Chuyện shock 2011-03-11 00:38:09

17 tuổi cao bằng trẻ lên 1 !!


Chàng thanh niên này đang đợi để được ghi danh là người đàn ông nhỏ nhất thế giới.

Junrey Balawing, chàng trai người Philipin này chỉ còn đợi bước sang tuổi trưởng thành để được công nhận là Người đàn ông nhỏ nhất thế giới đồng thời là một "ngôi sao lớn".




Cậu bé hạnh phúc bên gia đình của mình


Ở tuổi 17, nhưng cậu chỉ cao chưa đến 56cm (chính xác là 55,88cm) tức là tương đương chiều cao của em bé hơn 1 tuổi.

Khi chào đón sinh nhật thứ 18 vào ngày 12/6 tới đây cậu dường như chắc chắn được ghi danh vào cuốn sách kỉ lục khi kém người đang nắm giữ danh hiệu này đến 12,7cm.

Cậu bé siêu tí hon đã không hề phát triển thêm chút nào từ sau sinh nhật 1 tuổi. Cậu gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại cũng như không thể đứng được lâu. Tuy nhiên anh lại tỏ ra rất tự hào khi nói về việc mình sắp lập kỉ lục thế giới.




Cậu bé tinh nghịch vui đùa mỗi khi khỏe mạnh


“Nếu tôi là người đàn ông nhỏ nhất thế giới đó sẽ là điều thật tuyệt diệu” – chàng trai trẻ chia sẻ.

Junrey hiện sống cùng cha mẹ và 3 người em tại tỉnh Zamboanga del Norte của Philipin.

Anh phải nhờ nhà cùng mẹ - cô Concepcion, trong khi 2 em gái Jaycel, 13 tuổi, Jeanritch, 6 tuổi và em trai 11 tuổi Jay-art được đến trường.

Cô Concepcion, 35 tuổi cho hay: “Nó cần sự chăm sóc của tôi từng phút một. Junrey chỉ có thể đi lại khi có ai đó giúp đỡ và không thể đứng quá lâu vì như thế nó sẽ rất đau”.




Junrey bên cha mẹ và các em


Cha của anh - Reynaldo, 37 tuổi làm việc gần như cả tuần. Tuy nhiên mỗi khi ở nhà Junrey thường thích được cha kiệu lên cổ và đi quanh làng.

Concepcion nhận ra con trai mình dường như chậm phát triển khi cậu bé chuẩn bị bước sang sinh nhật 2 tuổi. “Nó luôn đau ốm và chúng tôi nhận ra nó chẳng lớn thêm chút nào cả. Vì thế tôi đã đưa nó đến khám bác sĩ” - mẹ cậu bé kể lại.

Khi Junrey 12 tuổi vị bác sĩ này đã khuyên gia đình cho cậu bé sử dụng nhiều vitamin hơn nhưng dường như nó không có hiệu quả chút nào.




17 tuổi nhưng vẫn nhí nhảnh như trẻ lên 1


Mặc dù rất bé nhỏ nhưng Junrey vẫn luôn thèm ăn nhất là bánh mì và ngũ cốc. Cậu bé cũng được học viết, vẽ và bất cứ khi nào có thể đều rất hăng hái giúp đỡ gia đình với những việc nhà cơ bản, cho gà ăn.

Concepcion bổ sung: “Tôi ước mình có thể làm việc trong khi những đứa trẻ khác đến trường nhưng tôi không thể rời mắt khỏi Junrey. Nhưng nó rất thích thú khi tôi nói nó là người đàn ông nhỏ nhất thế giới. Nó nở một nụ cười đầy kiêu hãnh.

Kỉ lục thế giới ở hạng mục này hiện đang thuộc về Khagendra Thapa Magar, đến từ Nepal với chiều cao 67cm.




Junrey rất thích thú khi được gọi là người đàn ông nhỏ nhất thế giới


Đại diện Guinness World Records cho hay: “Chúng tôi đang tiến hành kiểm tra và khi Junrey Balawing bước sang 18 tuổi thì kỉ lục sẽ chính thức được công nhận”.

Hatice Kocaman, 21 tuổi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang là người phụ nữ nhỏ nhất thế giới với chiều cao 71,12cm.

Cũng có chiều cao như trên, cô Stacey Herald, người Mỹ được công nhận là Bà mẹ nhỏ nhất thế giới và hiện cô đã có 3 con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)