Tin tức - pháp luật 2013-11-12 00:32:14

13 năm tù cho "yêu râu xanh" hãm hại....nữ sinh.


[size=6]Thấy nữ sinh ngây thơ, dễ thương, Hưng khống chế, cưỡng ép vào nhà nghỉ quan hệ rồi cướp điện thoại Samsung Galaxy S2 của nạn nhân.[/size]
 
Theo bản án sơ thẩm ngày 11/11 của TAND Hà Nội, Đỗ Văn Hưng (24 tuổi, Tuyên Quang) không nghề nghiệp, sống lang thang ở thủ đô.
Chiều 16/8, Hưng vào một quán trà đá ở bến xe Mỹ Đình và gặp Thi (21 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội) đang ngồi uống nước chờ xe buýt để về phòng trọ. Thấy Thi dễ thương, e thẹn, Hưng bắt chuyện làm quen.
Khi xe buýt đến, cô gái lấy tiền trả liền bị Hưng giật lại và đút vào túi của anh ta và đề nghị Thi ngồi xuống nói chuyện tiếp. Lúc sau, có cuộc gọi đến, Thi định nghe liền bị Hưng giật chiếc điện thoại Samsung S2 và cất vào túi quần của anh ta.
Chân dung gã “yêu râu xanh” Đỗ Văn Hưng. Ảnh: Việt Dũng.
Sau đó, Hưng gọi một chiếc taxi, cầm tư trang của Thi và đề nghị lên xe cùng với anh ta. Trên đường đi, gã lục túi lấy 700.000 đồng của nạn nhân và đề nghị tài xế chở về khu vực thị trấn Quang Minh (huyện Mê Linh). Gã bảo Thi đi ăn cơm tối rồi thuê phòng của một nhà nghỉ gần thị trấn.
Tại nhà nghỉ, gã đã dọa “gọi thêm người đến cưỡng hiếp” để Thi chấp thuận cho hắn quan hệ. Đến đêm, Thi xin hắn cho về để sáng mai đi thi. Hưng giúi vào tay nạn nhân 24.000 đồng và đưa ra bến xe buýt để cô gái tự về.
Hai hôm sau, Hưng bị cảnh sát hình sự Hà Nội bắt giữ khi định “quay tiền” chuộc điện thoại của nạn nhân.
Trước vành móng ngựa, Hưng không thừa nhận hành vi gây ra với Thi. Gã cho rằng, chỉ quan hệ tình dục do cô gái đồng ý. Riêng về chiếc điện thoại của Thi, gã này cãi chỉ “mượn tạm” để gọi do máy của anh ta hết pin. “Bị cáo còn hẹn trả lại cho cô ấy ngày hôm sau”.
Tuy nhiên, HĐXX nhận định, hành vi của Hưng vô cớ lấy điện thoại và giao cấu ngoài ý muốn với nạn nhân, đủ cấu thành tội Hiếp dâm và cướp tài sản. Toà đã tuyên phạt Hưng tổng cộng 13 năm tù về hai tội trên.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)