Tình yêu - giới tính 2009-03-31 00:01:00

3 “khu vực” cần lưu ý khi chăm sóc “đèn dầu”


[Kênh14] - Có những khu vực đặc biệt trên chiếc đèn dầu của mình mà teenboy phải nhớ ghi nhớ khi vệ sinh, nếu không muốn có một cái hẹn với bác sỹ phụ khoa đấy.
Tầm quan trọng của vệ sinh

Mặc dù tạo hoá đã ban tặng cho “đèn dầu” của boy một lớp “áo khoác” bao quy đầu để bảo vệ nhưng điều đó chưa hẳn đảm bảo được độ vệ sinh an toàn 100 % đâu nhé! Còn rất nhiều khoảng không trên cậu nhỏ mà những “vị khách không mời” rất thích kéo đến định cư nếu các boy nhà mình không chịu tắm rửa sạch sẽ và dọn vệ sinh vùng kín đúng cách.


3 "khu vực đặc biệt" cần lưu ý của “đèn dầu”

1. Bựa sinh dục

Một trong những “kẻ nhập cư trái phép” hay gặp nhất là bựa sinh dục. Lớp bựa này là do các tế bào chết, các chất dịch tiết ra và cả một phần do mồ hôi bị đọng lại, vón cục trăng trắng mà nên. Nhìn hình thù trắng trắng, nhỏ li ti như hạt gạo của bựa sinh dục khiến các boy nhà ta đôi khi nhầm tưởng đấy là mụn cóc sinh dục, rồi đâm ra lo lắng, ăn ngủ không yên. Tuy nhiên, câu trả lời ở đây là không phải thế đâu boy ạ!


Nếu boy nhà mình mà cứ quá lazy, không chịu dọn vệ sinh sẽ làm cho lớp bựa này tích tụ ngày càng nhiều và trở thành môi trường ký sinh lý tưởng của các loại vi trùng đấy. Các loại ký sinh trùng này vẫn ưa thích những nơi tối tắm, kín đáo và ẩm thấp mà. Mà khi chúng đã ký sinh thì ôi thôi, teenboy đủ biết hậu quả rồi đấy, nào là viêm nhiễm cậu nhỏ, nào là mào gà, lậu, giang mai…đều có thể hoành hành dữ dội cả.

Gỡ rối này:



Tip gỡ rối cho trường hợp này là teenboy cần phải chăm tắm rửa vệ sinh hàng ngày. Mỗi lần tắm boy nhớ lật lớp da quanh bao quy đầu lên để rửa sạch lớp bựa này. Tất nhiên các ý phải chú ý kì cọ nhẹ nhàng nếu không sẽ có thể làm chầy xước, gây tổn thương “đèn dầu”. Nếu cẩn thận boy cũng có thể sử dụng nước ấm, có pha thêm chút muối tinh sẽ giúp phần đó của cậu nhỏ được sạch sẽ hơn rồi sau đó lau khô bằng khăn bông sạch. Và như thế, bựa sinh dục…đố dám trở lại nghen!


2. Phần thân cậu nhỏ

Khu vực nhạy cảm thứ hai teenboy cũng nên chú ý vệ sinh tắm rửa hàng này là phần thân cậu nhỏ. Đơn giản vì nơi luôn tập chung một mật độ vi-ô-lông rậm rạp, lượng mồ hôi tiết ra tương đối nhiều, lại thêm suốt ngày bị bao bọc trong không gian chật hẹp của những chiếc underwear ngốt ngát nữa.

Gỡ rối này:

Còn chần chừ gì nữa mà không tắm rửa vệ sinh cho vùng kín sạch sẽ. Việc dọn dẹp bớt một chút vi-ô-lông trong những ngày hè nóng oi ả cũng là một ý tưởng phù hợp giúp chăm sóc ”đèn dầu” dễ dàng hơn. Trong những ngày hè nóng bức sắp tới, các boy cũng nên lưu ý chọn những chiếc quấn chíp có chất liệu mềm, thông thoáng, dễ thoát mồ hôi để mặc nhé. Thêm một lưu ý nữa là quần chíp phải vừa với số đo của bạn vì nếu rộng quá sẽ khiến bạn không thoải mái khi vận động nhưng chật quá thì cũng có thể khiến cậu nhỏ bị ngộp thở ngay đấy.

3. Phần hai trái bóng

Do cấu trúc bị “kẹp” lơ lửng giữa hai chân và “cậu nhỏ” mà đôi khi hai tinh hoàn nhà ta rơi vào thế bí và thiếu không gian sống trầm trọng. Nhất là khi lượng mồ hôi tiết ra ở đây nhiều dễ khiến tinh hoàn dậy lên một mùi hương khó chịu.


Thêm vào đó, so với các bộ phận trên “cậu nhỏ” thì hai tinh hoàn có vị trí gần hậu môn nhất. Đây cũng là điểm bất lợi rất lớn vì nếu chàng hậu môn này mà không được vệ sinh cẩn thẩn thì chẳng hoá ra các vi trùng có thể dễ dàng bành trướng lãnh thổ của tinh hoàn đó sao.

Gỡ rối này:

Chỉ có việc vệ sinh sạch sẽ hàng ngày mới là biện pháp hữu hiệu nhất giúp teenboy phòng trừ các bệnh viêm nhiễm đau đớn và gây nhiều hậu hoạ cho “cậu nhỏ” của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)