Người mẫu - hoa hậu 2011-06-15 05:02:22

3 người đẹp Việt lỡ may “nghiện” thi Hoa Hậu


[size=2]Vì sao ư? Vì khi trở thành Hoa Hậu là cuộc sống của bạn thay đổi hoàn toàn, được xã hội nâng niu, được là tâm điểm tại các sự kiện hay đơn giản chỉ là chứng tỏ việc mình đẹp hơn các người đẹp khác cùng trang lứa.[/size] [justify][size=4]Chung Thục Quyên[/size]

Người đẹp Chung Thục Quyên đang nắm giữ danh hiệu “Người đẹp đi thi các cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế nhiều nhất” trong làng giải trí Việt. Lần đầu tham dự cuộc thi quốc tế vào năm 2008, Thục Quyên tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế ở Trung Quốc. Năm 2009, Thục Quyên tiếp tục đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2009 tại Ba Lan và lọt vào top 15.




Đến năm 2010, Thục Quyên lại tiếp tục được chọn dự thi Hoa hậu Quốc tế 2010 diễn ra tại Trung Quốc. Chung Thục Quyên đến với cuộc thi với tâm thế tự tin quyết thắng, nhưng cô chỉ giành được giải phụ là Danh hiệu Hoa hậu nhân ái cùng nhiều lùm xùm đáng tiếc như việc viết tên thật hay tên nghệ danh (tên thật của Chung Thục Quyên là Chung Thục Nguyên).

[size=4]Hương Giang[/size]

Theo một số thông tin đã đưa, Hương Giang sinh năm 1987 và cô có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp. Đầu tiên, Hương Giang giành danh hiệu Hoa Khôi Hải Dương 2006, liền tay, Hương Giang tham dự cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2006 và xuất sắc lọt vào Top10 nhưng danh hiệu Top10 HHVN này của cô không được báo giới và mọi người nhớ đến nhiều.





Năm 2009, Hương Giang tiếp tục chinh chiến ở cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ, Hương Giang leo lên vị trí Á Hậu 2 và được nhiều người nhớ nhất với giải thưởng này. Ngoài ra, cô còn “rinh” về hai giải phụ là Hoa hậu mặc áo dài đẹp nhất và Hoa hậu Ảnh.

Chính nhờ danh hiệu Á Hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu, Hương Giang có cơ hội được lựa chọn tham dự cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới và xuẩt sắc lọt vào Top16. Hương Giang trở về với chiến thắng ngoạn mục, tên tuổi nổi như cồn và lọt vào nhiều bảng xếp hạng các mỹ nhân đẹp và gợi cảm. Hương Giang đã lên xe hoa với một doanh nhân người Trung Quốc vào cuối năm 2010.

[size=4]Hà Anh[/size]

Trong thời gian du học tại Anh Quốc, Hà Anh thử sắc đẹp của mình ở đấu trường quốc tế. Hà Anh tham dự cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất và dừng lại ở danh hiệu Á Hậu 2 của phần thi tài năng cho bài hát “The color of the wind” của danh ca nổi tiếng Vanessa William.




Năm 2008, Hà Anh trở về nước hoạt động nghề người mẫu chuyên nghiệp và đăng ký tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 5. Ngay sau khi công bố danh sách những thí sinh đi tiếp, Hà Anh bỏ vào cánh gà và hành động này gây nhiều tranh cãi trong suốt hơn một tháng cuộc thi kết thúc. Hà Anh trắng tay tại cuộc thi này, hai tháng sau, cô liền đăng ký tham dự cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam toàn cầu (Miss Vietnam Global 2008) tại Las Vegas vào tháng 8/2008. Hà Anh chiến thắng giòn giã với danh hiệu Á hậu 2.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)