Nhạc 2009-06-15 02:01:00

2NE1 giật Mutizen Award SBS Inkigayo từ tay Super Junior


Mutizen Award đầu tiên cho “Fire”.
Tốc độ lên trang vốn đã nhanh của thread chính thức cho 2NE1 trên Soompi hôm qua lại càng được thể phóng tẹt ga khi 4 cô gái tài năng nhà YG không chỉ mang đến cho Kpop fans màn biểu diễn “Fire” thứ tư bỏng mắt bỏng tai mà còn nẫng gọn No.1 SBS Inkigayo từ tay Super Junior. Chủ Nhật tuần trước 7/6, sau khi nhường lại Music Bank cho đàn em SHINee, cơn bão cấp 13 của SM đã đổ bộ lên sân khấu ruột của 2NE1 – SBS Inkigayo và nẫng gọn No.1 trong sự tiếc nuối của không ít YG Ladies fans vì màn biểu diễn tuần trước của 4 cô nàng này quá tuyệt vời!


Những tưởng bất lợi về số lượng album bán ra (luôn ở 0 do 2NE1 chưa tung album nào hết) sẽ không để những cô gái tài năng này chạm tay đến bất kì Mutizen Award nào cho “Fire”, vậy nhưng tối qua 14/6, debut hit có lẽ sẽ là lớn nhất trong năm này đã giành lại No.1 Take 7 từ tay Super Junior trong sự bất ngờ của cả “chủ nhân mới” lẫn fans.


Trong khi CL và Dara toe toe toét toét, hớn hở ra mặt và sau đó hát hò trong màn encore còn “sung” hơn cả biểu diễn chính thì Bommie với Minzy không kìm nổi nước mắt hạnh phúc. Những cô nàng này, đặc biệt là Bommie đã được ém quá lâu trong “lò luyện” YG không rơi nước mắt khi đạt được Mutizen Award đầu tiên mới là lạ, lại còn cho debut single trong sự nghiệp nữa chứ!


Khi kết quả cuối cùng được công bố, Bommie bối rối ra mặt còn maknae vẫn hớn ha hớn hở, nhưng mà ngay sau đó trước màn encore, hai cô nàng “mít ướt” của 2NE1 ôm nhau mà thấy thương. Chỉ trong vòng chưa đầy một giờ sau khi SBS Inkigayo kết thúc, thread của 2NE1 trên Soompi đã dài ra gần chục trang và tất cả đều là reply xung quanh chiến thắng vang dội đầu tiên của 4 cô nàng này cũng như Bommie và Minzy “mít ướt”.


Dara vs. Snoop Dogg

Một chủ đề cũng được YG Ladies fans nhắc đến nhiều không kém trong các phản hồi mới nhất trên Soompi đó là hairstyle của Dara trong show tối qua. Theo một số fans thì tóc của Dara trông rất giống quả đầu một thời của… Snoop Dog. Tất nhiên là hairstyle của Dara ăn đứt rồi, còn của Snoop Dog thì rất hợp với tên.


Sân khấu SBS Inkigayo tối qua, 2NE1 đã bye bye mấy quả giày cao… chót vót và Space style để quay lại với Street style như trong ba màn biểu diễn đầu tiên. Có vẻ như đây vẫn là style ruột để những cô nàng này cảm thấy thoải mái tự nhiên nhất trên sân khấu. Màn biểu diễn tối qua vẫn đỉnh và hút như thường, YG Ladies fans phía dưới khán đài vẫn hò hét hăng như thường, highlight đó là sự xuất hiện của các backup dancers. Mặc dù trước đó nhiều người đã nhận xét rằng sân khấu của 2NE1 đôi khi bị trống trải, tuy nhiên tối qua với sự xuất hiện của các backup dancers, fans mới thấy chỉ 4 cô nàng trên sân khấu là đủ.



2NE1 biểu diễn "Fire" với backup dancers



2NE1 giật Mutizen Award SBS Inkigayo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)