Sao teen 2019-02-08 21:55:00

3 nhan sắc 'quốc bảo' của Nhật Bản vướng scandal tình dục từ độ tuổi teen


Imada Mio

Imada Mio sinh năm 1997, xuất thân là người mẫu ảnh chuyên đóng những vai phụ nhưng lại là tên tuổi được quan tâm nhất ở Nhật Bản năm 2018. Cô nàng vào top 10 nữ diễn viên xu hướng do tạp chí Model Press bình chọn. Mio còn đứng thứ năm trong bảng xếp hạng những nữ diễn viên đột phá của Oricon. Cô nàng nổi tiếng nhất với lứa khán giả trong độ tuổi từ 10 đến 30.





Trong bộ phim điện ảnh Tsumi no Yohaku (năm 2015), Imada Mio chỉ đóng vai phụ nhưng ghi điểm mạnh nhờ nhan sắc đẳng cấp, đôi mắt to và cặp môi cong quyến rũ. Kể từ đó, Mio được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất để mắt đến. Năm 2018, cô nàng tham gia vào bộ phim Boys Over Flowers phiên bản mới, Imada đã hoàn thành xuất sắc vai diễn nàng tiểu thư "hai mặt" Maya Airi. Ngoại hình sang chảnh và lối diễn xuất cuốn hút giúp nhân vật này còn được yêu thích hơn nữ chính Edogawa Oto.

Trong năm 2019, Imata Mio góp mặt trong nhiều bộ phim lớn, chủ yếu về đề tài học đường hoặc nội dung dựa theo tiểu thuyết lãng mạn. Mio còn nhận được danh hiệu "Nhân vật phổ biến" thứ hai trong mắt các nữ sinh trung học Nhật Bản.





Dù có ngoại hình trong sáng, xinh đẹp, Imata Mio bị đánh giá là ngôi sao ''thị phi''. Tháng 10/2018, các tạp chí ở Nhật đưa tin nữ diễn viên cặp kè với ông chủ Mizuno. Người này là giám đốc công ty chủ quản của Mio và nhờ dựa dẫm vào bạn trai mà cô nàng được chăm chút, con đường sự nghiệp dễ dàng.

Điều đáng nói là bạn trai của Imata Mio là người đã có gia đình nhưng vì nữ diễn viên mà rũ bỏ mọi trách nhiệm, bỏ vợ con theo nhân tình. Ông Mizuno có mối quan hệ tình cảm với Mio khi ngôi sao mới 16 tuổi. Một nhân chứng trong ngàng giải trí tiết lộ: "Người trong công ty đều biết chuyện tình cảm của họ. Ông ấy thể hiện tình cảm với Mio Imada công khai. Có lần khi Mio Imada quay cảnh tình cảm, Mizuno xuất hiện và lập tức bế luôn người tình vào trong xe rồi đi mất".



Người tình của Imada là ông chủ có gia đình.

Dù bị phanh phiu chuyện riêng tư, cặp bồ với sếp nhưng sự nghiệp của Imata Mio không bị ảnh hưởng nhiều. Nữ diễn viên còn tạo cơn sốt ở Hàn nhờ visual đẳng cấp. Nhiều ý kiến cho rằng vì Mio quá đẹp nên được tha thứ, vẫn là hình mẫu trong mơ của phái nam.

Arata Mackenyu

Arata Mackenyu đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 nhan sắc quốc bảo của Nhật Bản trong năm 2018. Nam diễn viên sinh năm 1996 tại Los Angeles (Mỹ). Anh là con trai của nhà sản xuất, huyền thoại võ thuật Sonny Chiba. Mackenyu từng là diễn viên nhí, vai chính đầu tay của anh xuất phát từ 2 tác phẩm điện ảnh Mỹ. Ngoài nét đẹp lai, anh chàng còn có nhiều tài lẻ như võ karate, đấu vật, cưỡi ngựa, chơi đàn.





Mackenyu trở thành mỹ nam được yêu thích ở Nhật nhờ bộ phim Chihayafurunăm 2016. Nhờ thân hình cao lớn, khuôn mặt nam tính cùng khả năng võ thuật, nam diễn viên tham gia vào các bộ phim võ thuật được đầu tư lớn, trong đó có serie huyền thoại Kamen Rider Drive. Năm 2018, Arata Mackenyu còn tham gia vào tác phẩm điện ảnh Code Blue - tác phẩm về đề tài y học nổi tiếng suốt 10 năm ở Nhật. Anh chàng là một trong những ngôi sao được quan tâm nhất trong dàn khách mời.





Giữa lúc sự nghiệp đang 'lên như diều gặp gió", Arata Mackenyu lộ thông tin ''động trời'' là đã có con 8 tuổi. Anh chàng có quan hệ với một phụ nữ từ khi mới 13 tuổi. Mackenyu nảy sinh quan hệ với một phụ nữ hơn anh 16 tuổi, đã có gia đình. Đặc biệt, vợ chồng người phụ nữ trên và gia đình Mackenyu có quan hệ bạn bè quen biết.

Sau khi đứa bé ra đời, gia đình nam diễn viên kiện người phụ nữ trung niên trên lên tòa án Mỹ vì cho rằng con trai chưa đủ tuổi thành niên đã bị cưỡng dâm. Tuy nhiên, chính Mackenyu đã phủ nhạn việc bị cưỡng chế quan hệ, gián tiếp thừa nhận việc có tình tình cảm với người phụ nữ lớn hơn 16 tuổi. Vụ kiện sau đó bị hủy bỏ, con của tài tử Nhật hiện sống ở Mỹ cùng mẹ.

Kanna Hashimoto

Kanna Hashimoto sinh năm 1999 được mệnh danh là ''Idol nghìn năm có một'' nhờ nhan sắc siêu thực, như bước ra từ những bộ truyện tranh. Kanna bắt đầu sự nghiệp với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Rev. from DVL. Vào 2013, Hashimoto Kanna bất ngờ trở nên nổi tiếng khi bức ảnh của cô chụp tại một trong những buổi biểu diễn live của Rev. from DVL gây sốt trên 2channel và Twitter. Kanna được ca ngợi bởi vẻ đẹp tự nhiên trong sáng của mình, cô nàng được gọi bằng những danh hiệu như "Thần tượng Fukuoka siêu dễ thương", "Thần tượng thiên thần", và "Ngàn năm có một". Không chỉ nổi ở Nhật, nhan sắc của idol 14 tuổi còn được biết đến ở toàn Châu Á. Từ một idol thuộc nhóm nhạc ít tên tuổi, Kanna bông trở thành hiện tượng nổi tiếng nhất trên đất Nhật.





Vào năm 2018, Kanna Hashimoto vào top những diễn viên đột phá và giữ vững thứ hạng trong các bảng xếp hạng nhan sắc ở Nhật. Sang năm 2019, Kanna sẽ lần đầu đảm nhận vai chính trong bộ phim tình cảm 1 Page no Koi.





Tuy có hình tượng trong sáng nhưng Kanna Hashimoto từng lao đao vì bị bạn trai cũ tố cáo quan hệ tình dục khi mới 15 tuổi. Một biên tập viên tạp chí thời trang nổi tiếng đã tiết lộ trên Twitter: ''Những người thông minh sẽ hiểu cô ấy không còn là trinh nữ. Giờ cô ấy vẫn là học sinh trung học nhưng bạn trai cũ của Kanna đã khẳng định họ thường làm việc đó ở nhà và còn miêu tả rất chi tiết từng hành động với tôi. Dù sao, blog của anh chàng kia đã bị xóa ngay sau đó, vì thế rất khó đối chất''.

Thông tin này khiến dư luận Nhật Bản bàng hoàng và nhiều fan nam tỏ ra thất vọng. Kanna không đưa ra lời giải thích rõ rằng và dùng công việc để xóa đi những tin đồn không hay trong quá khứ. Scandal dần trôi vào quá khứ Kanna Hashimoto vẫn là gương mặt tiềm năng của màn ảnh Nhật, ''thiếu nữ trong mơ'' của các chàng trai.

Quỳnh Mai
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)