Chuyện shock 2012-05-28 11:32:40

40 người vật vã giải cứu thiếu nữ béo nhất nước Anh


[size=4]Họ buộc phải phá nhà và dùng cần cẩu trục mới đưa được cô gái nặng 400 kg ra ngoài.

Georgia Davis 19 tuổi, sống ở Aberdare, phía nam xứ Wales, vương quốc Anh. Georgia được mệnh danh là thiếu nữ béo nhất xứ sở sương mù khi sở hữu cân nặng tới gần 400 kg. 3ahhyes3[/size][size=4]Thứ 5 tuần qua, do gặp sự cố về sức khỏe, Georgia buộc phải đến bệnh viện để cấp cứu. Nhưng điều đó thật chẳng dễ dàng gì. Gia đình Georgia đã nhờ tới sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ gồm cả bác sĩ, cảnh sát giao thông, lính cứu hỏa, thợ xây dựng… nhưng phải sau 8 tiếng đồng hồ tìm đủ mọi cách, 40 nhân viên cứu hộ mới có thể đưa Georgia ra khỏi nhà.

[/size][size=4]Cuộc giải cứu kéo dài từ 9h sáng đến tận 5h chiều mới xong xuôi. Họ buộc phải phá một phần nhà gần giường ngủ của Georgia, dựng hẳn một giàn giáo vững chắc cao ngang với tầng 2 của ngôi nhà, sau đó dùng cần cẩu giúp Georgia ra xe cứu thương để đưa tới bệnh viện. Ước tính chi phí cho đợt giải cứu khẩn cấp này lên tới 10.000 bảng Anh (gần 330 triệu đồng).

[/size][size=4]Georgia mắc chứng béo phì từ khi lên 7 tuổi và từ đó đến nay, chị ấy liên tục tăng cân. Năm 15 tuổi, Georgia đã đạt kỷ lục thiếu niên béo nhất nước Anh với 209kg. Georgia từng tham gia trại hè dành cho người béo và giảm được gần 95 kg nhưng sau khi trở về nhà, chị lại không thể kiểm soát được cơn thèm ăn và tăng thêm 101 kg nữa.

[/size][size=4]Với thân hình khổng lồ như vậy, nếu ngồi toilet quá 20 phút, máu của Georgia không thể lưu thông đến tất cả các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là phần chân khiến chị không thể đứng dậy được. Các bác sĩ cảnh báo, Georgia sẽ không thể sống đến năm 20 tuổi nếu không thực hiện các biện pháp giảm cân hợp lý.

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)