khi vợ anh kể về việc chồng mình đã chạy theo người đàn bà khác, khiến dư luận được dịp xôn xao.



Lúc đầu, Trí Nguyễn chọn giải pháp im lặng trước những lời chì chiết và buộc tội của vợ nhưng sau đó anh đã có bài trả lời phỏng vấn trên một tớ báo mạng để khép lại những nghi vấn của dư luận về sự đổ vỡ trong gia đình mình. Cuối cùng cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm mà theo anh đã mấy lần rạn nứt và cố gắng hàn gắn, đã chấm dứt.

Mặc dù sau đó, anh và kiều nữ Ngô Thanh Vân chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm của mình nhưng việc họ liên tục xuất hiện cùng nhau, tay trong tay tại tất cả các buổi tiệc, sự kiện, với những cử chỉ thân mật không thể nào hơn, khán giả đành tự cho mình một câu trả lời.

Quang Hải - Hải Yến

Dù chia tay từ lâu, nhưng chuyện ly hôn của đạo diễn Ngô Quang Hải và diễn viên Hải Yến vẫn nằm trong danh sách những chuyện tình ồn ào nhất trên báo chí. Hải Yến yêu Quang Hải từ năm 17 tuổi, khi cả hai cùng tham gia phim Mùa hè chiều thẳng đứng. Sau đó họ yêu nhau và Yến thân chinh vào Sài Gòn để được gần Hải. Dù chưa làm đám cưới nhưng họ đã cùng về chung sống như vợ chồng. Mãi tới năm 2003, sau 4 năm quen nhau, hai người mới làm đám cưới.

Hải Yến từng là nguồn cảm hứng để Quang Hải thực hiện các dự án nghệ thuật của mình và phim Chuyện của Pao của họ đã giành được khá nhiều giải thưởng. Họ không ít lần được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của làng văn nghệ Việt và luôn xuất hiện cùng nhau tại các buổi tiệc, khiến không ít người phải trầm trồ.



Thế nhưng, mối tình đẹp này cũng tan vỡ vào năm 2007 và mở đầu cho một loạt những câu chuyện không hay mà hai người trong cuộc nói về nhau. Dường như họ bị lôi vào cuộc khi không ngại kể cho dư luận nghe những tật xấu của nhau, đặc biệt sự việc càng thêm lùm xùm khi Hải Yến phát hiện Thủy Top tại nhà mình cùng Quang Hải.

Sau khi chia tay Hải Yến liên tục được mời vào các dự án điện ảnh lớn, như Chơi vơi, hay mới gần đây là Cánh đồng bất tận. Người đẹp cũng tìm được người đàn ông mới, không liên quan đến nghệ thuật. Còn Quang Hải, sau Chuyện của Pao, anh chưa có một dự án nghệ thuật nào đáng kể. Khán giả cũng thường xuyên bắt gặp anh đi dự tiệc cùng người mẫu Phương Mai, dù cả hai chưa chính thức lên tiếng bất cứ điều gì về mối quan hệ của họ.

Cát Phượng - Thái Hòa

Cuộc hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa có gì đó giống với trường hợp của Kim Hiền và DJ Hoàng Phong, khi họ quen nhau một thời gian dài, có chung một cậu con trai rồi mới kết hôn. Nhưng ở mặt khác, cuộc chia tay của cặp diễn viên kịch diễn ra khá êm thắm, dù dư luận vẫn hết sức quan tâm.



Họ lý giải việc chia tay bởi những lý do rất thường tình như không còn chia sẻ được với nhau, trong đó Cát Phượng từng tâm sự, hai vợ chồng chị tuy rất hợp rơ trên sân khấu, nhưng ở ngoài đời lại có quá nhiều hành động, suy nghĩ khác biệt. Hơn nữa, Thái Hòa lại rất thụ động, cô nói gì cũng gật, cô đòi chia tay cũng gật và cô bảo nhận lỗi cũng đồng ý. Hiện tại, mỗi người đã có một cuộc sống riêng của mình và họ cũng dè dặt khi bình luận về người mới.

Thanh Bạch - Xuân Hương

Thanh Bạch và Xuân Hương từng là một cặp trời cho của sân khấu hài kịch phía Nam. Các vở kịch “Những người thích đùa” và “Đời cười” do vợ chồng họ dàn dựng thu hút rất đông khán giả và được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, nhiều năm sau khi kết hôn và có chung với nhau một mặt con, cả hai quyết định chia tay trong im lặng vào năm 2006.



Mặc dù người trong cuộc khá yên ắng, nhưng việc họ chia tay khiến nhiều fan cảm thấy tiếc nuối. Nhiều nghi vấn cũng đặt ra, ví dụ như Xuân Hương phát hiện chồng mình “léng phéng” với người cùng giới… nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại, mỗi người đã có cuộc sống riêng, họ vẫn tham gia chung với nhau một số hoạt động nghệ thuật, dù không nhiều.

Thanh Lam - Quốc Trung

Họ từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc nhưng cũng chia tay nhau sau hơn 10 năm chung sống. Các album trong thời kỳ đầu của Thanh Lam đều ghi dấu ấn của Quốc Trung ở phần hòa âm hay biên tập. Cặp đôi cũng có chung với nhau hai mặt con. Tuy nhiên, album Mây trắng bay về được đánh giá là đỉnh cao trong nghề của Thanh Lam cũng là cột mốc cho sự kết thúc của cặp đôi.



Nói về lý do chia tay của mình, Thanh Lam từng trả lời: “Tôi và Quốc Trung có hai tốc độ sống khác nhau. Một người đi rất chậm, không biết ai đúng, ai sai, nhưng việc khác vận tốc khiến chúng tôi lệch nhịp… Nhược điểm lớn nhất của Quốc Trung là không có áp lực gì, có lẽ tôi là áp lực lớn nhất của anh ấy”. Còn nam nhạc sĩ, dù khá sốc trước việc đòi chia tay của vợ nhưng sau này anh cũng thừa nhận đó là một quyết định đúng.

Nhiều người còn nghi ngờ việc “tan đàn xẻ nghé” của Quốc Trung - Thanh Lam có dính dáng đến hình bóng của “Bống” Hồng Nhung bởi tình bạn thân thiết của hai diva “bỗng dưng” trở nên lạnh nhạt. Tuy nhiên, đến bây giờ, tất cả người trong cuộc đều không đưa ra bình luận cho sự việc này.

Thúy Hiền - Anh Tú

Sự kiện “cô gái vàng” của làng thể thao của Việt Nam kết hôn vào năm 2002 với ca sĩ Anh Tú, thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu, lúc này vốn đã có một cô con gái riêng cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Tuy nhiên, chỉ 4 năm sau khi kết hôn, người đẹp đã lên tiếng chia tay chồng, khăn gói quả mướp đưa con vào Nam sinh sống. Lý do giải thích cho sự chia tay của cô, là lối sống của một vận động viên kỷ luật và tính cách phóng khoáng của một nghệ sĩ không thể hòa hợp, chính vì thế, chia tay là một điều tất yếu và tốt cho cả hai người.



Sau khi chia tay, Thúy Hiền cũng không muốn nhắc nhiều về người chồng cũ. Cô đang hạnh phúc với tình yêu mới của mình, một người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Còn Anh Tú, sau đó không lâu cũng đã tái hôn với ca sĩ Phương Hà, thành viên của nhóm nhạc Nhịp điệu.


Huy MC - Thu Phương

Liên quan đến “nghi án” người thứ ba, còn có câu chuyện của Huy MC và Thu Phương - cặp song ca từng rất được yêu thích vào những năm cuối 90. Họ kết hôn sớm, có con sớm và sự đẹp đôi, hoàn hảo của họ khiến không ít người thầm hy vọng về một kết thúc viên mãn, trọn vẹn. Thế nhưng, họ cũng chia tay trong tiếc nuối của khán giả sau 14 năm chung sống.



Trong chuyện chia tay của Thu Phương - Huy MC, có người cho rằng, vì Thu Phương luôn trội hơn chồng, khiến anh cảm thấy mặc cảm, tự ti. Tuy nhiên, cũng có những thông tin khác về việc có người thứ ba đã xen vào chuyện tình cảm này, làm gia đình cặp đôi lục đục. Bây giờ Thu Phương đã chung sống với người chồng mới và có thêm một cậu con trai kháu khỉnh. Huy MC cũng đã yên ổn bên người phụ nữ khác. Họ sống gần nhà nhau để cùng chăm sóc thật tốt cho hai đứa con chung.

Khang An
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)