Chuyện shock 2011-04-30 09:53:40

2 mẹ con chết trong căn nhà khóa kín là tự vẫn


[size=2]Bước đầu cơ quan công an xác định 2 mẹ con chết trong ngôi nhà khoá kín tại đường Cao Đạt, P.1, Q.5, TP.HCM được phát hiện vào sáng 28/4 là do tự sát.[/size]
Liên quan đến vụ “Phát hiện thi thể 2 mẹ con trong nhà” như đã thông tin, chiều 29/4, xác nhận với P.V Thượng tá Hoàng Khanh – đội trưởng đội truy xét trọng án (đội 9), Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an TP.HCM cho biết, kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định 2 mẹ con chết trong ngôi nhà số 188/2K đường Cao Đạt, P.1, Q.5, TP.HCM là do tự vẫn bằng thuốc độc.
“2 nạn nhân tự vẫn bằng loại thuốc độc gì? hiện cơ quan công an đang giám định làm rõ” - Thượng tá Khanh nói thêm. Theo đó, hiện trường phát hiện 2 thi thể, cơ quan công an đã tìm thấy 1 loại dung dịch lạ chứa trong 2 lon sữa bò và nhiều loại thuốc không rõ chủng loại, xuất xứ.

Được biết, mẹ con bà Chu Thị Thu H. (SN 1961, là nha sĩ) và Trần Vương Hằng N. (22 tuổi, là sinh viên năm 4 trường Đại học KHTN TP.HCM) đã tử vong cách thời điểm phát hiện (tức sáng 28/4) khoảng 4 – 5 ngày trước. Khi được phát hiện, 2 thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ, bốc mùi tanh tưởi.

Trên cơ sở nói trên, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã không khởi tố vụ án hình sự trong vụ việc có liên quan đến việc phát hiện 2 xác chết. Thượng tá Hoàng Khanh khẳng định “Hiện toàn bộ vụ việc có liên quan đã được chuyển giao cơ quan công an Q.5 để xử lý theo thẩm quyền”.

Thi thể của mẹ con bà H – cháu N đã được cơ quan công an chuyển giao cho gia đình để an táng. Ông Trần Vương T. (là chồng bà H, hiện là bác sĩ của một Bệnh viện lớn ở TP.HCM) xác nhận tại nơi phát hiện 2 thi thể người thân, rằng cách đây khoảng 4 tháng, khi mẹ ruột qua đời, bà H. đã dẫn theo con gái và biệt tích đến khi phát hiện vụ việc như nói trên.

Chính ông T. cũng thừa nhận, trong giai đoạn trước khi biến mất, bà H. có nhiều biểu hiện rất kỳ lạ. Cụ thể bà này thường xuyên nói lảm nhảm một loại "ngôn ngữ cao siêu, thần thánh" mà các thành viên trong gia đình không ai hiểu được. Và bà này cũng có những hành động khó hiểu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)