Sao thế giới 2014-07-04 07:42:01

3 sao Thái đổi đời nhờ chuyển giới>>>>2 em đầu nhìn ngon ghê cơ


[size=6]Nong Poy, Rose, Nong Toom nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công hơn sau khi dao kéo để tìm đến giới tính thật của mình.[/size]
Mặc dù nổi tiếng là thiên đường chuyển giới nhưng Thái Lan lại là đất nước khá khắt khe, và có rất nhiều người kỳ thị vấn đề này. Vì vậy, không nhiều người đẹp chuyển giới ở quốc gia này đạt được thành công như mong đợi. Dưới đây là 3 nghệ sĩ đã gây được sức ảnh hưởng lớn trong nước và quốc tế bởi tài năng và nhan sắc.
Nong Poy
Sinh ra với cơ thể con trai nhưng ngay từ nhỏ, Nong Poy (tên thật Saknarin Marnyaporn) đã cảm nhận được mình có những biểu hiện nữ tính lạ thường. Mãi cho tới năm 17 tuổi, cậu mới quyết định chuyển giới sau khi tham khảo các chuyên gia. Mặc dù phải chịu nhiều đau đớn và áp lực từ định kiến xã hội nhưng sau phẫu thuật, Poy đã dần hoàn thiện ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Cô bắt đầu nghiệp diễn viên, người mẫu với thân hình nóng bỏng. Bước ngoặt lớn nhất giúp cô được công chúng chú ý là sự kiện đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới 2004.
Sau đó, mỹ nhân ngày càng nhận được nhiều lời mời quảng cáo với những hợp đồng béo bở. Thêm vào đó, việc tham gia bộ phim Tảo độc (The White Storm) với diễn viên Trương Gia Huy đã đưa tên tuổi người đẹp "phủ sóng" châu Á.
Nét dịu dàng, ngọt ngào của ngôi sao chuyển giới.
Rose
Trước khi trở thành một cô nàng xinh đẹp như hiện giờ, nữ diễn viên, người mẫu Rose từng là một cậu trai thích để tóc dài, mặc quần đùi bó. Sau nhiều lần do dự, cô thực hiện phẫu thuật và phải chịu nhiều đau đớn trên giường bệnh. Thế nhưng, sự chịu đựng đó đã đem cô tới ánh hào quang thành công khi người đẹp được các công ty quảng cáo chú ý trong bộ phim Lost In Thailand.
Báo giới không ngần ngại gọi cô là "Nữ hoàng chuyển giới". Bên cạnh đó, cô được ví như đối thủ nhan sắc với Nong Poy bởi cả hai đều đẹp nữ tính hoàn hảo.  Không những nổi tiếng trong nước, mỹ nhân còn rất được lòng khán giả Trung Quốc bởi sự bốc lửa, sexy. Cô dần trở thành gương mặt đại diện cho nhiều hãng game, mỹ phẩm… ở cả trong nước và quốc tế.
Nong Toom
Ngay từ lúc nhỏ, Nong Toom (tên thật Parinya Charoenphol) đã ý thức mình là nữ giới trong cơ thể con trai. Sau đó, Toom bắt đầu làm việc chăm chỉ, kiếm đủ tiền để chuyển giới. Cô học võ khi mới 7 tuổi và thượng đài lần đầu năm 12 tuổi. Năm 1999, Nong Toom dao kéo tại Bangkok để được sống với giới tính thật của mình.
Ngôi sao được ngưỡng mộ không chỉ bởi giỏi môn võ cổ truyền Muay Thái mà con đường diễn viên, người mẫu cũng rất thành công, đặc biệt là sau khi phẫu thuật. Năm 2003, bộ phim Beautiful Boxerđược sản xuất dựa trên cuộc đời thực của người đẹp. Mặc dù đã giải nghệ nhưng Toom vẫn thường trình diễn những pha võ độc và đẹp trong nhiều phim của Thái Lan và Hollywood. Một thành tích đáng nể phục nữa là cô đã xuất hiện trong chương trình World Record Pizza (Kỷ lục thế giới) của đài SBS Thụy Điển vì khả năng ẩm thực đáng ngạc nhiên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)