Làm quen kết bạn 2009-04-27 02:01:57

14 lổi chăn gối của phụ nữ


[size=1]14 lỗi chăn gối của phụ nữ[/size]Không ít chị em cố kéo dài màn dạo đầu với suy nghĩ, cách này sẽ giúp bản thân nhanh đạt "cực khoái".





Ảnh minh họa

Nhưng thực ra, làm như thế, bạn sẽ khiến chồng hao hụt “công năng”. Không nên trì hoãn quá trình khởi động quá 20 phút (nhất là khi hơn nửa thân thể bạn vẫn đang được bao bọc bởi quần áo).

2. Luôn cho rằng, hôn là điều lãng mạn ngọt ngào nhất mọi lúc, mọi nơi. Thỉnh thoảng, bạn nên để cho bờ môi của anh ấy được thở thay vì nó phải dính chặt lấy miệng hoặc “phần đất” khác trên thân thể vợ.

3. Hy vọng anh ấy ôm ấp vợ: Đàn ông và đàn bà vốn đã có sự khác biệt. “Chuyện ấy” có thể khiến chị em thích trò chuyện thân mật, sau đó trong khi các anh lại mong muốn được hủy bỏ giai đoạn này. Bạn không nên cố gây hấn với chồng vì đó không phải lỗi của anh ấy.

4. Hão huyền rằng, anh ấy sẽ ôm vợ trong cánh tay và cùng ngủ ngon. Đây không phải tư thế ngủ thoải mái nhất mà cách anh "khoái" (một cánh tay tê dại vì làm gối cho vợ kê đầu cũng chẳng thú vị); cho nên, bạn đừng vội trách chồng vô tâm.

5. Ảo tưởng chồng với một “sinh vật” luôn hấp dẫn và thơm tho. Thỉnh thoảng, anh ấy có thể rất tuyệt nhưng những lúc khác lại khá tệ. Bạn không nên lúc nào cũng hy vọng anh ấy sẽ đón mình trong phòng ngủ tràn ngập hương thơm, với hoa hồng và nến. Nếu bạn không chủ động thực hiện điều này thì anh cũng cũng chẳng bao giờ để ý tới nó.

6. Quá ích kỷ trên giường. Bạn chỉ chăm chăm bắt anh ấy thỏa mãn vợ trong khi bạn không màng tới cảm giác của chồng. Bạn nên tự khắc phục lỗi này.

7. Cằn nhằn khi chồng đẩy đầu vợ vào “cậu bé” (trong thế quan hệ miệng). Đó chỉ là phản ứng tức thời của đàn ông trong phút “cao hứng”; do đó, bạn nên bỏ qua lỗi này cho chồng. Thay vào đó, bạn có thể hướng sự tập trung vào những cử chỉ yêu khác mà anh ấy vừa gửi đến.

8. Cứng đờ như khúc gỗ. Không hoặc rất kém di chuyển trong tư thế quan hệ truyền thống (đàn ông bên trên) là sự chủ quan thường thấy ở chị em. Nên nhớ, việc “vờn” một chú chuột còn sống bao giờ cũng thích thú hơn một chú chuột không động đậy.

9. Không thích cạo lông chân. Như vậy là bạn đã tự làm mất đi vẻ quyến rũ riêng của bản thân. Nếu bạn không muốn yêu với phần râu lởm chởm trên cằm chồng thì anh ấy cũng có cảm giác tương tự.

10. Hy vọng anh ấy sẽ nhận thấy được điều vợ thích thông qua những tiếng ồn ào mà bạn gây ra trên giường. Đôi khi, đến chính bản thân bạn còn không thể tự mình lý giải những âm thanh trong quá trình quan hệ. Nếu thử ghi âm lại những tiếng động giường chiếu thì sau đó, bạn sẽ thấy rằng, chúng phần lớn là những điều vô nghĩa.

11. Để anh ấy giữ bao cao su. Nếu vợ chồng bạn phải nhờ đến “trợ thủ” này, bạn nên mua vài loại bao cao su và tự giác cất giữ chúng. Nếu bạn để anh ấy tự quản lý “áo mưa” thì bạn có thể phải thất vọng; bởi vì, đàn ông đều lóng ngóng trong việc giữ “bao” đúng cách.

12. Từ chối chuyện yêu ngẫu hứng. Thỉnh thoảng, vợ chồng cùng yêu nhau bên ngoài phòng ngủ sẽ mang lại nhiều điều thích thú.

13. Mong chờ anh ấy sẽ cởi quần áo hộ vợ. Công đoạn trút bỏ trang phục giúp vợ có thể khiến anh ấy thấy nản; vì vậy, bạn nên giúp đỡ chồng để chuyện này diễn ra êm đẹp.

14. Chỉ thoát y trong bóng tối. Nếu xấu hổ, bạn nên bật một ánh đèn mờ để anh xã có thể nhìn thấy cử chỉ của vợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)