Bóng đá 2011-12-18 09:14:16

♣♣ 23h10 ngày 18/12,Man City vs Arsenal <♣> Cuộc chơi giờ mới bắt đầu !!!




Arsenal đã sẵn sàng trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League để phá vỡ thế song mã mà thành Manchester tạo ra. Trận cầu đinh của vòng 16 hứa hẹn sẽ là cuộc so tài hấp dẫn nhất trước tuần lễ marathon Giáng sinh khắc nghiệt bởi cả Man City lẫn Arsenal đều quyết tâm tìm chiến thắng và khẳng định những giá trị riêng của mình.



[justify][/justify]
[justify]Ở Premier League, không một đội bóng nào giàu có và chơi sang như Man City. Với túi tiền khổng lồ từ các ông chủ Ả rập, nửa xanh thành Manchester đã vươn lên thành một ông lớn thật sự. Đi kèm với đó, không một đội bóng nào tạo nên thành tích ấn tượng như đội quân của Roberto Mancini, con số 49 bàn thắng sau 15 vòng đấu mà họ làm được là vô cùng thuyết phục.

Ở Premier League, cũng không có đội bóng nào "hút máu" Arsenal nhiều như Man City. Chỉ trong một thời gian ngắn, từ Kolo Toure, Emmanuel Adebayor, Gael Clichy cho đến mới đây nhất là Samir Nasri lần lượt rời Emirates để đến Etihad. Và nếu nguồn tin độc quyền từ The Sun là đáng tin (?), Robin van Persie sẽ sớm khoác lên mình chiếc áo màu xanh vào mùa hè tới.

Nhưng hãy trở lại với thực tế, không nên lãng phí vào những tin đồn tương tự vậy, bởi hôm nay, Van Persie sẽ là đầu tàu đem đến chiến thắng cho các Pháo thủ tại Etihad. Sát thủ người Hà Lan sẽ là cái tên mà các cầu thủ đội khách sẽ phải chăm sóc kĩ lưỡng và đặc biệt cảnh giác nếu không muốn phải trả giá.

Một trận đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn phía trước. Ảnh: Internet.

Không biết có phải là lời nguyền hay không, cả 4 cái tên rời bỏ Arsenal đều có những bước lùi nhất định. Gael Clichy dù bất ngờ chiếm suất chính thức trong đội hình Man City nhưng anh không thể ra sân hôm nay bởi thẻ đỏ nhận phải trong thất bại 1-2 trước Chelsea. Kolo Toure luôn là sự lựa chọn thứ 3 sau cặp trung vệ Vincent Kompany và Joleon. Nasri, cái tên triển vọng nhất đã quá quen với ghế dự bị, tiền vệ người Pháp chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của Mancini đằng sau David Silva, Yaya Toure, Barry hay thậm chí là De Jong.

[justify]Trở lại với trận chiến được chờ đợi tối nay, không có nghi ngờ gì khi cho rằng Manchester City là đội bóng nguy hiểm nhất tại Anh bây giờ. Họ có một đội hình chất lượng và đồng đều, đặc biệt là hàng công cực khủng với những cái tên như Aguero, Dzeko, Balotelli, Silva. Man xanh cũng chỉ vừa mới đón nhận thất bại đầu tiên tại Premier League trước Chelsea.[/justify]


Gần 1 tháng trước, Man City đã vượt qua Pháo thủ ngay tại Emirates tại Carling Cup, một giải đấu mà HLV Arsene Wenger chưa bao giờ xem trọng. Hôm nay, có lẽ Man City mới cảm nhận được sức ép thật sự mà mình phải gánh chịu, khi Man United, Chelsea, Arsenal đang phả hơi nóng đằng sau, khi đã thất bại tại Champions League.

Một chiến thắng tại Etihad sẽ giúp khoảng cách giữa Arsenal với Man City chỉ còn 6 điểm và cơ hội sẽ lại rộng mở với Pháo thủ. Không những thế, nó sẽ giúp các học trò của HLV Wenger hưng phấn để bước vào giai đoạn Giáng sinh khắc nghiệt. Tất nhiên, lợi thế đang thuộc về đội chủ nhà bởi họ vẫn bất bại tại Etihad, nhưng mạch 8 trận bất bại liên tiếp của Arsenal mới là thuốc thử liều cao và khó nuốt cho tham vọng của đội quân HLV Roberto Mancini.
[/justify]
[justify]THÔNG TIN XUNG QUANH

Man City: Kolarov chấn thương. Clichy bị treo giò. Tevez không có tên trong danh sách thi đấu.
Arsenal: Thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng với 8 cầu thủ đang dưỡng thương, gồm Andre Santos, Fabianski, Jenkinson, Gibbs, Miyaichi, Sagna, Wilshere, Mannone.

[/justify]
[justify]Đội hình dự kiến:

Man City: Hart, Richards, Kompany, Zabaleta, Lescott, Milner, Barry, Silva, Y Toure, Aguero, Dzeko.

Arsenal: Szczesny, Mertesacker,Vermaelen, Koscielny, Djourou, Arteta, Ramsey, Song, Walcott, Van Persie, Gervinho.

Dự đoán: 2-3[/justify]
[justify]GÓC THỐNG KÊ

Bàn thắng: Trong 6 lần đụng độ gần nhất ở Premiership giữa đôi bên, không trận nào có quá 1 bàn thắng trong hiệp 1. Với các trận của Man City, thời điểm xuất hiện nhiều bàn thắng nhất là từ phút 61 tới 75, chỉ 2/15 trận ở Premiership của Man City không xuất hiện bàn thắng ở khoảng thời gian này. Trong 24 trận chính thức của Arsenal mùa này, chỉ 7 trận không thay đổi tỉ số sau phút 75.

Phạt góc:
Trong 5 trận gần nhất của Arsenal, 4 trận có tối thiểu là 10 quả phạt góc, ngoại lệ duy nhất là ở chuyến làm khách trước Wigan khi họ thắng quá dễ dàng 4-0. Với lối chơi cống hiến của 2 đội, việc trận đấu có nhiều phạt góc là rất dễ xảy ra.


BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?
[/justify]
[justify]Lịch thi đấu và kết quả vòng 16 Premier League:

Thứ Bảy, ngày 17/12, 22h00

Blackburn 1 - 2 West Brom
Everton 1 - 1 Norwich
Fulham 2 - 0 Bolton
Newcastle 0 - 0 Swansea
Wolves 1 - 2 Stoke

Chủ nhật, ngày 18/12

00h30 Wigan 1 - 1 Chelsea
19h00 QPR - Man Utd
21h05 Aston Villa - Liverpool
22h00 Tottenham - Sunderland
23h10 Man City - Arsenal
[/justify]
[justify]3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
[/justify]




[justify]Ars đêm nay hạ MC 1 phát nào 3big_love3 3big_love3[/justify]
[justify].[/justify]
[justify].[/justify]
[justify].[/justify]
[justify].Tỷ lệ cược lúc 16h10' ..18/12/2011[/justify]
[justify].[/justify]
[justify].Tỷ lệ cả trận MC chấp 3/4 ăn 90 .Ars thua 96 …..tài 2.3/4 ăn 83 xỉu thua 93[/justify]
[justify]tỷ lệ H1 : MC -1/4 ăn 82 ..Ars thua 92 ……tài 1.1/4 thua 96 …xỉu ăn 86[/justify]
[justify]thắng - hòa - thua cả trận : MC = 1.69 ..Ars = 5.00 ..Hòa = 3.85[/justify]
[justify]thắng - hòa - thua H1 : MC = 2.22 .Ars = 4.99 … Hòa = 2.33[/justify]
[justify]Ví dụ : MC = 2.22 (đặt 1 lấy lại 2.22 ~ ăn 1.22)[/justify]
[justify]Chúc các tình yêu thành công kiếm tiền chơi Noel 3crisp3 3crisp3 3bye3 3bye3[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)