Hot boy - hot girl 2011-11-04 09:39:17

15 Triệu =5 đêm cùng hot girl trung quốc


[size=1]
[/size]Chiếc iPhone thế hệ mới được Apple ra mắt cách đây không lâu khiến bao người phát cuồng đi săn lùng để được sở hữu sản phẩm công nghệ mới nhất. Quá cuồng iPhone một teen girl đã rao đổi trên Internet rằng, nếu ai chấp nhận mua cho bạn ấy một chiếc iPhone 4S, bạn ấy sẵn sàng "qua đêm" 5 lần với người đó.

Cô gái này đến từ thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cuộc trao đổi giữa cô và một “khách hàng” về việc ngủ qua đêm và mua iPhone 4S đang gây sốc trên cộng đồng mạng Trung Quốc những ngày gần đây.



Cô gái sẵn sàng ngủ qua đêm với ai mua cho cô iPhone 4S.
Cô gái không ngại ngần “rao giá” 5 đêm ngủ với người đó, miễn sao được mua tặng một chiếc iPhone 4S. Đáng buồn hơn, đoạn đối thoại này lại do chính bạn trai của cô gái phát tán trên Internet. Anh này chia sẻ về nỗi buồn của mình khi biết sự thật kinh hoàng.



Người bạn trai quá buồn và thất vọng về người yêu của mình.
Trong cuộc nói chuyện, người đàn ông hỏi cô gái có bạn trai chưa và cô trả lời thẳng thắn là đã có người yêu, nhưng không có ý định tiến xa hơn. Người đàn ông muốn trả cho teen này 4.500 tệ (tương đương khoảng 14 triệu đồng), nhưng cô gái đòi 4.990 tệ để mua đủ chiếc iPhone 4S.

Kết thúc cuộc đối thoại, bạn nữ này khẳng định, nếu người đàn ông lạ mặt kia mua cho bạn ấy một chiếc iPhone trước, bạn ấy sẵn sàng ngủ qua đêm với anh ta trong cả vài tháng sau nữa.



Một teen nữ khác cũng chấp nhận cho đi “cái ngàn vàng” để đổi lại một chiếc iPhone 4.
Hình ảnh của cô gái này và bạn trai đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet và là tâm điểm của mọi cuộc bàn cãi. Đây không phải là lần đầu ở Trung Quốc, một người trẻ phát cuồng vì sản phẩm của Apple dẫn đến hàng động điên rồ.

Đầu tháng 6 vừa qua, một teen boy, 17 tuổi, đã bán một quả thận để lấy tiền mua một máy tính bảng iPad. Trong khi đó, một teen nữ khác cũng khẳng định trên blog cá nhân của mình rằng sẵn sàng đánh đổi “cái ngàn vàng” để lấy iPhone 4.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)