Tin tức - pháp luật 2013-03-19 16:11:45

5 anh em cưới chung 1 vợ


Một người phụ nữ ở Ấn Độ đã bằng lòng làm vợ chung của 5 anh em trai và họ đang chung sống hạnh phúc dưới một mái nhà.


Rajo Verma cùng với 5 người chồng là 5 anh em trai


Cô Rajo Verma, 21 tuổi, hiện sống chung với 5 anh em trai trong một ngôi nhà nhỏ. “Lúc đầu tôi cảm thấy hơi bối rối và ngượng ngùng, nhưng tôi cũng không thiên vị ai trong số 5 anh em và đều yêu thương tất cả họ”, Rajo Verma nói.


Rajo Verma ăn ở chung với 5 anh em trong một ngôi nhà nhỏ.


Guddu (21 tuổi) là người đã chính thức cưới cô Rajo Verma về làm vợ. Được biết, cặp đôi này kết hôn theo tục đa phu (Polyandry) truyền thống 4 năm trước. Mặc dù 5 anh em có chung một người vợ nhưng Guddu vẫn chung thủy với vợ mình.

Guddu nói: “Tất cả 5 anh em chúng tôi đều sống chung với cô ấy, nhưng tôi cũng không ghen tị gì cả vì chúng tôi là một đại gia đình”.


Đứa con trai đầu lòng tên Jay hiện đã được 18 tháng tuổi


Cũng theo phong tục đa phu tại ngôi làng mà họ đang sống thì cô Rajo Verma khi lấy chồng phải chấp nhận làm vợ của những người anh em khác. Theo đó, ngoài Guddu, Rajo Verma cũng làm vợ của những người anh em khác trong gia đình, lần lượt có Bajju (32 tuổi), Sant Ram (28 tuổi), Gopal (26 tuổi), và cậu em út Dinesh.

Hiện Rajo Verma chỉ ở nhà làm công việc vặt như nấu ăn, quét dọn và chăm đứa con đầu lòng (tên Jay), 18 tháng tuổi, trong khi đó 5 anh em trai chồng cô đi làm ở Dehradun, miền Bắc Ấn Độ.


Rajo Verma ở nhà làm công việc nội trợ


Rajo Verma cũng chia sẻ thêm về “tục đa phu” (Polyandry) truyền thống: “Mẹ tôi cũng từng là người đã kết hôn với 3 anh em trai của một gia đình. Vì vậy khi lấy chồng, tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý và chấp nhận những người anh em khác như chồng mình. Tôi cũng nhận được nhiều sự quan tâm và được yêu thương nhiều hơn so với những người vợ khác”.

An TửTheo Sun


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)