Phim ảnh 2009-02-23 17:28:33

21 trường ĐH tranh tài ở vòng loại Cuộc thi Năng động 2009


(VTC News) - Vừa qua, vòng loại Cuộc thi Năng động 2009 (Dynamique) đã diễn ra ở trường ĐH Giao thông vận tải (khu vực phía Bắc) và trường ĐH Bách khoa TP.HCM (khu vực phía Nam). Đã có 21 đội tham gia và 3 đội đã được lựa chọn vào vòng Chung kết ngày 14/3 tới.
(VTC News) - Vừa qua, vòng loại Cuộc thi Năng động 2009 (Dynamique) đã diễn ra ở trường ĐH Giao thông vận tải (khu vực phía Bắc) và trường ĐH Bách khoa TP.HCM (khu vực phía Nam). Đã có 21 đội tham gia và 3 đội đã được lựa chọn vào vòng Chung kết ngày 14/3 tới.





Các đội thi kiến thức



Tham gia cuộc thi, các đội SV phải trải qua 3 phần trong mỗi trận đấu. Ở phần Giới thiệu về đội, mỗi đội sẽ chuẩn bị 1 video clip tối đa 3 phút để giới thiệu về trường và ngành học của mình. Các video clip phải đảm bảo được những yếu tố quan trọng như tính độc đáo và hài hước, chất lượng âm thanh và hình ảnh, trình độ tiếng Pháp về nói và viết trong clip. Sau đó, các đội phải trả lời câu hỏi của Ban giám khảo về nội dụng của video clip đó.



Sau phần Giới thiệu, các đội sẽ bước vào phần thi Kiến thức về Pháp văn và Cộng đồng Pháp ngữ. Mỗi đội sẽ cử 3 sinh viên tham gia trả lời về Văn học tiếng Pháp, cộng đồng Pháp ngữ và phần trò chơi với từ vựng vô cùng thú vị.



Nhạc kịch Carmen của ĐH Ngoại Thương



Được các bạn sinh viên mong chờ nhất có lẽ là phần thi tài năng. Các đội biểu diễn kịch và nhạc kịch bằng tiếng Pháp theo các chủ đề Cuộc sống sinh viên và Văn học Pháp ngữ. Ban giám khảo cuộc thi căn cứ trên các tiêu chí như tính độc đáo, chất lượng biểu diễn, trình độ tiếng Pháp… để cho điểm.



Ở vòng loại vừa diễn ra, đã có 21 đội đến từ các trường ĐH trên cả nước tham gia. Sau một ngày thi đấu căng thẳng và chất lượng, ĐH Ngoại Thương HN và ĐH Sư phạm Cần Thơ đã lần lượt đứng đầu khu vực phía Bắc và phía Nam. Về đích ở vị trí thứ 2 lần lượt ở 2 khu vực là Học viện Quan hệ Quốc tế và Khoa Công nghệ thực phẩm - ĐH Thủ Đức. Tuy nhiên, nhờ đạt điểm cao hơn sau loạt câu hỏi phụ nên Học viện Quan hệ Quốc tế đã sánh vai cùng với 2 đội về nhất vào chung kết.



Trận chung kết Cuộc thi Năng động 2009 sẽ diễn ra vào ngày 14/3/2009 tại trường quay S9, Đài truyền hình Việt Nam.



Một số hình ảnh trong phần thi tài năng của 21 trường ĐH ở vòng loại:





Kịch "Căn bệnh tình yêu" của ĐH Y Hà Nội

Kịch "Phá ngục Bastille của Khoa Luật ĐH Quốc Gia HN

Nhạc kịch Carmen của ĐH Ngoại thương

N.Thắng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)