Thời trang - làm đẹp 2018-02-15 11:00:47

4 sai lầm trong chuyện ăn mặc dễ mắc phải vào dịp Tết


Chuyện ăn mặc trong những ngày đầu năm rất quan trọng, vì thế bạn nên tránh để mắc phải những lỗi này.
1. Mua quá nhiều áo dài



Vài năm gần đây, áo dài trở thành trang phục quen thuộc của các cô gái trong dịp Tết. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các shop thời trang liên tục tung ra những mẫu mã cách tân mới lạ, khiến tín đồ thời trang không thể kìm lòng mà "rút ví". Rất nhiều nàng mua thật nhiều nhưng chẳng mặc được bao nhiêu vì áo dài chỉ mặc được trong vài ngày Tết, rất hiếm cơ hội để ứng dụng đời thường, chưa kể sang năm bạn sẽ không muốn diện lại áo dài cũ mà chỉ muốn mua đồ mới. Vì thế, nếu không thật sự cần thiết, chỉ cần sắm một bộ áo dài là đã đủ để xúng xính ngày đầu năm.

2. Mặc đồ quá ngắn



Sẽ không có gì sai nếu bạn muốn lên đồ gợi cảm, đặc biệt hơn ngày thường một chút để có diện mạo nổi bật trong dịp Tết. Tuy nhiên nên hạn chế những bộ cánh quá bó và ngắn vì sẽ rất bất tiện trong việc đi lại, đứng lên ngồi xuống. Nếu bạn phải liên tục đi chúc Tết, gặp gỡ người lớn, trang phục này cũng có thể khiến bạn trông phản cảm.

3. Chọn sai chất liệu trang phục



Những ngày đầu năm trời thường lạnh, thiếu nắng, thậm chí lất phất mưa xuân. Vì thế chọn trang phục làm sao để đi chơi về vẫn không lấm lem là điều rất quan trọng. Nếu không muốn khó chịu vì quần áo dính mưa ẩm ướt, nên tránh xa các chất liệu như lông, len, dạ, da. Thay vào đó, các kiểu áo phao, áo parka chống thấm nước nên được ưu tiên hơn cả.

4. Màu trang phục không hợp mệnh



Nhiều người quan niệm "có kiêng có lành", vì thế ngày đầu năm nên hạn chế những gam màu không hợp tuổi theo phong thủy. Nếu bạn mệnh Kim, nên chọn các tông sáng, ánh kim, tránh xa đồ màu hồng, đỏ. Mệnh Mộc hợp với tông màu xanh, hạn chế màu trắng. Mệnh Thủy nên chọn đồ màu xanh biển thẫm hoặc đen, tối kỵ đồ tông vàng, đất. Người mệnh Hỏa hợp màu đỏ, tím, không hợp với tông xanh đen. Nếu có mệnh Thổ, hãy ưu tiên các nâu, vàng và đừng chọn đồ màu xanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)