Truyện tranh 2009-03-26 01:15:13

20 chàng trai nóng bỏng nhất Hollywood


Tạo nên tên tuổi từ những bộ phim gây sốt trong giới trẻ, những tài tử đang lên như Zac Efron, Robert Pattinson, Chris Pine… đang là thần tượng của rất nhiều cô gái.


Zac Efron.
Anh chàng đẹp trai vừa hát hay vừa nhảy giỏi bỗng chốc bừng sáng trong High School Musical và còn chiếm trọn trái tim người đẹp Vanessa Hudgens. Zac Efron đang tiếp tục trở thành tâm điểm với bộ phim mới ra mắt 17 Again.



Dev Patel.
Vai diễn chính trong Slumdog Millionaire - bộ phim đoạt 8 giải Oscar - đã đưa Dev Patel từ một diễn viên vô danh trở thành một cái tên hot tại Hollywood.



Shia LaBeouf.
Shia LaBeouf có trong tay những bộ phim bom tấn như TransformersIndiana Jones làm minh chứng cho sự nổi tiếng của mình, chưa kể phần tiếp theo của Transformers sẽ ra mắt trong năm nay.



Chris Pine.
Chris Pine là anh chàng đã "cưa" đổ Anne Hathaway trong Princess Diaries 2Lindsay Lohan trong Just My Luck. Anh còn trở thành đại úy Kirk đẹp trai trong bộ phim Star Trek sắp ra mắt.



Joe Jonas.
Người anh cả trong ban nhạc Jonas Brothers có một lực lượng fan hùng hậu. Anh còn đi cùng những người đẹp như Taylor Swift và Camilla Belle.



Cam Gigandet.
Tính cách phản diện của Cam Gigandet trong Twilight lại là một sự hấp dẫn lớn với các cô gái.



Chace Crawford.
Khuôn mặt baby của Chace Crawford trong Gossip Girl lại là một lợi thế giúp anh chàng thu hút các fan nữ.



Robert Pattinson.
Anh chàng ma cà rồng đẹp trai làm bao thiếu nữ phải thổn thức. Robert Pattinson tiếp tục phát huy sức hấp dẫn của mình trong New Moon - ra mắt vào tháng 11.



Ben Barnes.
Anh chàng nóng bỏng người Anh đã tạo dấu ấn với vai hoàng tử Caspian trong bộ phim cùng tên năm 2008. Tạp chí Vanity Fair chọn anh làm gương mặt chính cho câu chuyện ảnh làm lại từ bộ phim ca nhạc West Side Story (1961).



Channing Tatum.
Channing Tatum nổi danh nhờ Step Up và sẽ tỏa sáng lần nữa trong GI Joe sắp ra mắt. Anh có thể sẽ đóng cặp cùng Rihanna trong bộ phim Bodyguard làm lại.



Taylor Lautner.
Taylor Lautner cạnh tranh cùng Robert Pattinson trong Twilight. Anh sẽ còn tiếp tục gây sót trong bộ phim New Moon ra mắt vào tháng 11.



Ed Westwick.
Ed Westwick không chỉ nổi tiếng với vai Chuck Bass trong Gossip Girl, anh còn là ca sĩ chính trong ban nhạc The Filthy Youth của Anh.



Daniel Radcliffe.
Fan của Harry Potter sẽ luôn ủng hộ vô điều kiện cho Daniel Radcliffe.



Corbin Bleu.
Corbin Bleu xuất hiện trong hai bộ phim xếp hạng cao nhất từ trước đến nay của của kênh Disney - High School MusicalJump In.



Emile Hirsch.
Emile Hirsch làm các cô gái mê mẩn trong bộ phim Speed Racer.



Penn Badgley.
Penn Badgley hạ gục trái tim của Blake Lively trong Gossip Girl, và hàng trăm thiếu nữ khác ngoài đời.



Nick Jonas.
Nick Jonas có thể là người trẻ nhất trong ban nhạc Jonas Brother nhưng lại có lực lượng fan hùng hậu nhất.



Sam Worthington.
Sam Worthington được coi là một ẩn số mới và sẽ vào vai anh chàng Marcus Wright sexy trong phần tiếp theo của Terminator.



Joseph Gordon-Levitt.
Joseph Gordon-Levitt sẽ là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi GI Joe ra mắt màn ảnh lớn.



Rodrigo Santoro.
Rodrigo Santoro đã rất nổi danh ở Brazil và đang lan tỏa sức nóng tại Hollywood. Anh nằm trong danh sách 50 người đẹp nhất do People bình chọn năm 2004.

Diệu Minh
(Ảnh: Splash)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)