Tình yêu - giới tính 2018-12-01 14:20:38

4 cô dâu Việt ngực trần cho con bú đẹp đến nao lòng


Người ta cưới xong mới làm mẹ, nhưng hành trình của các cô gái đặc biệt này lại là: làm mẹ trước rồi mới cưới.
Sự kiện: Ảnh girl xinh hot

Trong những chiếc váy cưới đẹp nhất đời con gái, gương mặt trang điểm kỹ càng nhưng những cô dâu - những bà mẹ trẻ này vẫn bất chấp "đèo bòng" thêm con nhỏ để cho con bú bất cứ khi nào có thể. Những hình ảnh cô dâu Việt cho con bú khiến bất cứ ai nhìn cũng xúc động về tình mẫu tử.

Cô dâu - bà mẹ trẻ Nguyễn Oanh (Phú Thọ)



Tháng 5/2018, xuất trên một diễn đàn dành cho các bà mẹ bỉm sữa, hình ảnh cô dâu Nguyễn Thị Oanh (sinh năm 1994, Phú Thọ) tay ôm con gái lớn cho bú, tay cầm quạt che đi khuôn ngực "gái một con" gây bão mạng xã hội.

Chia sẻ lý do con gái lớn mới lấy chồng, Oanh cho biết: Cô con gái nhỏ 1 tuổi không phải là kết quả ngoài ý muốn của Oanh và chồng mà ngược lại, mọi thứ đều đi theo kế hoạch. Oanh từng là sinh viên trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam, còn chồng cô khi ấy mở quán cắt tóc ở ngay cạnh trường.

Năm 2014, hai người gặp và yêu nhau. Vốn tính sau 2 năm tìm hiểu sẽ kết hôn, nào ngờ, chị gái của Oanh khi ấy cũng muốn lấy chồng mà ở quê lại có phong tục kiêng cho hai cô con gái xuất giá cùng năm. Thế là, Oanh nhường chị. Cô và chồng đăng ký kết hôn, về chung một nhà nhưng hoãn làm đám cưới.



Oanh mang bầu, sinh con, đến khi sức khỏe ổn lại cũng bàn bạc chuyện cưới xin nhưng cùng lúc đó, chị gái cả của cô lại muốn xuất giá. Vợ chồng Oanh một lần nữa nhường chị, hẹn tới hẹn lui đến tận tháng 5/2018, hôn lễ mới được tổ chức.

Đoạn đường 200 cây số về nhà chồng, cô dâu mới không tránh được chuyện phải cho con bú. Oanh chủ động chọn chiếc váy cưới cộc tay để tiện kéo xuống cho con ti bất cứ lúc nào. Cũng vì thế mà ngày cưới của cô càng trở nên đáng nhớ.

Cô dâu - bà mẹ trẻ Hương Xuân (Quảng Ninh)



Thời gian tháng 5/2017, hình ảnh cô dâu xinh đẹp bế con gái nhỏ cho bú trong ngày cưới của mình được đăng tải trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đi kèm với tấm hình là lời chia sẻ của facebooker Đỗ Hương Xuân (sinh sống tại Quảng Ninh): "Hôm qua em mới lấy chồng các mẹ ạ. Cảm giác vừa làm mẹ vừa làm cô dâu thật khó tả”. Chỉ một thời gian ngắn, bức ảnh đã thu hút được hàng nghìn lượt like và bình luận.

Hương Xuân và chồng quen nhau khi cô đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán, còn anh lúc đó đang quản lý 1 phòng gym tại địa phương.

Lúc Xuân biết tin đang mang trong mình đứa con đầu lòng – thành quả ngọt ngào của tình yêu, mọi người trong gia đình hai bên đều rất hạnh phúc, mong chờ em bé chào đời.



Tuy nhiên, đáng buồn thay đúng khi ấy thì bà nội Xuân qua đời nên gia đành tạm gác lại chuyện cưới hỏi, đợi một thời gian sau mới tổ chức.

Một đám cưới của người đã làm mẹ, dù có hoành tráng đến mấy thì cũng không quan trọng bằng những đứa trẻ khi chúng đang đến cơn đói, do đó, Hương Xuân kể: "Mình phải vừa lo chuẩn bị trang phục, trang điểm, vừa cho con bú vì ngay khi ấy bé khóc đòi mẹ, mọi người bế đi chỗ khác dỗ thế nào cũng không được

Đến lúc bố mẹ đi chúc mâm, bé khóc đòi theo. Lúc đấy mọi người ai cũng buồn cười và thương cháu thèm hơi mẹ. Mình cũng sốt ruột vô cùng, phải đợi đến khi tan tiệc để chăm và dỗ dành con gái".

Cô dâu - bà mẹ trẻ Thuỳ Linh (Hà Nội)



Tháng 12/2015, bức ảnh một người mẹ trong bộ trang phục váy cưới đang cho con bú với gương mặt quay ngang nhìn khá giống nữ ca sĩ Hương Tràm được nam ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ, bà mẹ Nguyễn Thuỳ Linh, sinh năm 1990- nhân vật chính trong bức ảnh ngay lập tức khiến cộng đồng mạng thích thú “săn lùng”.

Bức ảnh người mẹ đang cho con bú với gương mặt quay ngang nhìn khá giống nữ ca sĩ Hương Tràm được cộng đồng mạng “săn lùng”.

Thuỳ Linh khi đó cho biết, đây là một bức ảnh chụp trong dịp kỷ niệm 10 năm "cưới lại" của hai vợ chồng.



“Bộ ảnh được mình chụp từ cách đây 1 tháng. Hai vợ chồng mình yêu nhau từ hồi cấp 3, 8 năm sau mới cưới. 2 năm kết hôn cũng có nhiều chuyện xảy ra, hai vợ chồng cố gắng mãi mới có được bé Xuka nên chúng mình nhất quyết muốn chụp một bộ ảnh để làm kỷ niệm. Mình cũng không ngờ bộ ảnh lại được sự quan tâm của mọi người nhiều đến vậy.

Mình không hề thấy buồn hay phiền phức gì khi bức ảnh của hai mẹ con được chia sẻ rộng rãi. Mình thậm chí còn rất tự hào vì mình là một mẹ sữa, và cũng nhờ sự quan tâm ưu ái của mọi người , mình có thể góp sức truyền đạt cho nhiều người hiểu ý nghĩa của việc nuôi con bằng sữa mẹ quan trọng như thế nào.”, Thuỳ Linh bộc bạch.

Cô dâu - bà mẹ trẻ Lê Na (Đà Lạt)



Tháng 3/2017, lời chia sẻ của cô dâu Lê Na (sinh năm 1996) khi vừa mặc váy cưới vừa cho con bú với tình huống bi hài được đăng trên một diễn đàn chị em nhận được nhiều lượt like khiến các bà mẹ bỉm sữa trầm trồ vì đáng yêu.

Lê Na và ông xã (sinh năm 1998) quen nhau ở Đà Lạt. Quen nhau 2 năm thì nàng phát hiện mình có bầu. Khi đó, cả Na và chồng đều đang còn rất trẻ, gia đình 2 bên đã thống là cứ sinh con rồi tính chuyện tổ chức tiệc cưới sau.

Sau 10 tháng sinh con cuối cùng bà mẹ 9x cũng được mặc váy cưới làm cô dâu. Na chia sẻ: "Ngày cưới vui thì cũng vui nhưng mệt thì cũng rất mệt vì vừa phải làm việc vừa trông con vừa tất tả làm cô dâu.

Nhưng trộm vía may mà cu con cũng ngoan nên ai bế cũng được. Mình trang điểm con không nhận ra cứ nhìn chằm chằm vì bình thường mình hay đeo kính và ít khi trang điểm.

Thỉnh thoảng lại phải chạy vô phòng cho con bú nhưng chỉ cởi áo ra con mới dám rúc vào bú. Khi ba mẹ làm lễ thì con khóc đòi mẹ…

Chuyện vừa dở cười, dở mếu nhưng rất đáng nhớ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)