Bóng đá 2015-03-28 03:09:13

20 câu nói "không đỡ nổi" của Zlatan Ibrahimovic


Ibrahimovic vừa có câu chửi tục nhằm vào cả nước Pháp sau trận thua của PSG trước Bordeaux, nhưng đó chỉ là một trong số rất nhiều phát ngôn bất hủ của tiền đạo cá tính người Thụy Điển được tờ Telegraph điểm lại.


“Zlatan không cần thử việc.” - Ibrahimovic tuyên bố khi HLV Wenger chỉ muốn tiền đạo người Thụy Điển là cầu thủ tập sự. Còn nhớ, Zlatan từng suýt chút nữa đã là người của Arsenal khi còn đang là một ngôi sao trẻ khoác áo CLB Thụy Điển – Malmo. Arsenal thậm chí đã cho in hàng loạt áo đấu có tên cầu thủ này. 

 


“Hoàn toàn không có chuyện đó, tôi đã mua máy bay. Nó nhanh hơn nhiều!” - Khi mua một chiếc siêu xe Porsche, Ibrahmovic đã bị gièm pha rất nhiều. Chân sút Thụy Điển sau đó phủ nhận và tuyên bố anh thậm chí còn mua cả… máy bay.

 


“Tôi chẳng thể làm gì ngoài việc cười về sự hoàn hảo của bản thân.” -Phát biểu chứng minh Zlatan Ibrahimovic là mẫu ngôi sao rất tôn thờ bản thân.

 


“Một điều chắc chắn, World Cup không có tôi thì chẳng có gì đáng xem cả.” - Khi Thụy Điển bị Bồ Đào Nha loại ở trận play-off tranh vé vớt dự World Cup 2014, Zlatan đã đưa ra phát ngôn đầy kiêu dũng.

 


 “Những gì Carew làm được với trái bóng, tôi có thể làm với một quả cam.” - Khi biết cựu tuyển thủ Na Uy John Carew chê một vài kỹ năng của Ibra là vô giá trị, tiền đạo Thụy Điển đã đáp trả bằng câu nói trên cùng cái bĩu môi.

 


“Chẳng gì cả. Cô ấy đã có Zlatan rồi.” - Zlatan nói lý do không tặng quà sinh nhật cho vợ bởi cô ấy đã có thứ quý giá nhất là Ibrahimovic.

 


“Chúng tôi đang tìm nhà. Nếu không thể tìm thấy, có lẽ tôi sẽ mua một khách sạn.” -Hồi mới sang Paris, Zlatan gặp một chút khó khăn trong việc tìm nhà. Phát ngôn trên giống như một cách khoe sự giàu sang của cựu tiền đạo Juve.

 


“Tôi sang trái anh ta cũng sang trái. Tôi sang phải anh ta cũng theo. Khi tôi lại sang trái chắc anh ta đi mua một cái bánh hot dog luôn.” - Ibrahimovic nói đùa về Stephane Henchoz khi bị cựu trung vệ Liverpool kèm chặt.

 


 “Tôi chẳng quan tâm ai vô địch. Tôi đi nghỉ đây.” -Sau khi Thụy Điển bị loại khỏi Euro 2012, Zlatan không thèm quan tâm tới giải đấu danh giá chỉ sau mỗi World Cup ở cấp độ ĐTQG.

 


 “Mua tôi khác gì mua Ferrari.” -Siêu sao người Thụy Điển tự ví mình ngang với đẳng cấp và tốc độ của siêu xe thể thao Ferrari.


“Tôi chấn thương là điều đáng lo ngại với bất cứ đội bóng chủ quản nào.” - Zlatan nói về tầm ảnh hưởng của mình với bất cứ đội bóng nào anh đầu quân.


"Đến nhà tôi rồi bạn sẽ biết tôi có gay không, nhớ đem theo cả chị em gái nữa.” -Đừng dại đặt câu hỏi về giới tính với Zlatan, bởi bạn sẽ nhận được những câu trả lời như muốn gây chiến của tiền đạo người Thụy Điển.

 


“Tôi cũng thích pháo hoa nhưng tôi chơi ngoài vườn hay ngoài trời. Tôi chẳng bao giờ đốt nhà của mình cả.” - Ibra chọc ngoáy siêu quậy Balotelli sau khi chân sút Italia nghịch dại tự đốt nhà mình bằng pháo hoa.

 


“Phong cách Zlatan.” -Phong cách Thụy Điển? Ibra khẳng định, phong cách chơi bóng của anh là độc nhất vô nhị, không phải Thụy Điển, cũng không phải Nam Tư, quốc tịch của bố mẹ Zlatan.

 


“Tôi có thể chơi ở 11 vị trí bởi một cầu thủ tốt có thể thi đấu ở bất cứ đâu trên sân.” - Zlatan khẳng định, anh có thể chơi bất kỳ vị trí nào, kể cả thủ môn và chơi tốt hơn bất kỳ ai khác.

 


"Một ngày nọ tôi vận toàn đồ đen, lẻn ra ngoài, giống phong cách của Rambo, cầm theo một chiếc kìm phá khóa cỡ lớn và đánh cắp một chiếc xe đạp quân sự.” - Ibra kể lại kỷ niệm hồi còn nhỏ đi trộm đồ. 

 


Phóng viên: Ai sẽ thắng trận play-off  World Cup?

Zlatan: Chỉ thượng đế mới biết.

Phóng viên: Nhưng hỏi ông ấy thì khó quá.

Zlatan: Tại sao? Anh đang nhìn vào ông ấy đây.

Zlatan thể hiện cái tôi rất lớn của mình khi xem bản thân mình là thượng đế.

 


“Tôi không cố ý làm anh ta bị thương và anh ta biết điều đó. Nếu anh ta buộc tội tôi lần nữa, tôi sẽ bẻ cả hai chân anh ta, đó sẽ là hành động cố ý.” -Ibrahimovic phản bác lại lời buộc tội của Rafael van der Vaart, khi tiền vệ người Hà Lan cho rằng anh đã nhận một pha vào bóng có chủ đích của Ibrahimovic trong trận giao hữu giữa Thụy Điển và Hà Lan.

 


“Onyewu giống một võ sỹ quyền Anh hạng nặng. Cậu ta cao 1m95, nặng cỡ 15 tảng đá, nhưng cậu ta không thể giải quyết tôi được đâu.” - Ibra kể lại kỷ niệm từng bị đồng đội cũ Onyewu ở Milan đánh gãy xương sườn.

 


“Nếu Rooney vẫn muốn rời Man Utd trong mùa hè tới, tôi sẽ kêu gọi cậu ấy về PSG và thi đấu bên cạnh tôi. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ phải chấp nhận thực tế rằng Zlatan ghi được những bàn thắng tuyệt vời hơn cậu ấy". - Zlatan chẳng sợ ai hết! 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)