Chuyện shock 2011-12-30 10:54:01

2 mẹ kon đẻ cùng ngày


Ngày 21/12 vừa qua được xem là một sự kiện lớn trong đời đối với cô gái 17 tuổi Brianna Guerrero. Cô đã trở thành một người mẹ đồng thời cũng là một người chị khi Brianna Guerrero và mẹ của cô cùng hạ sinh em bé kháu khỉnh cùng một ngày



Brianna Guerrero đã hạ sinh một em bé khỏe mạnh vào lúc 6h52 sáng 21/12 vừa qua, em bé được đặt tên là Ayden và nặng hơn 4 kg. Được biết, trước đó 6 giờ đồng hồ, cô Jessica Rotter mẹ của Brianna Guerrero, cũng đã hạ sinh một em bé. Như vậy, mặc dù 2 mẹ con sinh không sinh ra trùng ngày nhưng lại hạ sinh em bé cùng ngày. Đây đúng là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hiếm gặp.

Đặc biệt hơn nữa, 2 mẹ con đều sinh trong cùng một phòng tại trung tâm y tế Alexian Brothers ở ngôi làng Elk Grove, bang Illinois, Mỹ.

Bác sĩ Alex Lipovich, người đã trực tiếp đỡ đẻ cho 2 mẹ con cho biết: “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi gặp trường hợp như thế này. Tôi từng chứng kiến trường hợp 2 mẹ con cùng mang bầu, nhưng không sinh cùng lúc, và đây là trường hợp đặc biệt nhất tôi từng gặp”.

Bác sĩ Lipovich còn cho biết thêm, việc sinh con của họ diễn ra thuận buồn xuôi gió và họ rất hạnh phúc khi có thêm sự góp mặt của những thành viên mới trong gia đình. Tuy nhiên, cô Rotter hơi buồn vì bà không thể giúp được gì khi con gái sinh. 2 em bé sau đó được đưa về nhà để cùng mọi người trong gia đình đón Giáng sinh.

Mặc dù đây là một trường hợp đặc biệt, nhưng đó không phải là trường hợp duy nhất xảy ra trong những năm gần đây. Hai chị em song sinh là Danielle và Nicole Fisher cũng đã từng hạ sinh 2 cậu bé kháu khỉnh tại bệnh viện Virtua, bang New Jersey tối thứ 3 tuần qua chỉ chênh lệch nhau 13 phút. Cả 2 chị em đều sống chung một nhà với mẹ, điều này cũng có nghĩa các bé cũng sẽ lớn lên trong cùng một nhà giống như mẹ chúng vậy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)