Chuyện lạ 2013-08-19 08:12:34

300 người khỏa thân chạy bộ để gây quỹ


Hơn 300 người đã can đảm cởi bỏ hết quần áo và chạy quanh vườn bách thú ZSL London trước sự reo hò cổ vũ của những người ủng hộ. Hoạt động này của nhóm không phải để gây ngạc nhiên trước đám đông mà là nhằm mục đích gây quỹ cứu trợ động vật.
Không mang bất cứ một thứ gì trên người ngoài giày thể thao, mặt nạ hổ hay đôi tai hổ, nhóm người đã chạy một quãng đường dài hơn 300 mét. Hoạt động này cũng gây được một khoản tiền trị giá hơn 93.846 USD. Số tiền này sẽ được dùng để phục vụ công tác bảo tồn loài hổ Sumatran, hiện chỉ còn khoảng 300 con trên toàn thế giới.
 
 
 
Anh Nic Coles (34 tuổi) ở Biggin Hill, Kent, người đã tham gia vào đoàn chạy bộ cho biết: “Đó là một sự kiện có ý nghĩa. Lúc đầu tôi hơi lo lắng và ngại một chút, nhưng sau khi thấy nhiều người dám khỏa thân ủng hộ hoạt động đó, tôi đã cảm thấy tự tin hơn. Nếu hoạt động này thực sự có thể giúp bảo vệ những con hổ thì tôi sẵn sàng tham gia lại lần nữa”.
 
  
Ông James Wren, giám đốc tại vườn thú ZSL London nói: “Mọi người rất hồ hởi tham gia sự kiện này. Có một cảm giác phấn khích khó tả từ đám đông và từ ban tổ chức cũng như các thành viên tham gia. Chúng tôi chỉ yêu cầu những người tham gia chạy một vòng, nhưng nhiều người trong số họ đã chạy nhiều vòng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)