Chuyện shock 2010-12-07 08:47:55

13 ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại phương Tây (P.2)


Từ không có ma những ngôi nhà này bỗng dưng trở thành nhà ma vì những lời đồn thổi truyền tai nhau.

[justify]8. Người mất đầu - New York



“Người mất đầu” gồm 8 điểm tham quan riêng biệt bao gồm một mê cung, 5 căn nhà bị ma ám, 4 món ăn và 1 đoạn đường cũng kinh dị không kém. Chủ đề năm 2010 là cuộc vượt ngục của tù nhân X, kết hợp công nghệ cao, hiệu ứng đặc biệt cùng với pháo hoa và công nghệ ảo càng khiến nơi đây trở thành điểm đến đặc sắc.

9. Địa ngục - Missouri



Được thành lập vào năm 1975, “Địa ngục” là ngôi nhà ma lâu đời nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất của Thành phố Kansas. Với nhiều cảnh xây dựng chi tiết và chú trọng về chất lượng, cùng một dàn diễn viên giả ma của hơn 45 người, kết hợp với hai con trăn lớn nhất ở Bắc Mỹ. Bạn có thể làm gì để thoát khỏi địa ngục này?

10. Ngôi nhà bóng tối - Missouri



“Ngôi nhà bóng tối” là điểm đặc trưng tại Mỹ, tuyệt tác hiện đại và là điểm đến du lịch tại các quốc gia có eo biển. Với các mẫu thiết kế thiết thực nhất và hiệu ứng đặc biệt mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy bên trong những ngôi nhà ma khác. Cùng với hai cung bậc của sợ hãi, “Bóng tối” cũng có một viện bảo tàng quái vật và ngôi nhà ma 3D tốt nhất thế giới. “Bóng tối” thường được ca ngợi là là ngôi nhà ma đơn giản, chi tiết nhưng chất lượng nhất ở Mỹ.

11. Cổng thứ 13 - Louisiana



“Cổng thứ 13” đã liên tục được công nhận là một trong những nơi thu hút hàng đầu tại Mỹ, được Hauntworld.com xếp hạng là ngôi nhà ma tuyệt vời nhất. Nơi đây sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình qua 13 chiếc cổng với 13 chủ đề đáng sợ cả trong nhà và ngoài trời, nơi những cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn trở thành sự thật và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Từng đoạt giải thưởng phong cảnh đẹp, ánh sáng và âm thanh kỹ thuật, cùng các hiệu ứng đặc biệt, cách trang trí cực kỳ nghệ sĩ đã giúp "Cổng thứ 13" trở thành một nơi thực sự tuyệt vời.

12. Erebus - Michigan



13 ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại phương Tây (P.2), Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la co that,ngoi nha ma, kinh di, My, san thit nguoi, mau, nha hoang, do nat, am uot

“Erebus” đi vào hoạt động năm 2000 và đã liên tục được công nhận là một trong những nhà ma hàng đầu của Mỹ. Hiện nay đây vẫn là điểm đến số 1 tại thị trường Detroit. Erebus nổi tiếng với cách thức mà nó tổ chức và lôi kéo các nạn nhân tham gia các cuộc tấn công ma quái và làm tất cả phải sợ hãi. Vì tất cả các hiệu ứng đều được tự thiết kế độc nhất vô nhị tại Erebus nên du khách sẽ có được trải nghiệm độc đáo thông qua những câu chuyện đáng sợ, mê cung của bóng tối, ẩm mốc, tồi tàn, nơi số phận của bạn là… chưa biết. Sự ám ảnh này sẽ giúp bạn tạo ra yếu tố sợ hãi ở cường độ cao.

13. Khách sạn nổi giận - Pennsylvania



“Khách sạn nổi giận” là một ngôi nhà ma có tính hành động cao. Trái tim còn đập của Hayride luôn ám ảnh bạn thông qua các khu rừng tối tăm của Arasapha Farm. Tuy nhiên, đó chỉ mới là sự khởi đầu. Các hành lang tối của đường mòn xuyên qua ruộng lú́a chắc chắn sẽ khiến bạn phải rùng mình và lạnh cột sống. “Khách sạn nổi giận” là một dinh thự lớn đầy robot điều khiển máy tính, âm thanh kỹ thuật số, ánh sáng và sương mù, gồm có nhạc nền và một loạt các diễn viên chuyên nghiệp,… tất cả đã giúp cho ngôi nhà ma này liên tục được xếp hạng nhất trong cả nước Mỹ.[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)