Máy tính - phần mềm 2015-06-02 07:52:53

2 mẫu mini PC ECS mới: Liva Core và Liva X2


Trong khuôn khổ sự kiện Computex 2015 đang diễn ra tại Đài Loan, hãng ECS sẽ giới thiệu hai phiên bản mới thuộc hệ thống sản phẩm Liva mini PC là Liva Core và Liva X2.


Hãng ESC tự hào cho biết Liva Core sẽ trở thành chiếc PC đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ xử lý Intel Core M với tên mã làBroadwell và sử dụng công nghệ 14nm. Điều này khiến kích thước của Liva Core nhỏ hơn 14% so với đàn anh của nó. Trong khi đó Live X2 sẽ sử dụng CPU Intel SoC (system-on-a-chip) Brasswell M để hoạt động.





Ngoài sự khác biệt này ra thì những thông số còn lại của cả 2 mẫu mini PC gần như là giống nhau hoàn toàn. Ví dụ như cổng USB 3.0 SuperSpeed , Gigabit Ethernet, card 802.11ac WiFi có hỗ trợ Bluetooth 4.0, RAM 4GB DDR3L và một cổng kết nối SSD chuẩn M.2 cho phép dung lượng lưu trữ tối đa lên tới 1 TB!



 

Kích thước của cả 2 sản phẩm này đều là 13,4x8,3x3,8 cm mặc dù vậy thiết kế lại không hề giống nhau. Nếu Liva Core có thiết kế "vuông thành sắc cạnh" cùng với phần nắp có màu đen khiến nó trông cực kỳ chắc chắn thì Liva X2 lại có chút cách điệu nhờ 4 góc được làm mới theo những đường cong, kết hợp với phần nắp có màu trắng ngọc trai có thể khiến người dùng có cảm giác như là đang nâng niu một viên ngọc quý vậy

Hiện tại chưa rõ giá bán của bộ đôi này, chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có những thông tin mới từ Computex 2015.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)