Tin tức - pháp luật 2014-10-12 12:24:54

200000 ảnh mát mẻ của người dùng smartphone sắp bị phát tán


Tin tặc mới đây đã cảnh báo rằng 200.000 hình ảnh và video khỏa thân gửi qua ứng dụng nhắn tin Snapchat trên smartphone sẽ được công bố trên một cơ sở dữ liệu tìm kiếm, trong một sự kiện được chúng gọi là "The Snappening".
 

Snapchat 


Một người dùng trên diễn đàn 4chan (diễn dàn đã từng tiết lộ ảnh nhạy cảm của các ngôi sao nổi tiếng) đã tuyên bố rằng anh ta đã nắm trong tay các bức ảnh được chia sẻ thông qua Snapchat, các bức ảnh này đáng lẽ đã được xoá theo cơ chế tự động của Snapchat nhưng chúng vẫn được các tin tặc lưu lại.

Để trấn an người dùng, Snapchat nói với tờ The Daily Mail rằng dịch vụ của mình an toàn và không thể bị rò rỉ. "Chúng tôi có thể xác nhận rằng các máy chủ của Snapchat không bao giờ bị xâm nhập và không phải là nguồn gốc của các bức ảnh rò rỉ".

“Có thể những người bị lộ ảnh là những người sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để gửi và nhận tin nhắn từ Snapchat, chúng tôi đã cánh báo không nên dùng theo cách này từ lâu trong điều khoản của mình.” Snapchat nói về nguồn rò rỉ ảnh.

Theo như bọn tin tặc tuyên bố thì các bức ảnh này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 10 và sẽ được tải lên một cơ sở dữ liệu tìm kiếm.
 

Nhiều ảnh nhạy cảm sắp bị rò rỉ


Nếu sự kiện này thực sự diễn ra thì những người dùng smartphone và ứng dụng trên điện thoại lại được một phen lo lắng vì không biết những gì mình chụp lại từ trước đến nay có bị kẻ nào “dòm ngó” hay không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)