Nghệ thuật sống 2013-06-20 08:28:18

4 điều phụ nữ ghét nhất ở đàn ông


Mặc áo phanh ngực

Nếu sở hữu một bộ ngực nở nang săn chắc là một lợi thế của cánh đàn ông. Bởi hầu hết các chị em phụ nữ đều bị hút hồn trước điểm hấp dẫn này. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn tận dụng triệt để mọi phong cách để khoe nó.
Theo một cuộc điều tra nhỏ, hầu hết phụ nữ khi được hỏi đều không thích đàn ông mặc áo phanh ngực, bởi theo họ phong cách đó không lịch sự và có phần phản cảm. Phái đẹp cho rằng nam giới bỏ áo trong quần kết hợp với giày sẽ tăng thêm phần bảnh bao và lịch lãm.
Hút thuốc
Có một số người thì cho rằng, hút thuốc mới ra dáng đàn ông và họ thích ngắm nhìn hình ảnh một người đàn ông ngồi trầm tư cầm điếu thuốc. Tuy nhiên, đó chỉ là một số ít. Hầu hết phụ nữ đều không thích mùi thuốc lá cũng như việc hút thuốc của đàn ông. Họ cho rằng đây là một việc tốn tiền và hại sức khỏe.
Nhậu nhẹt

Rất nhiều phụ nữ chia sẻ rằng việc uống rượu giao lưu vì công việc thì không nói làm gì hay thỉnh thoảng đàn ông đi nhậu cùng bạn bè thì phụ nữ vẫn cảm thấy vui vẻ vì cho rằng đó là khoảng trời riêng của đàn ông. Tuy nhiên, nếu đàn ông thường xuyên la cà nhậu nhẹt, về nhà nồng nặc mùi bia rượu thậm chí quát nạt vợ con thì họ rất ghét, buồn và cảm thấy đau khổ.
Nói nhiều
Đa số phụ nữ thích những người đàn ông hài hước, vui vẻ nhưng họ không hề thích những người đàn ông nói quá nhiều. So với những đàn ông nói nhiều thì mẫu đàn ông trầm tính ít nói, vẻ ngoài lạnh lùng sẽ gây ấn tượng và thu hút phái đẹp hơn. Hầu hết phụ nữ bị hút hồn bởi những người đàn ông có giọng nói và phong thái dịu dàng, lịch sự.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)