Chuyện lạ 2013-08-11 04:12:08

20 năm không cắt tóc sau 1 lần xuất tinh............


Nhiều người đồn thổi rằng cứ mỗi lần người đàn ông này cắt một cọng tóc là máu theo đó chảy ra.
Người đàn ông sống cùng những lời đồn thổi ấy có cái tên khá ấn tượng Danh Ngọc Sơn (SN 1957) ở xã Quới Thành, huyện Châu Thành (Bến Tre).
Người dân ở đây thường kể về một người đàn ông 'đầu đanh', có mái tóc dài chưa bao giờ cắt. Và khi ông cứ cắt tóc là ốm đau vặt vẹo và chảy máu rất nhiều.

Mái tóc dài kỳ lạ của ông Sơn 
khiến mọi người bàn tán xôn xao

Khi trò chuyện với ông Sơn mới có thể hiểu rõ những bí ẩn đằng sau những câu chuyện đồn thổi ấy.
Ông Sơn cho biết ông sinh ra giữa lúc chiến tranh loạn lạc và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo, bố mẹ mất sớm để lại 5 anh em bơ vơ giữa dòng đời.
Rồi mỗi người một ngả, tự đi làm ăn để tồn tại sự sống cho riêng mình.Cho đến năm 31 tuổi, bỗng dưng ông Sơn đổ bệnh triền miên mà không khỏi.

 Hơn 2m tóc được quấn chặt trên đầu ông Sơn mỗi khi làm việc
'Vì không có tiền đi chữa trị, tôi lại tiếp tục đi làm thuê, làm mướn nên bệnh tình ngày càng trầm trọng hơn.
Đỉnh điểm của đợt ốm chí tử ấy là tôi bị xuất tinh như đổ nước và không thể kiểm soát được mà không hiểu nguyên nhân vì sao.
Cứ hễ bước chân là tinh dịch chảy ra ròng ròng khiến tôi vô cùng hoảng sợ. Thấy vậy, nhiều người nói tôi bị 'rong kinh'?! Một thời gian sau đó, tôi được bạn bè giới thiệu đến một phòng thuốc nam để bốc thuốc.
Uống hết mấy chục thang thì bệnh có phần thuyên giảm ít nhiều nhưng sức khỏe kiệt quệ và không thể làm gì được, chỉ biết sống lay lắt bằng vài những bữa cơm từ thiện trong chùa', ông Sơn chia sẻ.
Tuổi trẻ của ông cứ thế trôi đi trong lặng lẽ cho đến năm 1991, ông đi TP Vũng Tàu gánh nước làm công quả cho một ngôi chùa thì lại xuất hiện một hiện tượng mà cho đến bây giờ cũng không tài nào lý giải được.
 
Sau một đêm ngủ dậy, bỗng dưng ông thấy tóc mình rối tung lên, lấy tay bứt những cọng tóc rối ấy đi thì sáng hôm sau, nó lại rối trở lại bình thường như cũ.
Cứ thế, dù ông đã tự tay bứt nhiều lần sau đó nhưng tóc ngày càng mọc dài và quấn chắc như một sợi dây thừng cứng ngắc.
Một hôm ông định lấy kéo ra cắt tóc thì trong người bỗng nhiên đổ bệnh nặng và toàn thân nhảy cà tưng lên như người bị tâm thần khiến mọi người hoảng sợ.
Kể từ đó, cho đến nay đã hơn 20 năm nhưng ông không dám cắt tóc thêm một lần nào nữa. Cứ thế, mái tóc ông bây giờ đã hơn 2m và cuốn chắc lại như một con rồng.
Mỗi ngày muốn làm việc ngoài vườn, ông phải cuộn chắc lên đầu. Lúc đầu, cảm giác hơi khó chịu và ngứa ngáy nhưng theo thời gian nó cũng thành quen và không ảnh hưởng gì đến cuộc sống.

Vì nó quá dài nên việc gội đầu của ông Sơn không được thường xuyên như lúc trước nữa. Sự lạ kỳ của mái tóc khiến ai cũng nhìn ngó, hỏi thăm mỗi khi ông ra khỏi nhà.
Vì vậy ông ngại tiếp xúc với mọi người, sống ẩn dật và cô lập giữa rừng dừa mấy tháng nay.
Tuổi ngày càng già, lại không có nhà cửa nên ông đành phải ở nhờ nhà một người bạn. Cuộc sống của ông chỉ vẻn vẹn những hạt cơm trắng và đồ ăn chay rẻ tiền nhờ tiền nhặt dừa khô.
Giải thích về những lời đồn thổi của người dân, ông Sơn cho hay:
'Việc người dân nói tôi cứ cắt tóc là chảy máu là không đúng sự thật. Chỉ vì sợ bị bệnh nên tôi không dám cắt nữa mà thôi'.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)