Hot boy - hot girl 2014-04-22 01:50:51

###4 gương mặt đình đám sở hữu trên 1 triệu fans theo dõi/////like em Chipu,


Chi Pu, JV, nhóm BB&BG và mới nhất là Bà Tưng là những nhân vật đang sở hữu lượng theo dõi 'khủng' nhất trên Facebook và YouTube.
Hot girl Chi Pu
Chi Pu được biết đến như một hot girl thế hệ mới được đông đảo bạn trẻ Việt yêu mến. Sở hữu gương mặt xinh xắn, cô nàng 9x nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng quảng cáo. Chi Pu còn là model cho nhiều tạp chí dành cho tuổi teen.
Hot girl Chi Pu xinh đẹp, tài năng. Ảnh: FB.
Tần số xuất hiện của hot girl Chi Pu dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Khoảng thời gian kết đôi với hot boy Cường Seven khiến tên tuổi của Chi Pu càng được chú ý. Sau khi Chi Pu chia tay bạn trai cách đây không lâu, nhất cử nhất động của cô nàng hot girl luôn được theo dõi.
Trang FB của Chi Pu có lượng like khủng. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Chi Pu được xem là hot girl sở hữu lượng fan khủng nhất hiện nay với hơn 2,5 triệu lượt thích trên trang Facebook. Mỗi status, hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cô nàng luôn hút hàng chục đến hằng trăm ngàn lượt like và chia sẻ.
Thời gian gần đây, Chi Pu tập trung cho việc tham gia diễn xuất. Bộ phim Thần tượngcô nàng tham gia chiếm được nhiều tình cảm từ các fans.
Hot vlogger JVevemind
JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, hiện là du học sinh ngành Truyền thông đa phương tiện tại Mỹ. Nổi lên từ loạt vlog ở nhiều chủ đề gần gũi với giới trẻ, anh chàng nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất của làng vlog Việt.
JV - Hot vlogger Việt đình đám nhất hiện nay. Ảnh: FB.
Mỗi một vlog đăng tải trên trang YouTube của JV đều nhận được một lượng xem khủng. Do đó, lượt theo dõi của anh chàng đạt con số hơn 1,4 triệu lượt ở thời điểm hiện tại là điều dễ hiểu. Con số ấn tượng này cũng giúp JV trở thành người Việt đầu tiên nhận được giải thưởng nút play mạ vàng do YouTube Reward trao tặng vào tháng 1/2014.
Trang cá nhân hơn 1,4 triệu lượt theo dõi của JVẢnh: Chụp từ màn hình.
JV từng vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám khác của làng giải trí Việt như: Bảo Thy, Giáo sư Xoay, Chi Pu, Nghệ sĩ Hoài Linh, Minh Hằng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà…để trở thành nhân vật hot nhất trên mạng do tạp chí Forbes Việt Nam công bố.
Hiện chàng trai 9x đang có mối tình đẹp cùng hot girl Mie Nguyễn. Fans cả hai đều trông chờ chuyện tình này sẽ có một ''happy ending'' trong tương lai gần.
Nhóm làm phim hài BB&BG
BB&BG là nhóm làm phim gồm dàn trai xinh gái đẹp nổi lên từ những video hài gây bão cộng đồng. Các sản phẩm của nhóm luôn bắt kịp những sự kiện nóng và truyền tải dưới góc nhìn hài hước.
Nhóm làm phim BB&BG. Ảnh: FB.
Một số sản phẩm của nhóm như Anh không đòi quà đạt hơn 9 triệu lượt views, Tình yêu tuổi học trò hơn 6 triệu views…, chứng tỏ vị trí hàng đầu của nhóm trong làng hài nghiệp dư Việt tính đến thời điểm hiện tại.
Trang YouTube của nhóm BB&BG đạt con số hơn 1 triệu người theo dõi. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Tháng 2/2014, trang YouTube của BB&BG đạt con số hơn 1 triệu lượt theo dõi. Con số này giúp BB&BG trở thành nhóm làm phim có lượng người theo dõi đông nhất hiện nay, chỉ đứng sau hot vlogger JV.
Cô gái 'scandal' Lê Thị Huyền Anh
Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) từng khiến cộng đồng chao đảo với những phát ngôn, hình ảnh gây sốc. Loạt scandal liên tiếp xuất hiện từ giữa năm 201, khiến hình ảnh của Bà Tưng bị ném đá, chỉ trích nhiều hơn là sự yêu mến.
Bà Tưng khoe vẻ giản dị sau nhiều scandal.
Bẵng đi một thời gian, Bà Tưng trở lại làng giải trí với hình ảnh ngoan hiền, ăn nói kiệm lời, không còn những phát ngôn gây chấn động. Tại các sự kiện, cô nàng xuất hiện với hình ảnh nhu mì, dịu dàng. Trang cá nhân của Bà Tưng cũng đăng tải những bức ảnh đi học trở lại khiến hình ảnh của "cô nàng lắm chiêu" dần có thiện cảm.
Trang FB của Bà Tưng đạt con số 1 triệu like. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Dù ít nhiều bị chỉ trích nhưng trang Facebook của Bà Tưng vẫn luôn hoạt động sôi nổi. Mới đây, Huyền Anh đăng status cập nhật số lượt like của page đã vượt qua con số 1 triệu khiến không ít người ngỡ ngàng. Fanpage của Bà Tưng cũng được Facebook cấp chứng nhận Verified với dấu ''check'' màu xanh, ký hiệu chỉ dành cho fanpage chính thức của những nghệ sĩ nổi tiếng hoặc thương hiệu lừng danh trên thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)