Tin tức - pháp luật 2013-11-08 01:59:54

!!!! 3 tuổi 'lái xe' tông vào tiệm áo cưới!!!!!!!!!!!!!!!


Một bé trai 3 tuổi đang ngồi trên chiếc xe máy tay ga, do người nhà không tắt máy, vô tình vít lái khiến chiếc xe lao vụt ngang đường, lên vỉa hè rồi tông vào tiệm cho thuê áo cưới.
 
[justify]Vụ tai nạn hy hữu nói trên xảy ra vào tối 6.11 trên phố Trần Phú, thành phố Thanh Hóa. 

Chưa hết bàng hoàng, chị Nguyễn Thị Hương, làm việc tại ảnh viện áo cưới Phú Thang kể lại: “Tôi đang đứng để dọn dẹp cửa hàng thì nghe một tiếng va chạm mạnh, nhiều mảnh kính bắn ra tung tóe. Khi nhìn quay lại thì thấy cửa kính của cửa hàng đã bị bung ra và vỡ vụn. Tôi liền chạy lại thì thấy một cháu bé đang nằm bất tỉnh bên chiếc xe máy”.

Hiện trường vụ tại nạn.


Nạn nhân của vụ tai nạn được xác định là cháu Tống Mạnh Duy (3 tuổi). Theo những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, cháu Duy ngồi trên chiếc xe máy do chị Trang là người nhà cháu Duy điều khiển. Khi chị Trang dừng xe để điều chỉnh lại một số đồ đạc trên xe đã không tắt máy. Cháu Duy lúc này đang nắm tay ga của xe máy liền kéo ga lên làm cho chiếc xe máy lao đi, sau đó tông trực diện vào cửa kính tiệm ảnh viện áo cưới. [/justify]
[justify]Cháu Duy bị thương, được mọi người đưa đi viện cấp cứu.

Chiếc xe máy nằm gọn trong hiệu ảnh.


Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận chiếc xe máy Atila mang BKS 36B1 - 178.39 bị hư hỏng, phần thân xe nằm gọn trong tiệm áo cưới. Cửa kính của cửa hàng này bị vỡ tung.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)